“6 คู่ ราศี” ทีมเวิร์ค เพื่อนรู้ใจ เช็คด่วน ดวงชะตาครึ่งปีหลัง

" คู่ ราศี

เช็คด่วน ใช่หรือไม่ "6 คู่ ราศี" ทีมเวิร์ค เพื่อนรู้ใจ ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2566 เป็นอย่างไร ดีหรือร้าย รับมือแก้เคล็ดก่อนเลย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “6 คู่ ราศี” ทีมเวิร์ค เพื่อนรู้ใจ ใครคู่กับใครลองมาดูกัน ใช่หรือไม่ เช็คด่วน ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2566 เป็นอย่างไร ดีหรือร้าย รับมือแก้เคล็ดก่อนเลย ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

6 คู่ ราศี ทีมเวิร์ค เพื่อนรู้ใจ

ใครคู่กับใคร “6 คู่ ราศี” ทีมเวิร์ค เพื่อนรู้ใจ

  • ราศีกรกฎ (17 ก.ค.- 16 ส.ค.) – ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)
  • ราศีเมถุน (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.) – ราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)
  • ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.) – ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)
  • ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.) – ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค.)
  • ราศีมีน (15 มี.ค.- 13 เม.ย.) – ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)
  • ราศีเมษ (14 เม.ย.- 14 พ.ค.) – ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

6 คู่ ราศี ทีมเวิร์ค เพื่อนรู้ใจ

คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

“6 คู่ ราศี” ทีมเวิร์ค เพื่อนรู้ใจ ราศีกรกฎราศีมังกร

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ในช่วงครึ่งปีแรกก็ถือว่าเป็นช่วงพ้นเคราะห์ เพราะว่าดาวเสาร์ได้ย้ายออกจากดวงคุณ ซึ่งราศีกรกฎเจอดาวเสาร์มา 2 ปีกว่า เรื่องส่วนตัว คดีความ การฟ้องร้อง ความผิดหวัง เสียใจอะไรต่าง ๆ ก็พ้นไป เพียงแต่ว่า ดวงดาวที่ดีหรือแม้กระทั่งอย่างเรื่องงาน บางทีมันยังมีความติดขัดอยู่บ้างในช่วงครึ่งปีแรก คือพ้นเคราะห์เฉย ๆ แต่ว่าเรื่องดี ๆ ยังไม่ค่อยชัดเจน แต่พอมาครึ่งปีหลังมีการเปลี่ยนแปลง ของดวงดาวที่ดี และส่งผลต่อราศีกรกฎเยอะขึ้น อย่างเช่นมุมของพระราหู ที่มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายราศี ในช่วงปลายปีจะส่งผลดีในเชิงของความก้าวหน้า

สำหรับคนที่เกิดราศีกรกฎ ถ้าเกิดงานที่คุณทำนั้นเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเดินทาง หรือว่ามีโอกาสในเชิงของการเปลี่ยนแปลง จะส่งผลดีในเรื่องของตำแหน่งที่ดีขึ้น ชื่อเสียงที่ดีขึ้น หรือของเดิมกรกฎอาจจะต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่ว่าในช่วงครึ่งปีหลังมันจะเป็นช่วงแห่งการตั้งสมาธิ คือคุณจะโฟกัสทำอะไรก็ทำไปอย่างหนึ่งเลย ทำไปให้ดีให้สุดเลย ปัญหาจุกจิกกวนใจ เมฆหมอกทั้งหลายที่เคยมาบดบังในเรื่องการทำงานของคุณจะลดน้อยลง คุณจะได้ทำงานที่ใช่ ทำงานที่ถนัด ได้เจอสิ่งที่ชอบ ภาระความเหนื่อยใจในเรื่องการทำงานก็จะลดน้อยลง

เรื่องดีอีกอย่างหนึ่งคือ ราศีกรกฎเรียกว่าดวงดาวที่มันแรง ๆ อย่างช่วงประมาณกลาง ๆ ปี มีดาวอังคารซึ่งเป็นดาวที่ค่อนข้างแรง แต่พอครึ่งปีหลังปุ๊บ ดาวอังคารก็จะค่อย ๆ ย้ายออกจากดวงของคุณไป ก็ส่งผลให้ราศีกรกฎนั้น อันดับแรกเลย คือมีความสบายใจที่ดีขึ้น และก็ยังคงส่งผลดีในเรื่องทั้งการงาน การทำธุรกิจ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทำให้รายได้ความก้าวหน้าในเรื่องการเงินของราศีกรกฎในช่วงครึ่งปีหลังนี้ก็จะมีมามากยิ่งขึ้นด้วย อาจจะไม่ได้เป็นเชิงโชคลาภอย่างเดียว แต่ว่าก็จะมีลักษณะของการหาเงิน รายได้ที่ดีขึ้น หรือว่าโอกาสในเชิงของรายได้พิเศษ การค้าขายที่ทำให้เกิดผลกำไร และก็ผลตอบแทนที่ดีขึ้นด้วย

ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกรนั้น จริง ๆ ในครึ่งปีหลัง ก็ถือว่าจังหวะดวงดาวมีความก้าวหน้าที่ดีมากขึ้น ราศีมังกรถ้าเกิดจำกันได้ คุณเป็นราศีที่ดาวเสาร์เข้า ในช่วงครึ่งปีแรกออกไปเรียบร้อยแล้ว ใครที่เจอดาวเสาร์อยู่กับคุณมา 2 ปีกว่า พอดาวเสาร์ออกใหม่ ๆ อาจจะยังไม่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงเหมือนในช่วงครึ่งปีแรกที่ดวงดาวก็ค่อย ๆ ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ว่าการเปลี่ยนแปลง ที่ชัดเจน โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังนั้นจะมีให้เห็นมากกว่า

