“จุรินทร์​” นำทัพปชป. หาเสียงอ้อนชาวระยอง ยกคุณสมบัติ​ 7 ข้อ​ เลือก”หมอบัญญัติ” เข้าสภาฯ

"จุรินทร์​" นำทัพปชป.หาเสียงอ้อนชาวระยอง​ ยกคุณสมบัติ​ 7 ข้อ​ เลือก"หมอบัญญัติ" เข้าสภาฯ​ การันตีน้ำดี​หากเลือกแล้วไม่ต้องเลือกซ่อมอีก​ ลั่น​ ปชป.ทำหน้าที่ฝ่ายค้านไม่มีผิดหวัง พร้อมดันเป็นรัฐมนตรีสมัยหน้า​ ด้าน"หมอบัญญัติ" ภาพจำรื้อฟื้นต้องได้สส.สมัยที่4

วันที่ 8 ก.ย.66 ที่จ.ระยอง นายจุรินทร์​ ลักษณ​วิศิษฏ์​ ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์​ พร้อมด้วยพร้อมด้วยนายสาธิต​ ปิตุเตชะ นางวทันยา​ บุนนาค ประธานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์​ นายสรรเพชญ บุญญามณี สส.สงขลา​ นายร่มธรรม ขำนุรักษ์ สส.พัทลุง นางรัชฎาภรณ์ แก้วสนิท อดีตสส.แบบบัญชีรายชื่อ​ ลงพื้นที่จังหวัดระยอง ช่วย นายแพทย์บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร สส.ระยอง เขต 3 หาเสียง

 

 

 

 

โดยนายจุ​รินทร์​ และคณะได้ขึ้นรถแห่รอบ​ขึ้นตลาดเขาดิน-ตลาดสี่แยกประแสร์ ต.ทุ่งควายกิน​ ก่อนที่จะขึ้นรถแห่อีกครั้งจากตลาดสามย่านไปยังอนุสาวรีย์สุนทรภู่เพื่อปราศรัย

โดยนายจุรินทร์​ กล่าวว่า​ ได้ไปขึ้นรถแห่หาเสียงกับหมอบัญญัติ​ที่ทุ่งควายกิน​ และตลาดสามย่าน​ เสียงตอบรับดีมากเพราะมีแต่คนออกมาหน้าบ้านชูสองนิ้ว ตนสังหรณ์​ใจว่าวันที่10 ที่จะถึงนี้​ จะได้ผู้แทนคนใหม่เป็นหมอบัญญัติ​ ส่วนจะได้เป็นจริงๆ​ ก็ต้องไปช่วยกันลงคะแนนให้​สังหรณ์จึงนั้นจะกลายเป็นความจริงได้​ พร้อมกล่าวว่า​ เที่ยวนี้ปชป.รวมพลังกันเข้มแข็งหลายวันที่ผ่านมามีคนสำคัญของพรรคทั่วประเทศ​ลงพื้นที่มาให้กำลังใจหมอบัญญัติ​ สะท้อนให้เห็นว่าเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันสนันสนุนหมอบัญญัติ​ได้รับใช้ประชาชนอีกครั้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

นายจุรินทร์​ ยังกล่าวขอบคุณ​ ชาวระยองแม้ว่าที่ผ่านมาไม่ได้รับการเลือกตั้งแต่ได้รับคะแนนมากว่าแสนคะแนน​ และพื้นที่นี้ได้รับคะแนนเกือบหมื่นห้าพันคะแนนเป็นกำลังใจ และพลังใจ​เสนอตัวรับใช้ประชาชนในพื้นที่ต่อไป​ การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อนเป็นการเลือกตั้งซ่อม​เพียงคน​ ไม่ใช่เลือกพรรค​ ครั้งที่ผ่านมาเลือกพรรคแล้วไปหารเฉลี่ยวุ่นวายเหมือนขายปลาช่อน​ หวังว่าจะเติมต่อคะแนนให้หมอบัญญัติ​เข้าไปทำหน้าที่อีกครั้ง​ แม้ว่าจะเลือกไปแล้วไม่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงรัฐบาล​ ครั้งนี้เลือกใครทั้ง​ 3 เบอร์​ ก็เป็นฝ่ายค้านหมด​ เลือกประชาธิปัตย์​เป็นฝ่ายค้านไม่มีผิดหวัง พร้อมทำหน้าที่ตรวจสอบรักษาผลประโยชน์​คนไทยทั้งประเทศ

