“พิชิต” ซัดหมอใหญ่ รพ.ตำรวจ เลือกรักษาป่วยการเมือง มากกว่าความยุติธรรม

“พิชิต” ซัดหมอใหญ่ รพ.ตำรวจเลือกรักษาป่วยการเมืองมากกว่าความยุติธรรม ไม่จริงใจพูดความจริง ส่อร่วมปฏิบัติหน้าที่มิชอบปม “ทักษิณ” เตรียมยื่น ปปช.-แพทยสภาสอบจรรยาบรรณ พรุ่งนี้ (27 กย.) ขณะยกเคส “เอกชัย” สวนราชทัณฑ์แจงอาการป่วยยิบ แต่ทักษิณอ้างสิทธิผู้ป่วยบอกอาการไม่ได้

นายพิชิต ไชยมงคล อดีตแกนนำกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ไม่ได้จริงใจในการพูดความจริง หมอใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ ท่านกำลังตกเป็นเหยื่อหรือร่วมเป็นจำเลยในข้อหา “ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ” ในตอนนี้ความเห็นของแพทย์จะสร้าง ความยุติธรรมในกระบวนการยุติธรรม แต่ท่านเลือก รักษาการป่วยการเมืองมากกว่าการรักษาความยุติธรรม 30 วันท่านอ้างเรื่องผ่าตัดได้ 60 วันท่านจะอ้างอะไร แม้แต่ในชั้น กมธ.ที่ให้ทีมแพทย์โรงพยาบาลตำรวจมาชี้แจง ซึ่งก็เป็นช่องทางหนึ่งที่คลายความสงสัยทางสังคม ท่านกลับให้แพทย์ที่ไม่ได้มีส่วนในการรักษา น.ช.ทักษิณ ชินวัตร มาชี้แจง ส่งคนที่ไม่ได้รักษามาแล้วจะตอบอะไรได้ วันหลังก็ส่งถุงน้ำเกลือมาก็ได้แบบนี้ เท่ากับหมอใหญ่ไม่ได้จริงใจในการบอกความจริง เพื่อตอบแทนการปกปิดของท่าน พรุ่งนี้ก็จะไปร้องทุกข์กล่าวโทษ หมอใหญ่โรงพยาบาลตำรวจต่อ ปปช. และเตรียม ยื่นให้แพทย์สภาตรวจสอบจรรยาบรรณต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ชี้แจงได้ ต้องบอกกรมราชทัณฑ์ที่อ้างว่า ไม่สามารถเปิดเผยรายระเอียดอาการป่วยของ น.ช.ทักษิณ ชินวัตร ได้ เพราะผิด โน้นนี่นั่น ผมยกตัวอย่าง 15 ก.ย.66 นายสิทธิ สุธีวงศ์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ แถลงสื่อมวลชนว่า ได้ CT Scan ตรวจอาการป่วยของ ผู้ต้องขัง เอกชัย หงษ์กังวาล พบว่ามีความผิดปกติ การอักเสบ ติดเชื้อที่ตับ พบเป็นฝีที่ตับ ต้องรับการผ่าตัด
แล้วทำไมกรณี น.ช.ทักษิณ ชินวัตร ไม่มีคำอธิบายแก่สังคม เราเรียกร้องไม่ถึงกระทบสิทธิฯของผู้ต้องขัง แต่ที่ผ่านมา ทั้งกรมราชทัณฑ์และหมอใหญ่โรงพยาบาลตำรวจไม่ชี้แจงอะไรที่สามารถให้สังคมเกิดความเชื่อมั่นเลย
1.ทักษิณป่วยอะไร ? เพราะอาการที่อ้างแต่แรกเป็นอาการเก่าทั้งนั้น
2.ทักษิณผ่าตัดอะไร หนักขนาดไหน กลับไปรักษาตัวที่ ร.พ.ราชทัณฑ์ได้หรือไม่ หมอใหญ่ก็ไม่ตอบ อธิบดีก็โยนให้หมอ รมต.ก็ไม่รู้ นี่จึงหลุมดำที่พวกคุณขุดขึ้นมาเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น