เรื่องของงาน ราศีมังกรก็จะเป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องของการมีสังคมใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ในการทำงาน ตอนนี้เราอาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ ใหม่แล้วมันดีหรือไม่ดี จริง ๆ คำว่าใหม่มันหมายถึง การขยับขยาย ใครเกิดราศีมังกรคุณอาจจะมีลูกค้าเยอะขึ้น มีโอกาสในการทำงานมากขึ้น มีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาเยอะขึ้น ก็ทำให้ความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของการทำงานมีเข้ามา บวกกับจังหวะดวงดาวในเรื่องการงานนั้น ในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะปลาย ๆ ปี จะมีความชัดเจน ดวงดาวการงานเริ่มเคลื่อนตัวโคจรในมุมที่ส่งผลดีกับราศีมังกรมากขึ้น ก็เชื่อว่าคุณน่าจะมีความสำเร็จ ยิ้มรับในข่าวดีที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ได้

หรือแม้กระทั่งในเรื่องการเงินก็เช่นเดียวกัน ราศีมังกรนั้นถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นราศีที่มีโชคลาภอะไรโดดเด่นมากนัก แต่ว่าอย่างน้อยความมั่งคั่งในเรื่องของการเงินจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี โอกาสในเชิงของรายได้ การหาเงินได้เยอะขึ้น ใครที่รู้สึกว่าก่อนหน้านี้มันติดขัด ขยับอะไรก็ยาก เงินกว่าจะได้ก็ช้า ในครึ่งปีหลังไม่เป็นแบบนั้นแล้ว มีความคล่องตัว มีความสมูทในเรื่องของการเงิน โอกาสในการหาเงินหรือว่ารายได้พิเศษ รายได้เสริมต่าง ๆ นั้นก็ถือว่าอยู่ในจุดที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้คุณสามารถที่จะหมุนเงินได้อย่างลงตัวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ด้วย

คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

“6 คู่ ราศี” ทีมเวิร์ค เพื่อนรู้ใจ ราศีเมถุนราศีสิงห์

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.)

ถือว่าเป็นราศีที่จังหวะดวงในครึ่งปีหลังค่อนข้างจะมาแรงแซงโค้งเลยทีเดียว จริง ๆ เกือบจะติดอันดับ 1 ใน 3 ด้วยซ้ำไป “3 ราศี” ดวงดีที่สุดในครึ่งปีหลัง 2566 : คลิกที่นี่ เรียกว่าคะแนนสูสีอันดับ 3 เลยทีเดียว ที่เป็นอย่างนั้นเพราะว่าดวงดาวที่ดี ส่งผลกับราศีเมถุนเยอะ อย่างในเรื่องของการเงิน ราศีเมถุนนั้นก็มีจังหวะและก็โอกาสทางด้านการเงิน ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของโชคลาภก็ดี ในเรื่องของรายได้ก็ตาม คุณมีโอกาสที่จะหาเงินหารายได้ สร้างความมั่นคงที่ดีให้กับชีวิต ให้กับครอบครัวได้ดี โดยเฉพาะในครึ่งปีหลัง ดวงดาวต่าง ๆ เดินหน้าอย่างเต็มที่ ส่งผลให้ราศีเมถุนนั้นมีไอเดีย มีความคิดที่จะหาเงิน หารายได้พิเศษ มีโอกาสอะไรใหม่ ๆ เข้ามาหลายอย่างเลยทีเดียว

รวมไปถึงในเรื่องของการทำงานด้วย ราศีเมถุนนั้น โอกาสในการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานมีเข้ามา โดยเฉพาะช่วงเดือนตุลาคมไปแล้ว จะเป็นช่วงที่มีโอกาสในเรื่องของงานใหม่ ข้อเสนอใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งใหม่ที่ทำแล้วดีขึ้น เพราะว่าราศีเมถุนนั้น คุณจะมีความช่วยเหลือที่ดีจากเจ้านาย จากผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ดังนั้น การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่าไปตกใจกับมัน มันเป็นการเปลี่ยนแปลงแน่นอนล่ะ แต่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนที่ส่งผลให้ราศีเมถุนนั้นมีความสำเร็จ และก็ความลงตัวในเรื่องของการทำงานที่ดีมากยิ่งขึ้น หรือบางคนดวงคู่ครองก็ส่งเสริมด้วย ก็คือคู่อาจจะเสริมดวงให้ เกื้อหนุนในเรื่องของงาน หาโอกาสช่วยกันทำมาค้าขาย หรือใครยังเป็นโสดอยู่ ก็มีโอกาสที่จะได้พบเจอในเรื่องของความรักครั้งใหม่ ที่สร้างความสุขที่ดีให้กับราศีเมถุนได้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์นั้นเป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ที่โคจรมาในช่วงครึ่งปีแรก ประมาณช่วงเดือนมีนาคม ดาวเสาร์หลายคนกลัวและก็กังวล แต่ว่าราศีสิงห์นั้นยังมีตัวช่วยที่ดี เลยทำให้ในช่วงครึ่งปีแรกนั้นคุณสามารถที่จะผ่านพ้นอุปสรรคของดาวเสาร์ไปได้ แต่แน่นอนในปีนี้ ดาวเสาร์อยู่กับราศีสิงห์ตลอดทั้งปี เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีหลังนั้นพลังของดาวเสาร์จะส่งผลให้ราศีสิงห์นั้นมีการขยับขยาย มีความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงานที่ดีขึ้น งานคุณจะเยอะมาก ชื่อเสียงคุณจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ใครที่เป็นเจ้าของร้านก็ให้สบายใจได้ว่า ลูกค้าคุณก็จะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพียงแต่ว่าข้อควรระวัง ยังไงดาวเสาร์ก็เป็นดาวเสาร์ คือมันยังคงส่งปัญหาในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกงได้อยู่ ดังนั้น ใครที่เกิดราศีสิงห์ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะทำธุรกรรม ทำสัญญาอะไรก็ตาม ดูแลตรวจสอบให้รอบคอบ อาจจะมีข้อผิดพลาดในการฟ้องร้อง หรือว่ามีเรื่องของคดีความเกิดขึ้นได้

