“3 ราศี” พื้นดวง เหมือนจะมีโชคนะ ซื้อลอตเตอรี่มักผิดไป 1 ตัว

3 ราศี

"3 ราศี" เช็คด่วน ๆ ซื้อลอตเตอรี่มักผิดไป 1 ตัว บอกเลยว่า พื้นดวง เหมือนจะมีโชค แต่นาน ๆ จะมีโชคกับเขาบ้าง เน้นทำงานหาเงินด้วยตัวเองดีกว่า

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “3 ราศี” พื้นดวง เหมือนจะมีโชค ชีวิตเน้นการทำงานหาเงินด้วยตัวเองดีกว่า ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566 เป็นเช่นไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ราศี ราศีพฤษภ ราศีมังกร ราศีสิงห์ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โชค

“3 ราศี” พื้นดวง เหมือนจะมีโชค โดยปกติเป็นคนที่เมื่อซื้อลอตเตอรี่มักผิดไป 1 ตัว นาน ๆ จะมีโชคกับเข้าบ้าง ชีวิตเน้นการทำงานหาเงินด้วยตัวเองดีกว่า ได้แก่ ชาว ราศีพฤษภ ราศีมังกร และ ราศีสิงห์

คำพยากรณ์ดวงชะตา “3 ราศี” ครึ่งปีหลัง 2566

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภนั้นในช่วงต้นปีนั้น มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญสำหรับราศีของคุณ นั่นก็คือ การที่มีดาวมฤตยูโคจรเข้ามาในราศีพฤษภ แต่ต้องบอกก่อนว่า ดาวมฤตยูจะอยู่กับเราทั้งหมด 7 ปี เพียงแต่ว่าดาวดวงนี้ถึงแม้จะอยู่นาน แต่ข้อดีอย่างนึง คือผลของดาวมฤตยูจะค่อย ๆ ซึมไปเรื่อย ๆ จะไม่ได้เห็นผลแบบพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ดังนั้น ผ่านมาครึ่งปี ชาวราศีพฤษภก็เรียกว่าเริ่มที่จะมองเห็นเค้าลางของการเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่เกิดขึ้นจากดาวมฤตยูอยู่พอสมควร เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีแรกนั้น ราศีพฤษภเป็นราศีที่มันมีดาวดวงอื่นด้วย ไม่ใช่มีแต่มฤตยูอย่างเดียว มีความวุ่นวาย มีการมารวมกันของดวงดาว 3 – 4 ดวง ในช่วงต้นปี ก็เลยทำให้ราศีพฤษภเจอเรื่องเครียด ๆ เยอะ มีปัญหากับผู้ใหญ่ในเรื่องของการทำงาน มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง แต่ว่าพอเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังนั้น ราศีพฤษภดวงก็เรียกว่าค่อนข้างจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

โดยในเรื่องแรกนั้นที่ส่งผลดีกับราศีพฤษภ นั้นก็คือ ในเรื่องของความรัก ใครเกิดราศีพฤษภ คุณจะเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของความรัก แต่ว่าต้องย้ำว่า ขอเป็นสักช่วงปลาย ๆ ปี ตุลาคมอะไรไปแล้วโอกาสในเรื่องของความลงตัว ในเรื่องของความรักก็จะมีเข้ามา ทั้งคนโสด คนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็จะมีโอกาสได้พบได้เจอคนที่ใช่

แต่ว่าอย่างเรื่องของการทำงานนั้น อาจจะฝากย้ำเตือนอยู่บ้าง คือจริง ๆ ถ้าคุณเกิดราศีพฤษภแล้วชีวิตของคุณไม่ได้ไปข้องเกี่ยวอะไรกับใครเยอะมาก คือทำงานของเราไป ไม่ต้องไปพึ่งพาอาศัยอะไรใครมาก จังหวะดวงก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะว่าที่ต้องบอกอย่างนี้ เพราะว่าบางทีดวงงานของคุณมันจะมีปัญหากับเจ้านายบ้างกับผู้ใหญ่บ้าง ถ้าเกิดเราต้องพึ่งพาผู้ใหญ่เยอะ ๆ ในช่วงครึ่งปีหลังก็ยังเป็นช่วงที่ต้องระวัง

ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น ก็ฝากเตือนหน่อย คุณเป็นราศีที่มีเรื่องเสียเงินอยู่ แต่ว่ามันมีจังหวะของดวงดาวโชคลาภในช่วงปลายปีเข้ามาด้วย บางทีมันจะคล้าย ๆ กับทุกขลาภ คือได้เงินมาแล้วก็ต้องเสียไปเรื่องอื่น ดังนั้น ใครเกิดราศีพฤษภก็แนะนำว่า การวางแผนในเรื่องของรายรับรายจ่ายทั้งหลายก็ดูให้มันลงตัวหน่อย ภาวะการเงินที่มันไม่ค่อยนิ่ง เดี๋ยวได้ เดี๋ยวไม่ได้ หาความลงตัวไม่ค่อยมี อาจจะส่งผลทำให้กลายเป็นปัญหาในเรื่องของหนี้สินเกิดขึ้นตามมาได้

ราศี ราศีพฤษภ ราศีมังกร ราศีสิงห์ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โชค

ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกรนั้น จริง ๆ ในครึ่งปีหลัง ก็ถือว่าจังหวะดวงดาวมีความก้าวหน้าที่ดีมากขึ้น ราศีมังกรถ้าเกิดจำกันได้ คุณเป็นราศีที่ดาวเสาร์เข้า ในช่วงครึ่งปีแรกออกไปเรียบร้อยแล้ว ใครที่เจอดาวเสาร์อยู่กับคุณมา 2 ปีกว่า พอดาวเสาร์ออกใหม่ ๆ อาจจะยังไม่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงเหมือนในช่วงครึ่งปีแรกที่ดวงดาวก็ค่อย ๆ ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ว่าการเปลี่ยนแปลง ที่ชัดเจน โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังนั้นจะมีให้เห็นมากกว่า

เรื่องของงาน ราศีมังกรก็จะเป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องของการมีสังคมใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ในการทำงาน ตอนนี้เราอาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ ใหม่แล้วมันดีหรือไม่ดี จริง ๆ คำว่าใหม่มันหมายถึง การขยับขยาย ใครเกิดราศีมังกรคุณอาจจะมีลูกค้าเยอะขึ้น มีโอกาสในการทำงานมากขึ้น มีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาเยอะขึ้น ก็ทำให้ความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของการทำงานมีเข้ามา บวกกับจังหวะดวงดาวในเรื่องการงานนั้น ในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะปลาย ๆ ปี จะมีความชัดเจน ดวงดาวการงานเริ่มเคลื่อนตัวโคจรในมุมที่ส่งผลดีกับราศีมังกรมากขึ้น ก็เชื่อว่าคุณน่าจะมีความสำเร็จ ยิ้มรับในข่าวดีที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ได้

หรือแม้กระทั่งในเรื่องการเงินก็เช่นเดียวกัน ราศีมังกรนั้นถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นราศีที่มีโชคลาภอะไรโดดเด่นมากนัก แต่ว่าอย่างน้อยความมั่งคั่งในเรื่องของการเงินจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี โอกาสในเชิงของรายได้ การหาเงินได้เยอะขึ้น ใครที่รู้สึกว่าก่อนหน้านี้มันติดขัด ขยับอะไรก็ยาก เงินกว่าจะได้ก็ช้า ในครึ่งปีหลังไม่เป็นแบบนั้นแล้ว มีความคล่องตัว มีความสมูทในเรื่องของการเงิน โอกาสในการหาเงินหรือว่ารายได้พิเศษ รายได้เสริมต่าง ๆ นั้นก็ถือว่าอยู่ในจุดที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้คุณสามารถที่จะหมุนเงินได้อย่างลงตัวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ด้วย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์นั้นเป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ที่โคจรมาในช่วงครึ่งปีแรก ประมาณช่วงเดือนมีนาคม ดาวเสาร์หลายคนกลัวและก็กังวล แต่ว่าราศีสิงห์นั้นยังมีตัวช่วยที่ดี เลยทำให้ในช่วงครึ่งปีแรกนั้นคุณสามารถที่จะผ่านพ้นอุปสรรคของดาวเสาร์ไปได้ แต่แน่นอนในปีนี้ ดาวเสาร์อยู่กับราศีสิงห์ตลอดทั้งปี เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีหลังนั้นพลังของดาวเสาร์จะส่งผลให้ราศีสิงห์นั้นมีการขยับขยาย มีความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงานที่ดีขึ้น งานคุณจะเยอะมาก ชื่อเสียงคุณจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ใครที่เป็นเจ้าของร้านก็ให้สบายใจได้ว่า ลูกค้าคุณก็จะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพียงแต่ว่าข้อควรระวัง ยังไงดาวเสาร์ก็เป็นดาวเสาร์ คือมันยังคงส่งปัญหาในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกงได้อยู่ ดังนั้น ใครที่เกิดราศีสิงห์ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะทำธุรกรรม ทำสัญญาอะไรก็ตาม ดูแลตรวจสอบให้รอบคอบ อาจจะมีข้อผิดพลาดในการฟ้องร้อง หรือว่ามีเรื่องของคดีความเกิดขึ้นได้

