Porto Chino เดินกลยุทธ์ “เคาะประตูบ้าน” เพิ่มทราฟฟิก ดันยอดจับจ่าย

เคาะประตูบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

Porto Chino เดินกลยุทธ์ "เคาะประตูบ้าน" เพิ่มทราฟฟิก ดันยอดจับจ่าย มอบโปรฯ พิเศษหนุนจุดยืนเป็นมอลล์เพื่อนบ้านที่รู้ใจ

Porto Chino เดินกลยุทธ์ “เคาะประตูบ้าน” เพิ่มทราฟฟิก ดันยอดจับจ่าย จับมือ บ้านจัดสรร โรงงานอุตสาหกรรม โรงพยาบาล มอบโปรฯพิเศษ หนุนจุดยืนเป็น มอลล์เพื่อนบ้านที่รู้ใจ ติดตามต่อได้ที่นี่ TOP News

ดี–แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ เผย Porto Chino ไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพบนถนนพระราม 2 บุกหนักเดินกลยุทธ์ “เคาะประตูบ้าน” มอบโปรโมชันพิเศษให้เพื่อนบ้านใกล้เคียง เริ่มจับกลุ่มบ้านจัดสรรรอบศูนย์ ล่าสุดจับมือ ดี-แลนด์ กรุ๊ป อสังหาริมทรัพย์เจ้าถิ่นบนพื้นที่สมุทรสาคร มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านกว่า 10 โครงการ

เตรียมขยายไปยังกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมและโรงพยาบาลใกล้เคียง ชูจุดยืนใหม่ มอลล์ที่เป็นเพื่อนบ้านที่รู้ใจ ดันทราฟฟิกโต 20% ตามเป้าปีนี้ แย้มแผนเติมผู้เช่า 2 กลุ่มเพิ่ม คือ

  • ปิ้งย่างเกาหลี หวังเติมเต็มร้านอาหารทั้งมื้อเช้า กลางวัน เย็น และหลังเที่ยงคืน
  • กลุ่มฟิตเนสรับเทรนด์คนใส่ใจสุขภาพ ปักหมุดความเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ครบจบ

ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายกว่า 179 โครงการที่อยู่อาศัยใกล้เคียง คาดเงินดิจิทัลนโยบายช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่จะดันผู้คนจับจ่ายเพิ่มมากขึ้น ส่งผลดีต่อธุรกิจและเศรษฐกิจโดยรวม

 

 

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คอมมูนิตี้มอลล์ และจุดพักรถ หรือ Rest Area เปิดเผยว่า ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผู้บริโภคเริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ เป็นปัจจัยผลบวกให้กับธุรกิจรีเทล ส่งผลให้กลุ่มธุรกิจดีเทลต่างเดินกลยุทธ์ต่าง ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้กลับเข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น

โดยล่าสุด Porto Chino ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพบนถนนพระราม 2 ได้เดินหน้ากลยุทธ์เคาะ ประตูบ้าน จัดโปรโมชันพิเศษและสิทธิพิเศษให้เพื่อนบ้านใกล้เคียง ล่าสุดจับมือ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่มอบสิทธิพิเศษให้กับ 10 โครงการ อาทิ

  • วิลล่าเลส พอร์โต้ วิลล่า
  • หมู่บ้านเดอะพราว

ด้วยการให้โปรโมชันส่วนลดพิเศษสำหรับเข้าใช้บริการร้านสามเสนวิลล่า ให้ลูกบ้านในโครงการดังกล่าว

 

 

พอร์โต้ ชิโน่ เป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงในระยะ5 – 10 กิโลเมตร กว่า 179 โครงการที่อยู่อาศัยใกล้เคียงทั้งบ้านและคอนโด นอกจากกลยุทธ์เคาะประตูบ้าน โครงการบ้านจัดสรรโดยรอบโครงการ ยังมีแผนขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม โรงพยาบาล เพื่อกระตุ้นยอดผู้เข้าใช้บริการศูนย์และยอดจับจ่าย

โดยในปีนี้ ได้มีการรีแบรนด์ชูจุดยืน “พอร์โต้ ชิโน่ มอลล์ที่เป็นเพื่อนบ้านที่รู้ใจ” ผ่านบริการสะท้อนความห่วงใย เข้าใจความต้องการ และเข้าถึงเพื่อนที่มาใช้บริการ ตอบโจทย์ชีวิตของทุกเพศ ทุกวัย เติมเต็มร้านค้าที่ตอบความต้องการเพื่อนบ้าน พร้อมทั้งมีพื้นที่ส่วนกลางสําหรับทํางาน พักผ่อน หรือทํากิจกรรมร่วมกัน เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของกลุ่มคนในชุมชน

ในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกได้มีการทำจุดจอดรถทั้งในอาคารและโดยรอบที่สะดวก มีป้ายบอกทางชัดเจน จอดได้แบบปลอดภัยตลอด 24 ชม. มีฟรีWifi และ EV Charger ทั้งหมดนี้เพื่อเพิ่มทราฟฟิกโตขึ้น 20% ในปีนี้” นายสุเทพกล่าว

 

สำหรับกลยุทธ์เพิ่มทราฟฟิกในไตรมาส 3 นี้ พอร์โต้ ชิโน่ นอกจากแผนจับมือโครงการบ้านจัดสรรใกล้เคียง โรงงานอุตสาหกรรมและโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว ทางศูนย์ฯ ยังได้มีแผนเติมผู้เช่าโดยมุ่งไปที่ 2 กลุ่มหลักคือ

  • กลุ่มร้านอาหารปิ้งย่างเกาหลีติดแอร์ และเพิ่มผู้เช่ากลุ่มร้านอาหารทั้งมื้อเช้า กลางวัน เย็น และหลังเที่ยงคืนซึ่งเร็ว ๆ นี้

โดยเร็ว ๆ นี้ ผู้เช่าน้องใหม่อย่างสุกี้จินดา หมาล่าสายพานเจ้าดังจากย่านห้วยขวาง เตรียมจะเปิดให้บริการ ซึ่งสาขานี้จะครบครันทั้งหมาล่าและปิ้งย่าง

  • แผนเพิ่มผู้เช่ากลุ่มฟิตเนสจับกลุ่มคนรักสุขภาพซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นโดยลูกค้ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง

ซึ่งการเติมผู้เช่าทั้ง 2 กลุ่มจะเป็นการเติมเต็มความเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ครบจบ ทำให้ พอร์โต้ ชิโน่ กลายเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ ที่เป็นเพื่อนบ้านที่รู้ใจ ของคนในย่านมหาชัย สมุทรสาครโดยแผนดังกล่าวเป็นหนึ่งในแผนเพิ่มยอดทราฟฟิกเข้าศูนย์ฯ เพิ่ม 20% ภายในสิ้นปีนี้

 

 

อย่างไรก็ดี นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่จากภาครัฐอย่างกระเป๋าเงินดิจิทัล (Digital Wallet) ที่จะเกิดขึ้นในต้นปี 2567 หากเริ่มดำเนินการเต็มรูปแบบ คาดว่าจะเกิดการหมุนเวียนตั้งแต่ระดับครัวเรือนไปจนถึงระดับประเทศ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่และดันผู้คนจับจ่ายเพิ่มมากขึ้น ส่งผลดีต่อธุรกิจและเศรษฐกิจโดยรวม สร้างความเจริญเติบโตให้เศรษฐกิจไทยได้

โดยจะส่งผลในด้านบวกโดยตรงกับธุรกิจรีเทล ที่จะทำให้เกิดการกระตุ้น การใช้จ่ายของผู้บริโภค โดยจะส่งผลไปถึงกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าในทุกระดับ ทั้งกลุ่มร้านค้าทั่วไปตลอดจนศูนย์การค้า ซึ่งจะทำให้เกิดการหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจได้หลายรอบ

โดยจากกระแสข่าวจะมีการออกให้ใช้ได้ในช่วงไตรมาส 1 ของปี 2567 คาดว่าจะสร้างแรงเหวี่ยงทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องจากช่วงปลายปี ที่มีการใช้จ่ายในช่วงท่องเที่ยวอย่างมาก คาดเป็นช่วงจังหวะเวลาที่ดีอย่างแน่นอน นายสุเทพกล่าวทิ้งท้าย

 

 

พอร์โต้ ชิโน่ ยังมองหาพันธมิตรทางธุรกิจ ที่กำลังมองหาทำเลสาขาในย่านมหาชัยและพร้อมจะเติบโตไปด้วยกัน ผู้ประกอบการสนใจเข้าชมพื้นที่สามารถติดต่อ

  • 099-3542693
  • 080-0742909
  • 062-6726726
  • LineOA : https://bit.ly/PortoChinoLine

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

ข่าวล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น