แต่ถ้าเกิดมองในเชิงของความก้าวหน้า หรือว่าความสำเร็จที่รออยู่นั้น ราศีสิงห์ถือว่าเป็นราศีที่มีจังหวะที่ดีเข้ามาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเงินเหมือนกัน เพราะว่าคุณเป็นราศีที่มีโอกาสที่จะทำงานเยอะขึ้น รายได้เยอะขึ้น การเก็บสะสมเงินในช่วงครึ่งปีหลังก็จะมีอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น หรือว่าบางคนอาจจะได้เงินจากในเรื่องของทรัพย์สินมรดกที่ดิน โชคทางด้านอสังหาริมทรัพย์ยังเป็นโชคที่โดดเด่นของราศีสิงห์ อาจจะได้โอนที่มา หรืออาจจะขายที่บางแปลงที่ตั้งใจไว้แล้วก็จะเป็นข่าวดีที่ส่งผลต่อการเงินของคุณ

แต่ว่าฝากเตือนนิดนึงในเรื่องของความรัก เพราะว่าราศีของคุณนั้นดวงดาวความรักมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างจะเยอะ ใครที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะมีความสัมพันธ์ที่ดูแล้วสั่นคลอนพอสมควร ต้องพยายามอดทน หรือว่าพยายามทำความเข้าใจกันให้มาก ๆ โดยเฉพาะช่วงประมาณเดือนตุลาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวความรัก คู่ครองมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้น หรือว่าใครที่เรียกว่ายังเป็นโสดอยู่ ก็คงต้องค่อย ๆ เรียนรู้กันไป บางทีคุณอาจจะได้เริ่มพบได้เจอใครใหม่ แต่ว่ามันอาจจะมีหลายสิ่งที่เราต้องปรับตัวเข้าหากันให้มาก ก็ถือว่าเป็นบททดสอบสำหรับคนที่อยากจะเริ่มต้นความรักในครึ่งปีหลังนี้

คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

“6 คู่ ราศี” ทีมเวิร์ค เพื่อนรู้ใจ ราศีตุลราศีธนู

ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.)

เป็นราศีที่ดวงค่อนข้างจะดีมากในปีนี้ เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีแรก ดวงดาวที่ดีมีเข้ามา แต่มันเหมือนกับมันมีความชุลมุนวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงภาระหน้าที่อะไรต่าง ๆ มันเยอะไปหมดเลย แต่พอครึ่งปีหลังปุ๊บ เหมือนฟ้าเปิด จังหวะดวงมีความชัดเจน ย้ำเลยว่าใครเกิดราศีตุล ยิ่งช่วงไปปลายปีสักตุลาคมอะไรไปแล้ว จังหวะดวงดาวคุณจะโดดเด่นมาก

อย่างเรื่องการเงิน จะเป็นช่วงที่ดวงดาวการเงินสุดปังเลย โอกาสแห่งการเงิน ความมั่งคั่ง ร่ำรวย รายได้ที่ดีขึ้น บางคนอาจจะมีโอกาสในเชิงของสวัสดิการของชีวิตที่ดี มีรายได้ใหม่ ๆ การค้าขาย ธุรกิจมีความสำเร็จที่ดี ก็จะมีเข้ามาให้ลุ้น

ส่วนอีกเรื่องหนึ่งอันนี้ราศีตุลคนไหนที่รอคอยในเรื่องของความรักอยู่ ย้ำเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชัดเจนที่สุด ดีกว่าครึ่งปีแรกเลย ครึ่งปีแรกอาจจะมีเข้ามาบ้าง ไม่รู้ใช่ไม่ใช่ ดูกันไปดูกันมา แต่ถ้าอยากจะเปิดตัว บอกเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะปลาย ๆ ปี ตุลาคมไปแล้ว อะไรที่มันไม่ดีไม่ใช่ ของปลอมทั้งหลาย จะออกจากชีวิตเราไป คุณจะเจอของจริง เจอกับคนที่ใช่ หรือใครที่มีแฟนอยู่แล้ว อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ดีในการหมั้นหมาย แต่งงาน ดูฤกษ์ดูยาม ก็ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีเป็นอันดับ 3 ของครึ่งปีหลังนี้เลยทีเดียว

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

ชาวราศีธนูนั้นก็เป็นราศีที่สบาย ๆ จังหวะดวงดาวมีความต่อเนื่องมาจากในช่วงครึ่งปีแรก ข้อดีอย่างหนึ่งก็คือว่า ปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นพระเสาร์ย้าย พระราหูเปลี่ยน ดาวมฤตยูย้าย ดาวอะไรย้ายก็ตาม แทบจะไม่ได้ส่งผลโดยตรงกับราศีธนู ก็เลยทำให้ราศีธนูแคล้วคลาดจากดวงดาวแรง ๆ ดังนั้น ในเชิงของการทำงานนั้น โปรเจกต์ที่คุณคิดและตั้งใจในช่วงครึ่งปีแรก จะได้สานต่อ หรือว่าได้เดินหน้า ได้ลงมือทำ มีความเป็นรูปเป็นร่างที่ชัดเจนมากขึ้น ใครอยากจะเรียนต่อ ศึกษาต่อ ก็ลุยได้ในช่วงครึ่งปีหลัง โอกาสที่เป็นโชคทางด้านการศึกษา หรือว่าการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ บางคนอาจจะได้รับประกาศนียบัตร บางคนอาจจะได้เข้าคอร์สอบรมอะไรบางอย่างในช่วงครึ่งปีหลัง มีจังหวะที่ดี

หรือแม้กระทั่งความสัมพันธ์ระหว่างเรื่องการทำงานกับผู้ใหญ่กับเจ้านาย ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณเป็นราศีที่เจ้านายจะให้การสนับสนุน ทำให้เกิดความก้าวหน้า ความมั่นคงที่ดีในเรื่องของการทำงานที่มากขึ้นด้วย

หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเงิน ราศีธนูอาจจะไม่ใช่เป็นราศีที่แบบ โอ้ โชคหล่นทับ อะไรแบบนั้น แต่ว่าโดยรวมในครึ่งปีหลังนั้น การเงินคุณยังสามารถที่จะบริหารจัดการได้เป็นอย่างดี ยกเว้นว่าบางคนอาจจะวางแผนใช้เงินก้อนโต บางคนจะไปซื้อรถใหม่ก็มี บางคนจะไปซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ อันนี้ก็ต้องดูแลในเรื่องของรายรับรายจ่ายต่าง ๆ ให้ลงตัวด้วย

ดังนั้น ใครที่เกิดราศีธนู ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัว เรื่องของความรักนั้น ถ้าได้เริ่มแล้วทำแล้วในช่วงครึ่งปีแรก ครึ่งปีหลังนี้ก็เป็นจุดที่ดีในการสานต่อสิ่งต่าง ๆ เพื่อนำพาชีวิตของคุณไปสู่ความสำเร็จในเรื่องที่คุณต้องการได้

6 คู่ ราศี ทีมเวิร์ค เพื่อนรู้ใจ

คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

“6 คู่ ราศี” ทีมเวิร์ค เพื่อนรู้ใจ ราศีพฤษภราศีกันย์

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภนั้นในช่วงต้นปีนั้น มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญสำหรับราศีของคุณ นั่นก็คือ การที่มีดาวมฤตยูโคจรเข้ามาในราศีพฤษภ แต่ต้องบอกก่อนว่า ดาวมฤตยูจะอยู่กับเราทั้งหมด 7 ปี เพียงแต่ว่าดาวดวงนี้ถึงแม้จะอยู่นาน แต่ข้อดีอย่างนึง คือผลของดาวมฤตยูจะค่อย ๆ ซึมไปเรื่อย ๆ จะไม่ได้เห็นผลแบบพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ดังนั้น ผ่านมาครึ่งปี ชาวราศีพฤษภก็เรียกว่าเริ่มที่จะมองเห็นเค้าลางของการเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่เกิดขึ้นจากดาวมฤตยูอยู่พอสมควร เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีแรกนั้น ราศีพฤษภเป็นราศีที่มันมีดาวดวงอื่นด้วย ไม่ใช่มีแต่มฤตยูอย่างเดียว มีความวุ่นวาย มีการมารวมกันของดวงดาว 3 – 4 ดวง ในช่วงต้นปี ก็เลยทำให้ราศีพฤษภเจอเรื่องเครียด ๆ เยอะ มีปัญหากับผู้ใหญ่ในเรื่องของการทำงาน มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง แต่ว่าพอเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังนั้น ราศีพฤษภดวงก็เรียกว่าค่อนข้างจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

โดยในเรื่องแรกนั้นที่ส่งผลดีกับราศีพฤษภ นั้นก็คือ ในเรื่องของความรัก ใครเกิดราศีพฤษภ คุณจะเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของความรัก แต่ว่าต้องย้ำว่า ขอเป็นสักช่วงปลาย ๆ ปี ตุลาคมอะไรไปแล้วโอกาสในเรื่องของความลงตัว ในเรื่องของความรักก็จะมีเข้ามา ทั้งคนโสด คนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็จะมีโอกาสได้พบได้เจอคนที่ใช่

แต่ว่าอย่างเรื่องของการทำงานนั้น อาจจะฝากย้ำเตือนอยู่บ้าง คือจริง ๆ ถ้าคุณเกิดราศีพฤษภแล้วชีวิตของคุณไม่ได้ไปข้องเกี่ยวอะไรกับใครเยอะมาก คือทำงานของเราไป ไม่ต้องไปพึ่งพาอาศัยอะไรใครมาก จังหวะดวงก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะว่าที่ต้องบอกอย่างนี้ เพราะว่าบางทีดวงงานของคุณมันจะมีปัญหากับเจ้านายบ้างกับผู้ใหญ่บ้าง ถ้าเกิดเราต้องพึ่งพาผู้ใหญ่เยอะ ๆ ในช่วงครึ่งปีหลังก็ยังเป็นช่วงที่ต้องระวัง

ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น ก็ฝากเตือนหน่อย คุณเป็นราศีที่มีเรื่องเสียเงินอยู่ แต่ว่ามันมีจังหวะของดวงดาวโชคลาภในช่วงปลายปีเข้ามาด้วย บางทีมันจะคล้าย ๆ กับทุกขลาภ คือได้เงินมาแล้วก็ต้องเสียไปเรื่องอื่น ดังนั้น ใครเกิดราศีพฤษภก็แนะนำว่า การวางแผนในเรื่องของรายรับรายจ่ายทั้งหลายก็ดูให้มันลงตัวหน่อย ภาวะการเงินที่มันไม่ค่อยนิ่ง เดี๋ยวได้ เดี๋ยวไม่ได้ หาความลงตัวไม่ค่อยมี อาจจะส่งผลทำให้กลายเป็นปัญหาในเรื่องของหนี้สินเกิดขึ้นตามมาได้

ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์นั้น เป็นราศีที่ในครึ่งปีหลังจังหวะดวงดาวโชคลาภมีเข้ามาให้ลุ้นอยู่บ้าง ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นราศีที่อาจจะไม่ค่อยมีโชคอะไรกับใครเท่าไหร่ แต่ว่าด้วยดวงดาวที่โคจรเข้ามานั้น ส่งผลให้มีลุ้น อาจจะเป็นโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มีเข้ามา หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเงิน เพราะว่าดวงดาวการเงินในช่วงครึ่งปีหลังนั้นโคจรเดินหน้า แล้วก็ทำมุมกับราศีกันย์ค่อนข้างจะดี โอกาสที่จะสามารถจัดการเคลียร์ปัญหาในเรื่องของการเงิน หรือแม้กระทั่งการมีโอกาสในเรื่องของแหล่งรายได้อะไรใหม่ ๆ ก็มีเข้ามา เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีหลังนั้น บางทีกว่าจะหาเงินได้มันอาจจะต้องใช้เวลา ใช้ความพยายามมากขึ้น ไม่เหมือนครึ่งปีแรก มางานคุยทีเดียวปุ๊บซื้อขายได้เงินปั๊บ แต่ว่าพอครึ่งปีหลังปุ๊บคุณอาจจะต้องนัดหมายอีก 2 – 3 ครั้ง ถึงจะปิดการขายได้ ดังนั้น ชาวราศีกันย์ก็ต้องฝากไว้ว่า ต้องอาศัยความพยายาม แต่แน่นอนความสำเร็จในเรื่องของการเงินรอคุณอยู่อย่างแน่นอน

รวมไปถึงเรื่องงานด้วย จังหวะดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงเยอะเลยทีเดียว คุณเป็นราศีแห่งการบุกเบิก หรือว่าจะต้องไปเจอกับสิ่งที่เราไม่ค่อยถนัด โดยเฉพาะช่วงประมาณตุลาคมไปแล้ว เป็นช่วงเปลี่ยนแปลงใหญ่ของดวงดาวราศีกันย์ ต้องวางแผนตั้งรับให้ดี ๆ หรืออาจจะศึกษาหาข้อมูล เตือนตัวเองเตรียมความรู้ให้พร้อมไว้ก่อน พอดวงดาวเปลี่ยนปุ๊บมันก็จะได้เรียกว่าส่งผลในทางที่ดีสำหรับตัวคุณ หรือใครที่ตั้งใจอยากจะเปลี่ยนอะไรใหม่ ๆ อยู่แล้ว เช่น อยากจะหาประสบการณ์ใหม่ เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เปิดร้านใหม่ ทำธุรกิจใหม่ ทำอะไรที่มันไม่ได้อยู่ในสายงานเดิม จังหวะดวงดาวในครึ่งปีหลังนี้ก็ยังเป็นสิ่งที่ส่งผลดีได้

ฝากเตือนอีกนิดนึงในเรื่องสุขภาพ ก็เป็นราศีที่คงต้องเอาใจใส่ให้มากขึ้น สำหรับใครที่มีโรคประจำตัว หรือใครที่ยังไม่ได้ตรวจเช็คร่างกายสุขภาพในครึ่งปีหลัง ก็นัดคุณหมอไปที่โรงพยาบาลกัน หรือว่าใครที่ตั้งใจอยากจะบางทีแก้เคล็ด ไปบริจาคเลือดทำฟัน ก็เป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดในเรื่องของดวงดาวสุขภาพในช่วงครึ่งปีหลังนี้ได้

คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

“6 คู่ ราศี” ทีมเวิร์ค เพื่อนรู้ใจ ราศีมีนราศีพิจิก

ราศีมีน (15 มี.ค.- 13 เม.ย.)

ชาวราศีมีนนั้นในช่วงครึ่งปีหลัง เป็นช่วงที่ดวงดาวมีความพลิกผัน แล้วก็เปลี่ยนแปลงต่างจากครึ่งปีแรกค่อนข้างจะเยอะมาก ฟังแล้วอย่าเพิ่งตกใจ เพราะมันก็มีทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องที่ต้องเตือนกัน เรื่องที่ดีอย่างแรก คือเรื่องของการเงินนั่นเอง ราศีมีนมีเฮเลย เพราะว่าจังหวะดวงดาวการเงินในช่วงครึ่งปีหลังดีขึ้นเยอะมาก คำว่าดีขึ้นไม่ได้หมายความว่าจะถูกรางวัลมีโชคลาภอย่างเดียว ดีขึ้นอย่างแรก คือรายจ่ายจะลดน้อยลง สำหรับใครที่เกิดราศีมีนนั้น ภาระที่คุณต้องจ่ายเงิน เรื่องวุ่นวายที่ต้องทำให้กระเป๋ารั่วทั้งหลาย ในครึ่งปีหลังจะน้อยลง และจะน้อยลงมาก ๆ ก็คือหลังจากตุลาคมไปแล้ว ดังนั้น ใครที่รอลุ้นว่า เอ๊ะ ทำไมในปี 2566 นี้ เข้าปีใหม่มาสักพักหนึ่ง เสียโน่นเสียนี่ เก็บเงินไม่อยู่ มีปัญหาการเงิน ปัญหาหนี้สินอะไรก็ตาม พอตุลาคมไปแล้วทุกอย่างจะคลี่คลาย เส้นทางการเงินของคุณจะมีความชัดเจน รวมไปถึงเรื่องโชคลาภด้วย สำหรับราศีมีนจะเป็นราศีที่มีโอกาสได้เงิน ได้โชค ได้อะไรมาแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน ก็ถือว่าเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้การเงินดี ไม่ว่าจะเป็นรายจ่ายที่น้อยลง โชคลาภที่มากขึ้น หรือบางทีอาจจะค้าขายอะไรที่มันแบบเป็นลอตใหญ่ ๆ หรือขายของที่มันมีมูลค่าสูง ๆ ทำให้มีโอกาสได้เงินก้อนที่ดีเข้ามาในช่วงครึ่งปีหลังนั่นเอง

แต่แน่นอนบางเรื่องนั้นอาจจะต้องเตือนราศีมีนกันอยู่บ้าง เพราะว่าอิทธิพลของพระราหูที่จะโคจรเข้ามาสัมพันธ์กับราศีมีน จะส่งผลในเรื่องสุขภาพ อันนี้ต้องดูแลก่อน ใครที่เกิดราศีมีน แนะนำเลยว่ารีบดูแล อาจจะออกกำลังในแบบออนไลน์ก็ได้ ไปสมัครฟิตเนสก็ได้ ทำประกันสุขภาพ คือสิ่งเหล่านี้อย่าไปประมาท เพราะว่าเรื่องโรคภัยไข้เจ็บที่มันมีเรื่องดวงเข้ามาเกี่ยวข้อง บางทีมันอยู่ในสิ่งที่เกินคาดหมายของตัวเรา