แต่ถ้าเกิดมองในเชิงของความก้าวหน้า หรือว่าความสำเร็จที่รออยู่นั้น ราศีสิงห์ถือว่าเป็นราศีที่มีจังหวะที่ดีเข้ามาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเงินเหมือนกัน เพราะว่าคุณเป็นราศีที่มีโอกาสที่จะทำงานเยอะขึ้น รายได้เยอะขึ้น การเก็บสะสมเงินในช่วงครึ่งปีหลังก็จะมีอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น หรือว่าบางคนอาจจะได้เงินจากในเรื่องของทรัพย์สินมรดกที่ดิน โชคทางด้านอสังหาริมทรัพย์ยังเป็นโชคที่โดดเด่นของราศีสิงห์ อาจจะได้โอนที่มา หรืออาจจะขายที่บางแปลงที่ตั้งใจไว้แล้วก็จะเป็นข่าวดีที่ส่งผลต่อการเงินของคุณ

แต่ว่าฝากเตือนนิดนึงในเรื่องของความรัก เพราะว่าราศีของคุณนั้นดวงดาวความรักมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างจะเยอะ ใครที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะมีความสัมพันธ์ที่ดูแล้วสั่นคลอนพอสมควร ต้องพยายามอดทน หรือว่าพยายามทำความเข้าใจกันให้มาก ๆ โดยเฉพาะช่วงประมาณเดือนตุลาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวความรัก คู่ครองมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้น หรือว่าใครที่เรียกว่ายังเป็นโสดอยู่ ก็คงต้องค่อย ๆ เรียนรู้กันไป บางทีคุณอาจจะได้เริ่มพบได้เจอใครใหม่ แต่ว่ามันอาจจะมีหลายสิ่งที่เราต้องปรับตัวเข้าหากันให้มาก ก็ถือว่าเป็นบททดสอบสำหรับคนที่อยากจะเริ่มต้นความรักในครึ่งปีหลังนี้

ราศี ราศีพฤษภ ราศีมังกร ราศีสิงห์ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โชค

OfficeMateCleanline 1 Oct – 31 Oct 2023

  • ยังไม่หมดฝน อย่าเพิ่งวางใจ! ช้อปเครื่องสำรองไฟกันไว้ก่อนดีกว่า Cleanline ลดให้สูงสุด 16% ช้อปเลย! : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.เสรี" เทียบชัดๆ "พายุซูริก" พลังน้อยกว่า “พายุยางิ” ทำฝนตกแบบกระจาย
เขมร จอดมอเตอร์ไซค์ไม่ดับเครื่องแป๊บเดียว โจรอ้วนลัก จยย.พ่อค้าเขมรในตลาดโรงเกลือ หนีข้ามอำเภอ ตร.คลองลึกฯเปิดวงจรปิดตามรวบได้
นายกอบจ.ชลบุรี ยิ้มชื่นใจ “หมูเด้ง” ฮิปโปแคระ ของดีชลบุรี ขึ้นแท่น “ซุปตาร์ระดับโลก
"แม็ก" ฆาตกรโหด ลวงฆ่าชิงรถสาวทอม เครียดหนัก ใช้หัวโขกลูกกรง ลั่นไม่ได้ลงมือทำคนเดียว
ใครไม่อยากพลาด ชมความน่ารัก "น้องหมูเด้ง" สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดให้ดูผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
"กทม." จัดใหญ่ จัดเต็ม ห้ามพลาด "Bangkok Car Free 2024" 21-22 ก.ย. 67 ที่ย่านสุดฮอต "บรรทัดทอง"
"นายกฯอิ๊งค์" โอนหุ้นสนามกอล์ฟอัลไพน์ 224.1 ล้าน ให้ "คุณหญิงอ้อ" หมดแล้ว
"กองทัพเรือ" จัดกำลังช่วยเหลือปชช.ที่ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเฝ้าระวัง-รับมือ "พายุซูลิก"
"ราชกิจจาฯ" แพร่ประกาศเกณฑ์ตรวจปัสสาวะ-ตรวจเลือด นักดื่มเมาแล้วขับ
"ไพศาล" เผย ผลตัดสินของศาลฎีกา ปมเลือกตั้ง "สว.สงขลา" 23 ก.ย. ส่อล้มทั้งกระดาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น