ททท.ชวนเที่ยวงาน “สบายใจสไตล์จันท์” เที่ยวจันท์กันเถาะ 6 โซนแบบจัดเต็ม ศิลปินสุดจี๊ดกรี๊ดกันได้ทุกวัย

ททท.ชวนเที่ยวงาน "สบายใจสไตล์จันท์" เที่ยวจันท์กันเถาะ 6 โซนแบบจัดเต็ม ศิลปินสุดจี๊ดกรี๊ดกันได้ทุกวัย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ร่วมกับ จังหวัดจันทบุรี เทศบาลเมืองจันทบุรี บริษัท คอม อาร์ต โปรดักชั่น จำกัด และหน่วยงานพันธมิตรภาครัฐและเอกชน จัดงาน “สบายใจสไตล์จันท์” #เที่ยวจันท์กันเถาะ นำสัญลักษณ์กระต่ายปีเถาะของเมืองจันทบุรีกระตุ้นให้เกิดการรับรู้ถึงการท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี ที่มีทั้งคุณค่าทางธรรมชาติ คุณค่าทางประวัติศาสตร์ และคุณค่าทางวัฒนธรรม ผสานกับเทรนด์การท่องเที่ยวใหม่ ๆ ที่โดนใจกลุ่มนักท่องเที่ยว ตรงกับแผนงานของททท. ในปีนี้ คือ “365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน” นำเสนอแง่มุมต่าง ๆ ของการท่องเที่ยวในประเทศ ให้สามารถท่องเที่ยวได้ทุกวัน และเพื่อส่งเสริมให้จังหวัดจันทบุรีเป็นจังหวัดเป้าหมายหลักในการเดินทางของนักท่องเที่ยว โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 มิถุนายน 2566 ณ สนามสามเหลี่ยม (ทุ่งนาเชย) อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เปิดให้นักท่องเที่ยวและประชาชนเข้าร่วมงานฟรี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

งาน “สบายใจสไตล์จันท์” #เที่ยวจันท์กันเถาะ สร้างสรรค์การจัดงานในรูปแบบ Music Festival ดึงศิลปินชั้นนำมาชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเมืองจันทบุรี และมี Soft Power ด้านอาหารจากจันทบุรีและทั่วประเทศ เข้าร่วม 70 ร้านค้า โดยแบ่งเป็น 6 โซนภายในงาน

1. Dream Garden : ‘สวนชวนฝัน’ นำเสนอสวนผลไม้และสวนกระต่ายเรืองแสง ให้ถ่ายรูปกันแบบเพลิน ๆ พร้อมคาเฟ่ฮีลใจ เครื่องดื่ม ของหวานและผลไม้เมืองจันท์

2. Destiny Mountain : ‘ขุนเขาแห่งพรหมลิขิต’ นำบรรยากาศภูเขาเมืองจันท์มาชวนเที่ยวแบบแคมป์ปิ้ง พบร้านปิ้งย่าง และอาหารทานอร่อยจากทั่วประเทศ

 

3. Desire Beach : ‘ชายหาดปรารถนา’  Zone ทะเล สุดชิค สายกิน สายชิลล์ทั้งหลายต้องมารวมตัวกันที่ Zone นี้ พบ Seafood สด ๆ และเมนูเด็ดสำรับจันท์

4. Delicious Truck : ‘รถอร่อย’ พาชิมอาหารอร่อยติดล้อ ที่ขนความฟินยกคันมาพร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่าน 22 คัน 22 สไตล์

5. Delight Stage : ‘เวทีแห่งความสุข’ พบ Music Festival จัดเต็มแบบไม่ยั้ง ศิลปินสุดจี๊ดที่กรี๊ดกันได้ทุกวัย GETSUNOVA , PARADOX , URBOYTJ , SLAPKISS , ONEONE , PRETZELLE

6. Daily Games : ‘เกมเที่ยวทุกวันกันเถาะ’ เกมชิงรางวัลให้ได้ร่วมสนุกแบบ #เที่ยวจันท์กันเถาะ และกิจกรรมความสุขจากแคมเปญ #365วันมหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน พร้อมของรางวัลของที่ระลึกสุดน่ารัก

 

งานจะเปิดให้เข้าชมฟรี ระหว่างวันที่ 3-5 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00-21.00 น. ณ สนามสามเหลี่ยม(ทุ่งนาเชย) อ.เมือง จ.จันทบุรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Comm Arts Production www.facebook.com/Commartsproduction 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โฆษกพิเศษ ศรชล.ยินดี เจ้ากรมแพทย์ทหารเรือรับตำแหน่งใหม่
เรื่องราวดีๆ "กองทัพอากาศ กองบิน 41" เผยภาพกล้องอินฟาเรดที่ ฮ ตรวจพบจุดความร้อนบนเขา คาดเป็นช้างที่ตามหา
นาทีช่วย "พังแม่บุญ" ช้างตาบอด เกือบจมน้ำท่วม ทีมควาญช่วยกันทุลักทุเล
"แม่สาย" อ่วมหนัก หลังจมอยู่ใต้โคลนนาน 20 วัน เผยเมืองยังอยู่ในขั้นวิกฤต อาจใช้เวลาฟื้นฟูนานถึง 2 ปี
"กรมชลฯ" ออกประกาศเตือนฉบับที่ 10 พื้นที่ 11 จังหวัด เตรียมรับมือ เขื่อนเจ้าพระยาระบายน้ำเพิ่ม
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือน 31 จังหวัด รับมือฝนถล่ม กทม.โดนด้วย ร้อยละ 40 ของพื้นที่ 
ชาวไร่บ้านบึง ร้องนิคมอุตสาหกรรมชื่อดัง ถมที่ดิน ปิดทางน้ำ ผลผลิตเกษตรเสียหาย
กองทัพเรือ ไม่ทอดทิ้งประชาชน ส่งชุดฟื้นฟูซ่อมสร้าง สอ.รฝ.สบทบพื้นที่น้ำท่วมเชียงราย
"พปชร." จี้ "แพทองธาร" ล่าตัว "พิศาล" ก่อนหมดอายุความ อย่าให้สังคมมองจงใจใส่เกียร์ว่าง
ผอ.ศรชล.ภาค 1 มอบนโยบายการปฏิบัติงาน แก่ กำลังพล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น