อย่างที่ 2 นั้นที่ราศีมีนจะต้องระมัดระวังนั้นก็คือ ในเรื่องของการทำงาน เพราะว่าคุณเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของงานเยอะมาก งานประจำมีวิธีการทำงานที่เปลี่ยนแปลงไป เปลี่ยนเจ้านายเปลี่ยนหัวหน้า มีทีมงานใหม่ คือมันมีอะไรหลายอย่างที่เกิดขึ้น ทำให้ราศีมีนนั้นต้องอาศัยในเรื่องของการเรียนรู้ การปรับตัว และข้อควรระวังอันนึงที่ต้องดูแลก็คือ พยายามอย่าไปแก้ปัญหาแทนคนอื่น พยายามอย่าไปออกหน้าแทนคนอื่น หรือบางทีเราไปเซ็นเอกสารแทนใคร ไปเซ็นค้ำประกันอะไรแทนใคร โอกาสที่มันจะกลายมาเป็นเรื่องมาถึงตัวเรา หรือบางคนในดวงในช่วงปลายปีจะมีปัญหาในเรื่องของคดีความหรือว่าการฟ้องร้อง ก็มีสิทธิจะเกิดขึ้นได้

ดังนั้น จะเห็นว่าราศีมีนดวงค่อนข้างจะวุ่น ๆ มันอาจจะส่งผลต่อเนื่องมาถึงเรื่องของความรักด้วย ว่าทำให้เวลาให้กับความรักไม่ค่อยมี เรื่องผิดใจกัน ปัญหามือที่ 3 ราศีมีนแนะนำว่าควรจะกระชับความสัมพันธ์ หาทริป ถ้าใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว พาแฟนของคุณไปไหว้พระไปทำบุญหน่อย แล้วก็เดี๋ยวสักพักก็จะเป็นช่วงเข้าพรรษา ก็อยากให้ราศีมีนทำบุญด้วยแสงสว่างเยอะ ๆ ก็คือ บริจาคค่าไฟ บริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายเทียนพรรษา อะไรเหล่านี้ จะเป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดแล้วก็เสริมดวงให้กับราศีมีนได้เป็นอย่างดี

ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกนั้นเป็นราศีที่มีความต่อเนื่องในเรื่องดวงที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังนั้น จะเป็นช่วงที่มีงานใหญ่ ๆ มีโปรเจกต์ใหญ่ ๆ รอคุณอยู่ ถ้าหากคุณคิดว่าครึ่งปีแรกครึ่งปีหลังจะเรื่อย ๆ อืด ๆ ไม่ได้มีอะไร ให้คิดซะใหม่ เพราะว่าจังหวะดวงดาวที่เป็นแบบ โอ้โห งานที่ต้องทำเยอะขึ้น ต้องเจอคนเยอะขึ้น ต้องมีความวุ่นวายมากขึ้น รอคุณอยู่ในครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะช่วงประมาณ กันยายน ตุลาคม จะเป็นช่วงที่มีหลายเรื่องที่ต้องรับผิดชอบเข้ามา แต่ไม่ได้แปลว่าไม่ดี คือมันจะเป็นสิ่งที่สร้างเครดิต ทำให้เกิดความก้าวหน้า ผู้ใหญ่มองเห็นแล้วก็ทำให้เกิดความสำเร็จ ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือใครที่เป็นเจ้าของร้าน คุณอาจจะมีสินค้าใหม่ ๆ เข้ามาหลายตัวมากขึ้น ต้องเปิดตัวพร้อมกัน ต้องไปประชุมไปสัมมนา ต้องไปทำกิจกรรมอะไรทั้งหลาย ก็จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีในการเพิ่มฐานลูกค้าที่ดีให้กับตัวคุณ

ซึ่งอานิสงส์ตรงนี้ก็มีความต่อเนื่องมาถึงเรื่องของการเงินด้วย เพราะว่าราศีพิจิกนั้นจะเป็นราศีที่การเงินก็จะคึกคักมาก โอกาสในเชิงของรายได้ถ้าเทียบกันนั้น ครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงเวลาที่ทำเงินได้เยอะกว่าครึ่งปีแรกด้วยซ้ำไป หรือบางทีงานที่ติดต่อไว้ในครึ่งปีแรก เงินจะมาออกในช่วงครึ่งปีหลังนั่นเอง ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวในเรื่องของเงินทองเข้ามาเลยทีเดียว

แต่ว่าฝากนิดเดียว ด้วยความที่ดวงดาวมันวุ่นวายมาก ราศีพิจิกมี 2 ประเด็นที่ต้องเตือน 1 คือ เรื่องสุขภาพ ต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะช่วงที่ดวงดาวมันวุ่นวาย กันยายน ตุลาคม ให้ดูแลสุขภาพให้ดี จะนัดหมอก็นัดในช่วงนั้นก็ได้ ถ้าอยากจะไปบริจาคเลือด ถ้าร่างกายคุณแข็งแรงก็ไปในช่วงนั้น จะได้เป็นการแก้เคล็ดกันไป

อย่างที่ 2 นั่นก็คือ คุณเป็นราศีที่เรียกว่า มันมีประเด็นในเรื่องของความรักเกิดขึ้นได้ง่าย อาจจะเป็นเพราะว่างานยุ่งมาก ก็เลยไม่มีเวลาให้กับเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่ ใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ระวังเรื่องของความสัมพันธ์ ความไว้วางใจกัน ปัญหามือที่ 3 ต้องเรียกว่า เชื่อใจกันให้มาก มีเวลาให้กันมากขึ้น หรืออย่างน้อยไม่มีเวลา พยายามพูดคุยสื่อสารกัน เทคโนโลยีปัจจุบันสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว หรืออยากจะพาแฟนของคุณเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวไปพักผ่อน ก็จะเป็นการเหมือนช่วยแก้เคล็ดดวงดาวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ได้

คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

“6 คู่ ราศี” ทีมเวิร์ค เพื่อนรู้ใจ ราศีเมษราศีกุมภ์

ราศีเมษ (14 เม.ย.- 14 พ.ค.)

เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลง อย่างดาวพฤหัสได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษในช่วงครึ่งปีแรกไปเรียบร้อยแล้ว แต่บางคนบอก เอ๊ะ เห็นบอกว่าดวงดาวพฤหัสดีมาก ทำไมเข้ามาแล้วชีวิตมันยังดูอึมครึม ดูไม่ชัดเจน เหมือนจะดีแต่ว่าไปไม่สุด สาเหตุเป็นเพราะว่าดาวพฤหัสเข้าไปอยู่ร่วมกับพระราหูนั่นเอง ก็เลยทำให้เหมือนกับมันก็ซ้ายทีขวาทีนึง ไม่รู้จะไปทางไหน แต่ข่าวดีก็คือว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ พอเข้าสู่ตุลาคมไปแล้ว ดาวราหูจะออกจากราศีเมษ ออกแล้ว โอ้โห อีกเป็น 10 ปีกว่าจะกลับมาใหม่ ดังนั้น ราศีเมษจะเหลือแต่ดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดวงดาวที่ดีที่สุดดวงเดียวเลยอยู่ในราศีของคุณ ซึ่งอันนี้ล่ะ จะส่งผลดีให้ชีวิตมีความก้าวหน้าอย่างชัดเจน

งานที่รอคำตอบอยู่ จะได้รับข่าวดีเข้ามา ใครที่ตั้งใจบางคนอาจจะไม่ได้เน้นเรื่องงาน เน้นเรื่องการเรียน การศึกษา ในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะมีข่าวดีเข้ามา โอกาสได้สำเร็จการศึกษา โอกาสได้ที่เรียนที่เราตั้งใจไว้ ก็จะมี หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการทำงาน ธุรกิจ การงาน สำหรับคนที่ทำงานออฟฟิศ งานประจำ มีโอกาส แต่ขอเป็นสักช่วงปลาย ๆ ปี ถ้าหากคุณลุ้นจะขอปรับเปลี่ยน โยกย้าย ได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง อันนี้ก็จะมีข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งใครที่ตั้งใจไว้แล้วว่าอยากจะลองทำนู่นทำนี่ดูเล็ก ๆ น้อย ๆ มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ควบคู่กับในเรื่องของงานประจำ หรือทำหลาย ๆ อาชีพในเวลาเดียวกัน จังหวะดวงดาวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ก็จะส่งผลดีให้ได้เริ่ม ไม่ใช่เริ่มเร็วด้วย เริ่มแล้วมีกระแสตอบรับ มีผลตอบแทนที่ดีเข้ามา

ซึ่งก็จะส่งผลดีในเรื่องของการเงินด้วย ทำให้ราศีเมษนั้นเป็นราศีที่มีการเงินที่ชัดเจน คำว่าชัดเจนมันหมายถึง เรื่องของเงินที่คุณควรจะได้ คุณก็จะได้เข้ามา อะไรที่รออยู่อาจจะถูกผัดวันประกันพรุ่ง ปัญหาเรื่องหนี้สินอะไรทั้งหลายก็จะพบกับทางออก คำตอบที่ดี ทำให้เกิดความลงตัวในเรื่องของการเงินที่ดีเข้ามา อาจจะไม่ได้เป็นในเชิงของโชคลาภ แต่จะเป็นในเชิงของการปรับเปลี่ยนในเรื่องของรายได้ประจำ

หรือแม้กระทั่งในเรื่องของความรัก ก่อนหน้านี้อาจจะยังดูเหมือนไม่ชัดเจน ไม่ลงตัว ราศีเมษพอพระราหูออกไปแล้วในช่วงปลายปี โอกาสเจอคนที่ใช่ อาจจะมีความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่หน่อย หรือเป็นคนที่เรียกว่าให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำ คุยแล้วถูกชะตากัน ราศีเมษจะมีข่าวดี คนโสดมีลุ้นสละโสด หรือคนที่คบกันมาสักระยะหนึ่งแล้วอยากจะแต่งงาน หมั้นหมาย ปลายปีนี้ยาวไปถึงปีหน้าเลยมีลุ้นที่จะมีข่าวดีเข้ามา

ฝากราศีเมษนิดนึงว่า ดวงดีอย่างเดียวไม่พอ ก็คงต้องหมั่นสร้างบุญบารมี หมั่นทำบุญทำทาน ทำสิ่งที่เป็นกุศล เพื่อช่วยผลักดันให้กลายเป็นราศีอันดับ 1 จริง ๆ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

สำหรับชาวราศีกุมภ์นั้น ก็เป็นช่วงเวลาที่เรียกว่า มีการขยับขยายในเรื่องของการทำงาน จริง ๆ ต้องบอกว่า ถ้าเกิดในเชิงของข่าวดี อาชีพที่เป็นงานอิสระ อาชีพที่เรียกว่าทำมากได้มาก หรืออย่างพวกงานขายทั้งหลาย ต้องบอกว่าในครึ่งปีหลัง ดวงการงานของคุณนั้นมีความคึกคักมากยิ่งขึ้น อาจจะเป็นโอกาสในเรื่องของการมีลูกค้าใหม่ ๆ ปิดการขายได้เยอะ มีการขยับขยาย มีการลงทุนอะไรใหม่ ๆ ที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ถึงแม้ว่าราศีกุมภ์นั้นจะเป็นราศีที่ยังคงมีดาวเสาร์อยู่ในดวง เพราะว่าดาวเสาร์ย้ายมาในช่วงครึ่งปีแรก แต่พื้นฐานดวงของราศีกุมภ์นั้น ดาวประจำราศีกุมภ์คือพระราหู ใครเกิดราศีกุมภ์ ราหูจะเป็นดาวประจำตัวของท่าน คราวนี้ราหูกับเสาร์มาเจอกัน ก็เหมือนกับเป็นดาวที่เป็นคู่มิตรกัน มันก็ส่งผลทำให้เกิดการขยับขยาย หรือว่าการเปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องของการทำงานนะ

