“พลอย” จัดหนักอีกยก ฟาดกลับ “บุ้ง ทะลุวัง” จ้อสื่อหาเงินดูแล “หยก” ดูแลสมาชิกเหมือนครอบครัว แต่ความจริงยิ่งกว่าหนังคนละม้วน

"พลอย" จัดหนักอีกยก ฟาดกลับ "บุ้ง ทะลุวัง" จ้อสื่อหาเงินดูแล "หยก" ดูแลสมาชิกเหมือนครอบครัว แต่ความจริงยิ่งกว่าหนังคนละม้วน

หลังจากที่ พลอย น.ส.เบญจมาภรณ์ นิวาส หรือ พลอย ผู้ต้องหาคดี ม.112 ซึ่งขณะนี้หลบหนีอยู่ในประเทศแคนาดา อดีตสมาชิกกลุ่มทะลุวัง ออกมา แฉว่าเคยถูก “บุ้ง ทะลุวัง” หาผลประโยชน์เช่นเดียวกับธนลภย์ ผลัญชัย หรือ “หยก” เยาวชนอายุ 15 ปี จากการเป็นนักกิจกรรมเยาวชน โดยใช้โอกาสจากการที่พลอยลาออกจากโรงเรียน ถูกไล่ออกจากบ้าน และถูกตัดเงินการเลี้ยงดู ให้มาอาศัยอยู่ด้วยกัน และถูกใช้ความรุนแรงดันหน้าให้ออกไปทำกิจกรรมแรง ๆ เพราะอ้างว่าโทษศาลเยาวชนเบา เช่น บุกคุกวังทวี จนกลายเป็นโรคซึมเศร้า รวมทั้งอดีตสมาชิกกลุ่มทะลุวัง ยังออกมาแฉวรีกรรมของ “บุ้ง ทะลุวัง” อย่างต่อเนื่อง ว่าอยากให้สมาชิกที่เหลือตาสว่าง เพราะอาจจะหมดอนาคตกันได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : งานงอก “บุ้ง ทะลุวัง” โดน “พลอย” แฉยับอดีตชีวิตเหมือน “หยก” ถูกลากตัวใช้หาผลประโยชน์ เล่าโดนบังคับบุกวัง สภาพจริงไม่ต่างเหยื่อ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาทางด้าน “บุ้ง ทะลุวัง” ได้ให้สัมภาษณ์กับ PPTV โดยเจ้าตัวปฏิเสธว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และส่วนตัวไม่อยากจะตอบโต้คนที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ เพราะจะไปกระทบหลายส่วน ทั้งผู้ลี้ภัยคนอื่น ๆ รวมถึงบุคคลที่ 3 ด้วย

เมื่อถามถึงกรณีที่มีการพาดพิงว่าเธอนำเด็กในความดูแลไปขอทุนสำหรับการเคลื่อนไหวนั้น “บุ้ง ทะลุวัง” กล่าวว่า “อันนั้นเป็นข้อเท็จจริงของเขา แต่เราไม่ได้ทำแบบนั้น ทุกวันนี้ใช้เงินทุกบาททุกสตางค์ที่มาจากน้ำพักน้ำแรงจากการทำงาน เงินที่ดูแลน้องหยก เป็นเงินที่เราทำงานมาเอง และภายใต้การดูแลน้องหยก ก็มีแฟนบุ้ง มีพี่ ๆ คนอื่นคอยดูแลด้วย”

“บุ้ง ทะลุวัง” กล่าวยืนยันว่า ในกลุ่มทะลุวัง นอกจากน้องหยกแล้ว คนอื่นๆ ส่วนใหญ่ไม่ได้มาจากครอบครัวที่ลำบาก และเป็นครอบครัวที่ดูแลตัวเองได้ ส่วนตัวเองก็ไม่ได้มาจากครอบครัวที่ลำบากเช่นกัน

 

ล่าสุดทางด้าน “พลอย” ได้ทวีตโต้กลับทันที ว่าสิ่งที่บุ้งสัมภาษณ์ ไม่เป็นความจริง เพราะเธอเองต้องออกจากบ้าน และพ่อประกาศตัดขาด ให้หาเงินใช้เอง ต้องไปรับจ้างทำงาน วาดรูปต่าง ๆ เพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูตัวเอง โดยมีการทวีตข้อความดังนี้

เห็นบุ้ง #ทะลุวัง ตอบกลับแบบโยนความรับผิดชอบ ปัดประเด็น ไม่โปร่งใส ไม่ให้ความชัดเจนอะไรเลย อะนี่จ้า


เงินที่ทำงานมาเอง และ “ภายใต้การดูแลน้องหยก”

อ่านละทริกเกอร์เอง ต้องมาพิสูจน์ความบริสุทธิ์ตัวเองรอบที่พันล้าน ไมค์ทองคำบ่ นี่เป็นบทสัมภาษณ์ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลา 2021
พี่สาวนักเคลื่อนไหวที่ว่า = บุ้ง แล้วออกจากบ้านจริง ตัดสินใจลาออกจากรร จริง ทำงานด้วยตัวเองจริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปชช.แห่ชมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เฝ้ารอรับเสด็จฯ แน่นสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา
‘อัจฉริยะ’ ยืนยัน เข้าเรือนจำพบโค้ชแล็ปทำตามกฎราชทัณฑ์ทุกขั้นตอน
ก.แรงงาน จับมือ คาเธ่ย์ แปซิฟิค “ปลัดบุญสงค์” นำทัพ MOL Matching คัดแอร์-สจ๊วต กว่า 1,000 อัตรา 27-29 ต.ค.นี้ ณ รร.แมริออท สุวรรณภูมิ
"ผบ.ทร." รับเป็นเกียรติสูงสุด ทำหน้าที่ดูแลขบวนเรือพยุหยาตราทางชลมารค ยันถวายความปลอดภัยเข้มงวด
“สมศักดิ์” จัดทีม สธ. 300 คน ดูแลปชช.รับเสด็จฯ ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค พร้อมรับมือเหตุฉุกเฉิน
ผบ.ทร. เป็นปธ. ทำพิธีบวงสรวงพระภูมิเจ้าที่และเซ่นไหว้แม่ย่านางเรือพระราชพิธี ขบวนพยุหยาตราตราทางชลมารคฯ
เจ้าของบ้านเช่า ผวาลูกบ้านไทยใหญ่ ซุกระเบิด ลงอักขระยันต์ในตู้เสื้อผ้า
ระทึกกลางเมืองอุดรฯ "ก๊าซแอมโมเนีย" โรงน้ำแข็งรั่ว พนักงานติดภายใน 6 ราย
ทนายดัง ชำแหละแนวทางสู้คดีของทนาย‘บอสพอล’ ชี้หากเดินเกมผิด งานนี้ติดคุกยาวแน่
เลขาฯป.ป.ส. สั่งรวบนักค้า "ยาบ้า-ไอซ์" ขายผ่านโซเชียลคาบ้านพัก หลังพลเมืองดีแจ้งเบาะแส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น