“อ.อิ๊ก” ปั่นจักรยานหาเสียงโค้งสุดท้าย หวังคว้าใจชาวดอนเมือง ชวนเลือกพรรคลุงตู่

"อ.อิ๊ก" ปั่นจักรยานหาเสียงโค้งสุดท้าย หวังคว้าใจชาวดอนเมือง ชวนเลือกพรรคลุงตู่

“อาจารย์อิ๊ก” ณัฐวรินธร บวรภัควุฒิสิริ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 10 ดอนเมือง อดีตอาจารย์สอนโรงเรียนในร้อยตำรวจ ผู้หญิงหญิงแกร่ง ผู้หญิงเก่งจากพรรครวมไทยสร้างชาติ ยังคงเดินหน้าหาเสียงอย่างต่อเนื่อง ด้วยความหวังที่ว่าคน “ดอนเมือง” จะหยิบยื่นโอกาสคนให้คนรุ่นใหม่ เข้าไปพัฒนาพื้นที่

“อาจารย์อิ๊ก” บอกกับเราว่า ตอนนี้กระแสลุงตู่ และกระแสพรรครวมไทยสร้างชาติ ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก หากคนไทยจะให้โอกาส และให้ความไว้วางใจในพรรคของเรา ไปลงคะแนนเสียงกาเบอร์ 22 ในวันเสาร์ ที่กำลังจะมาถึงนี้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“อิ๊กทราบดีว่าผู้สมัครหลายท่านเดินหน้าหาเสียงอย่างหนัก อิ๊กเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ถึงจะหนักจะเหนื่อยอย่างไร อิ๊กไม่เคยท้อ ไม่เคยพัก และจะทำให้ดีที่สุดจนนาทีสุดท้าย ทั้งหมดนี้ก็เพียงเพื่อ อยากจะขอโอกาสคนดอนเมืองให้คนรุ่นใหม่เข้าไปพัฒนาเข้าไปทำให้เขตดอนเมืองดีขึ้น ซึ่งดอนเมืองถือว่าเป็นเขตที่มหาโหดสู้กันดุเดือดหลายพรรค แต่อิ๊กเอง ก็มีใจก็สู้เกิน 100 ปั่นจักรยานเข้าตามซอยเล็กซอยน้อย และยืนตรงสี่แยกตอนเช้า แม้แดดจะร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่นพร้อมประกาศนโยบายหาเสียงของพรรครวมไทยสร้างชาติที่ช่วยให้ชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคนดีขึ้น”

 

 

“อาจารย์อิ๊ก” บอกด้วยว่า อยากขอแรงเชียร์จากคนดอนเมือง 14 พค.นี้ อย่าลืมไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง “ขอแรงใจกาแรงๆให้เบอร์8 ดอนเมือง เพื่อการเปลี่ยนแปลง เขตดอนเมืองสามารถพัฒนาได้ดีกว่านี้จริงๆ หากได้คนรุ่นใหม่มาทำงาน เข้าใจปัญหา และประสาน 10 ทิศได้ “เข้าใจ เข้าถึง ติดดิน” ทำให้เห็น เน้นผลลัพธ์ พร้อมจับทุกปัญหา คือสิ่งที่อิ๊กเป็น คือจุดยืนที่พร้อมดูแลเขตดอนเมือง ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา ได้เดินเท้าเข้าหาพ่อแม่พี่น้องไม่เคยหยุดเลยแม้แต่วันเดียว ฝากแรงใจ กาเบอร์8 บัตรสีม่วงในวันที่14 พค. นี้ และบัตรสีเขียว เบอร์22 ให้พรรครวมไทยสร้างชาติด้วยคะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วัดแทบแตก ประชาชนทั่วประเทศแห่นำโฉนด มาให้ หลวงพ่อสง่า เกจิดังแห่งวัดเขาไม้แดง ทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี เพื่อให้ขายที่ดิน บ้าน ตึกแถวได้ และ ฮือฮาพบชาวต่างชาติ นำโฉนดเหมืองทอง พลอย ในต่างประเทศ มาเจิม
โปรดเกล้าฯ 808 นายทหาร รับราชการ "พล.อ.พนา แคล้วปลอดทุกข์" ผบ.ทบ.คนใหม่ "พล.ร.อ.จิรพล ว่องวิทย์" เป็น ผบ.ทร.
ธารน้ำใจชาวโคราชหลั่งไหลช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือต่อเนื่อง นักธุรกิจเจ้าของสถานบันเทิงร่วมระดมสิ่งของช่วยเหลือ
"ชัชชาติ" ขอโทษน้ำท่วมขัง "ดอนเมือง" แจงเหตุสุดวิสัย แจกกระสอบทรายป้องกัน
โซเชียลแห่แชร์ "ป้ายกลับรถ" ติดบนเสาไฟส่องสว่าง สูงเกือบ 2 เมตร
เพราะความเดือดร้อนรอไม่ได้ "มูลนิธิยังมีเรา" เดินหน้าช่วยผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน ชาวโพนพิสัย ขอบคุณน้ำใจแฟนข่าวท็อปนิวส์ ดีใจได้ถุงยังชีพช่วยชีวิต
"หนุ่มเจ้าของรีสอร์ต" ตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงทิ้งยกครัว ก่อนยิงตัวเองดับ 4 ศพ
"คลัง-พาณิชย์-สำนักนายกฯ" ผนึกกำลังช่วยผู้ประสบภัย "หนองคาย" ย้ำรัฐบาลฟื้นฟู-เยียวยา เต็มที่
“ทนายรณรงค์” แนะ สพฐ.ควรแจงรายละเอียดให้ชัด ปมเปลี่ยนแปลงข้อสอบ “ครูเบญ”
ดึงสติ อย่าหลงเชื่อ "ดีอี" เผยสถิติข่าวปลอม "ยกเลิกแจกเงินดิจิทัล" มาแรงอันดับ 1

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น