เพียงแต่ว่า มีบางเรื่องที่อาจจะยังคงต้องเตือนราศีกุมภ์อยู่ เรื่องแรกก็คือ ในเรื่องของการเงิน เพราะว่าในช่วงครึ่งปีหลังนั้น จังหวะดวงดาวมีการขยับปรับเปลี่ยน โดยเฉพาะช่วงหลังจากตุลาคมไปแล้ว ราศีกุมภ์จะเป็นราศีที่มีเรื่องต้องเสียเงินก้อนโตเข้ามา คราวนี้ไอ้การเสียเงินมีหลายแบบ จากดวงดาวจะบอกว่า คุณอาจจะต้องเสียเงิน อันดับแรก คือเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวกับเราเลย เรื่องชาวบ้านญาติพี่น้องคนนู้นคนนี้ ต่อเติมบ้านทำที่อยู่อาศัย ก็เป็นรายจ่ายหนักพอสมควรที่จะเข้ามา หรือบางคนเตรียมวางแผนไปเที่ยวไกล ๆ ก็ต้องเตรียมในเรื่องของการเงินให้ดี อีกหนึ่งอย่างนั้น คือราศีกุมภ์นั้นเป็นราศีที่มีโอกาสแห่งการขยับขยาย อย่างที่บอกไว้บางทีคุณอาจจะเตรียมลงทุน ทำธุรกิจ ทำอะไรใหม่ ๆ เพียงแต่ว่าในเชิงของรายได้ มันยังไม่ได้เข้ามาในตอนนี้เท่านั้นเอง มันเป็นการลงทุนเพื่ออนาคตข้างหน้า ดังนั้น ใครราศีกุมภ์ กะว่าลงไปปุ๊บได้ปั๊บ ผลตอบแทนเยอะ ๆ อันนี้ลืมไปได้เลย มันเป็นการลงทุนเพื่อหวังผลในระยะยาว หรือแม้กระทั่งใครที่แบบจะทำอะไรที่มันเสี่ยง ๆ มาก ๆ จังหวะดวงดาวในครึ่งปีหลัง ยังไม่ค่อยแนะนำ เพราะว่าคุณอาจจะเป็นราศีที่มีปัญหาในเรื่องของการถูกโกงก็ได้ด้วยเหมือนกัน เพราะว่าเป็นอิทธิพลของดาวเสาร์ที่ยังคงอยู่ในราศีกุมภ์

แล้วก็ต้องย้ำเตือนเรื่องสุขภาพอยู่บ้าง เพราะว่าคุณเป็นราศีที่ต้องเอาใจใส่ ใครที่ตั้งใจจะออกกำลังตั้งแต่ต้นปียังไม่ได้ทำ ครึ่งปีหลังเริ่มได้แล้ว เพราะว่าพลังของดวงดาว ถ้าหากคุณดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการออกกำลัง ดูแลตัวเองดี ๆ ปัญหาเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บทั้งหลาย ก็จะไม่ได้น่าเป็นห่วง

Banana IT Apple Back to School

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วัดแทบแตก ประชาชนทั่วประเทศแห่นำโฉนด มาให้ หลวงพ่อสง่า เกจิดังแห่งวัดเขาไม้แดง ทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี เพื่อให้ขายที่ดิน บ้าน ตึกแถวได้ และ ฮือฮาพบชาวต่างชาติ นำโฉนดเหมืองทอง พลอย ในต่างประเทศ มาเจิม
โปรดเกล้าฯ 808 นายทหาร รับราชการ "พล.อ.พนา แคล้วปลอดทุกข์" ผบ.ทบ.คนใหม่ "พล.ร.อ.จิรพล ว่องวิทย์" เป็น ผบ.ทร.
ธารน้ำใจชาวโคราชหลั่งไหลช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือต่อเนื่อง นักธุรกิจเจ้าของสถานบันเทิงร่วมระดมสิ่งของช่วยเหลือ
"ชัชชาติ" ขอโทษน้ำท่วมขัง "ดอนเมือง" แจงเหตุสุดวิสัย แจกกระสอบทรายป้องกัน
โซเชียลแห่แชร์ "ป้ายกลับรถ" ติดบนเสาไฟส่องสว่าง สูงเกือบ 2 เมตร
เพราะความเดือดร้อนรอไม่ได้ "มูลนิธิยังมีเรา" เดินหน้าช่วยผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน ชาวโพนพิสัย ขอบคุณน้ำใจแฟนข่าวท็อปนิวส์ ดีใจได้ถุงยังชีพช่วยชีวิต
"หนุ่มเจ้าของรีสอร์ต" ตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงทิ้งยกครัว ก่อนยิงตัวเองดับ 4 ศพ
"คลัง-พาณิชย์-สำนักนายกฯ" ผนึกกำลังช่วยผู้ประสบภัย "หนองคาย" ย้ำรัฐบาลฟื้นฟู-เยียวยา เต็มที่
“ทนายรณรงค์” แนะ สพฐ.ควรแจงรายละเอียดให้ชัด ปมเปลี่ยนแปลงข้อสอบ “ครูเบญ”
ดึงสติ อย่าหลงเชื่อ "ดีอี" เผยสถิติข่าวปลอม "ยกเลิกแจกเงินดิจิทัล" มาแรงอันดับ 1

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น