“ด.ต.คลั่ง” ยิงดับ 6 ศพ ประสานขอมอบตัว อ้างไม่ต้องการต่อสู้กับตำรวจ

ดาบตำรวจปืนคลั่ง 6 ศพ ประสานญาติติดต่อขอมอบตัวกับผู้ว่าฯ-ผู้การฯสุราษฏร์ฯ อ้างไม่ต้องการต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ ตร. พร้อมให้ข้อมูลโยนปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุทิ้งคลอง ล่าสุด จนท.ระดมนักประดาน้ำกว่า 50 นาย เตรียมปูพรมงมหาแล้ว

 

16 เม.ย.66 มีความคืบหน้ากรณี ด.ต.อรรถพร วิเชียร อายุ 46 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมพวกรวม 4 คน ใช้อาวุธสงครามเอ็ม 16 และปืนลูกซองยิงถล่มบ้านพักในสวนปาล์ม หมู่ 8 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม และยิงต่อสู้กัน จนมีผู้เสียชีวิตรวม 4 ศพ คือ นายธรรมรงค์ นิลนิยม หรือ ผู้ใหญ่รงค์ อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านอดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 นางนิลทิพย์ ปาลคะเชนทร์ หรือ แตง ภรรยา นายพรศักดิ์ เพชรชู หรือ ผู้ใหญ่กรอก อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 ญาติของนางนิลทิพย์ และนายธรรมรัตน์ วิเชียร พี่ชาย ด.ต.อรรถพร มือยิง เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 8 เมษายน

 

 

ก่อนที่จะพบว่า ก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 7 เม.ย. ด.ต.อรรถพร ได้ยิงน.ส.พนิดา หรือตั๊ก อายุ 34 ปี ภรรยาของตัวเองภายในห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่ง และยิงนายอรรถพล ลูกชายตัวเอง นำศพใส่รถยนต์ฮอนด้าซิตี้ สีเทา ทะเบียน สุราษฎร์ธานี แล้วนำไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณลานจอดรถวัดแห่งหนึ่ง รวมเป็น 6 ศพนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด มีรายงานว่า ญาติของ ด.ต.อรรถพร เข้าพบนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี และพล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี อ้างว่า ทาง ด.ต.อรรถพร ขอเข้ามอบตัวกับผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานี และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ไม่ประสงค์จะต่อสู้กับเจ้าหน้าที่และไม่ต้องการใช้ความรุนแรง โดยให้ข้อมูลกับทางญาติว่าได้ทิ้งอาวุธปืนในคลองพุมดวง อ.คีรีรัฐนิคม ซึ่งเป็นคลองที่เชื่อมกับเขื่อนรัชชประภา

 

 

ต่อมาทางด้านพล.ต.ต.นภัณฑ์วุฒิ นำกำลังเจ้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งพร้อมขอสนับสนุนกำลัง ทีมประดาน้ำกู้ภัยของมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี กว่า 50 นาย เข้าดำน้ำค้นหา บริเวณในคลองท่าน้ำวัดอินทราวาส ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10-15 กิโลเมตร วางแผนการค้นหา โดยจะมีการตีตารางพื้นที่ ห่างจากตัวสะพานในรัศมี 50 เมตร เริ่มปฏิบัติการค้นหาตั้งแต่เมื่อเวลา 08.00 น. มีแผนการค้นหาจนกว่าจะค้นหาทั่วทั้งพื้นที่ที่กำหนดไว้

อย่างไรก็ตาม ปฏิบัติการค้นหามีอุปสรรคจากกระแสน้ำไหลเชี่ยว เนื่องจากทางการไฟฟ้าฝ่ายผลิตได้ปล่อยน้ำเพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า จำเป็นต้องยุติการดำน้ำค้นหาชั่วคราว โดยทางตำรวจได้ประสานให้การไฟฟ้าฝ่ายผลิตเขื่อนรัชชประภาชะลอการปล่อยน้ำไว้ก่อน ปฏิบัติการค้นหาเต็มรูปแบบในช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. หรือ 13.00 น.ของวันนี้เป็นต้นไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น