ไม่ใช่ครั้งแรก แม่เล่าอุทาหรณ์ บันไดเลื่อนสนามบินดอนเมือง 10 วันก่อน ทำลูกชายถึงขั้นเจ็บหนัก

บันไดเลื่อนสนามบินดอนเมือง เมื่อ 10 วันก่อน เคยเกิดเหตุดูดเท้าเด็ก แม้ครอบครัวและเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือออกมาได้ทัน แต่ต้องเย็บถึง 11 เข็ม

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้โดยสาร บนทางเลื่อนท่าอากาศยานดอนเมือง ส่งผลให้ผู้โดยสารหญิง ซึ่งกำลังจะเดินทางไปยัง จ.นครศรีธรรมราช โดนบันไดเลื่อนดูด ทำให้หัวเข่าจนขาซ้ายขาด เจ้าหน้าที่ได้นำผู้บาดเจ็บส่งรพ.ภูมิพล นั้น ทางการตรวจสอบล่าสุดพบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา เคยเกิดเหตุกับบันไดเลื่อนที่สนามบินดอนเมืองอีกเช่นกัน เมื่อผู้ใช้ติ๊กต็อก zjbambam โพสต์เหตุการณ์ที่รองเท้าของลูกชายเข้าไปในบันไดเลื่อนของสนามบิน โดยสามารถช่วยเหลือออกมาได้ แต่ได้รับบาดเจ็บ

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยระบุว่า “ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับแม่ๆ ทุกคน หรือบ้านที่มีเด็กๆ นะคะ อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเวลา เท้าเข้าไปติดในบันไดเลื่อน น้องลงบันไดจูงมือกับแม่ แต่น้องอาจจะยืนชิดกับตัวบันไดและน้องใส่รองเท้า ซึ่งเป็นยาง จึงทำให้เสียดสีและดูดเข้าไปในซอกบันไดเลื่อน ขณะที่เท้าเข้าไปติดบันไดเลื่อนหยุดทำงาน จึงทำให้น้องได้รับบาดเจ็บ ไม่ถึงกระดูกน้อง เป็นแผลบริเวณหลังเท้าเย็บ 11 เข็ม เหตุการณ์ครั้งนี้ใช้เวลา 30 นาทีในการกู้เอาเท้าน้องออกมาจากขั้นบันไดเลื่อนและออกมาโดยคุณพ่อที่ใช้ชะแลงงัด”

“ทางครอบครัวเราอยากขอบคุณพี่ๆ ทุกหน่วยงานที่รีบเข้ามาช่วยเหลือน้องนะคะ ทางเราเข้าใจว่าเหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง เพราะมันคืออุบัติเหตุ แต่ทุกคนเต็มใจช่วยและช่วยกันสุดความสามารถ ขอบคุณสำหรับค่าดูแลรักษาพยาบาลน้องและเอ็นดูน้องนะคะ ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่เข้ามาปลอบและให้กำลังใจในตอนนั้นนะคะขอบคุณทุกๆคนค่ะ”

“เหตุการณ์อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครทั้งนั้นค่ะ แนะนำให้ผู้ปกครองอุ้มน้องเวลาขึ้นบันไดเลื่อนและขอแนะนำให้เด็กๆ ใส่รองเท้าหุ้มเท้าหรือผ้าใบเวลาไปที่ที่มีบันไดเลื่อนนะคะ คุณหมอบอกรองเท้าช่วยเอาไว้ได้ จึงทำให้นิ้วเท้าไม่ได้รับบาดเจ็บถ้าเป็นรองเท้าแตะคงจะเละ ตอนนี้น้องเดินวิ่งเล่นได้แล้ว ตัดไหมแผลแห้งเรียบร้อยค่ะ #อุทาหรณ์ #เตือนภัยใกล้ตัว #อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ #บันไดเลื่อน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วัดแทบแตก ประชาชนทั่วประเทศแห่นำโฉนด มาให้ หลวงพ่อสง่า เกจิดังแห่งวัดเขาไม้แดง ทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี เพื่อให้ขายที่ดิน บ้าน ตึกแถวได้ และ ฮือฮาพบชาวต่างชาติ นำโฉนดเหมืองทอง พลอย ในต่างประเทศ มาเจิม
โปรดเกล้าฯ 808 นายทหาร รับราชการ "พล.อ.พนา แคล้วปลอดทุกข์" ผบ.ทบ.คนใหม่ "พล.ร.อ.จิรพล ว่องวิทย์" เป็น ผบ.ทร.
ธารน้ำใจชาวโคราชหลั่งไหลช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือต่อเนื่อง นักธุรกิจเจ้าของสถานบันเทิงร่วมระดมสิ่งของช่วยเหลือ
"ชัชชาติ" ขอโทษน้ำท่วมขัง "ดอนเมือง" แจงเหตุสุดวิสัย แจกกระสอบทรายป้องกัน
โซเชียลแห่แชร์ "ป้ายกลับรถ" ติดบนเสาไฟส่องสว่าง สูงเกือบ 2 เมตร
เพราะความเดือดร้อนรอไม่ได้ "มูลนิธิยังมีเรา" เดินหน้าช่วยผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน ชาวโพนพิสัย ขอบคุณน้ำใจแฟนข่าวท็อปนิวส์ ดีใจได้ถุงยังชีพช่วยชีวิต
"หนุ่มเจ้าของรีสอร์ต" ตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงทิ้งยกครัว ก่อนยิงตัวเองดับ 4 ศพ
"คลัง-พาณิชย์-สำนักนายกฯ" ผนึกกำลังช่วยผู้ประสบภัย "หนองคาย" ย้ำรัฐบาลฟื้นฟู-เยียวยา เต็มที่
“ทนายรณรงค์” แนะ สพฐ.ควรแจงรายละเอียดให้ชัด ปมเปลี่ยนแปลงข้อสอบ “ครูเบญ”
ดึงสติ อย่าหลงเชื่อ "ดีอี" เผยสถิติข่าวปลอม "ยกเลิกแจกเงินดิจิทัล" มาแรงอันดับ 1

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น