โดยนายจุรินทร์​ กล่าวว่า​ จะไปเลือกคนบ้านอื่นทำไม​ เพราะผู้แทนอยู่หน้าบ้านเรา​ แล้วจะไปเลือกคนอื่นทำไม​ เป็นสส.มา​ 3 สมัยเข้าสภาฯปั๊บทำงานได้เลย​ พร้อมการันตีว่าหมอบัญญัติ​เป็นหมอน้ำดีของสภาฯทั้งการทำหน้าที่ในพื้นที่ซึ่งประชาชนรู้ดี​ มีความรับผิดชอบสูงสุดในสภาฯ​ เปิดประชุมสภาฯนอกจากเห็นประธานสภาฯ​ ต้องเห็นหมอบัญญัติ​ จนปิดประชุม​ นอกจากนีังานในพรรคยังได้นับความไว้วางใจเป็นกรรมการบริหารพรรค​ ในฐานะหัวหน้าพรรคเห็นแววตั้งเป็นรองโฆษกพรรคอีกหน้าที่หนึ่ง​ นอกจากนี้ยังไม่มีประวัติด่างพร้อยตลอดการทำหน้าที่​เสียภาษีครบถ้วนในฐานะพลเมืองดี​ มีคุณสมบัติเป็นรัฐมนตรี​ได้​ เลือกพรรคการเมืองอีกพรรคเข้าไปถ่วงดุลทำหน้าที่เพื่อชาวแกลง​ -​เขาชะเมา​ ก่อนทิ้งท้ายว่า​ ตนยืนยันว่าหากเลือกหมอบัญญัติ​ไม่ต้องเสียเวลาเลือกตั้งซ่อมอีกไม่รู้กี่รอบ​

 

ขณะที่นางวทันยา​ กล่าวว่า​ สตรีที่มาในวันนี้จำนวนมากเปรียบเหมือนช้างเท้าหน้าในบ้าน​ และ​้องเอาให้อยู่หมัด​ อย่าให้พลาด​ บอกครอบครัวให้เลือกหมอบัญญัติ​ รอบนี้คะแนนเสียงต้องถ้วมท้น​ วันอาทิตย์นี้เป็นการเลือกตั้งที่ไม่ใช่การกำหนดทิศทางของประเทศ เพราะได้นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเลือกไปแล้วเขาจะต้องไม่หายไปไหน เลือกคนบ้านเราเข้าไปทำหน้าที่ เมื่อเลือกไปแล้วเขาจะต้องกลับมาดูแลชาวแกลงในพื้นที่ ถ้าเป็นแบบนี้คนแกลงก็ต้องเลือกคนแกลง​ คนบ้านเดียวกัน​ ถ้าคนแกลงไม่เลือกคนแกลงแล้วจะไปเลือกใครที่ไหน

 

 

 

 

ด้านนายแพทย์บัญญัติ​ กล่าวว่า​ เป็นวันที่จะปราศรัยย่อยที่อนุสาวรีย์สุนทร​ภู่ตำบลก่ำ อำเภอแกลง​ คงเป็นการปราศรัยย่อยจุดปราศรัยจุดสุดท้ายของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในครั้งนี้ ตนรู้สึกอุ่นใจมากี่ครั้งประชาชนมาต้อนรับอุ่นหนาฝาคลั่ง​ แม้ว่าไม่ได้เตรียมที่นั่ง​ ไม่ได้เตรียมเก้าอี้ก็มารอคอยกันอย่างคับคั่ง และหมอบัญญัติขึ้นมาเป็นส.ส 3 สมัยแล้ว แม้การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาผิดพลาดทางเทคนิคเล็กน้อ​ย​ สืบเนื่องจากกระแสหลายๆอย่าง ภาพจำของหมออาจจะเลือนลางไป แต่โชคดีที่จังหวัดระยองเขต 3 อำเภอแกลงอำเภอเขาชะเมา​ มีโอกาสได้เลือกตั้งซ่อม​ แม้ว่าการหาเสียง​ 20 กว่าวันของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งภาพจำของหมอบัญญัติถูกรื้อฟื้นขึ้นมา ก่อให้เกิดสิ่งที่เรียกว่าตัวแทนสส. ระยองเขต​ 3​ ใ​ห้ตนดำรงตำแหน่งสส.สมัยที่ 4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น