“ทนายอนันต์ชัย” เผยมีใบสั่งปริศนาให้ หยุดทำคดี “บิ๊กโจ๊ก” ยันมีบิ๊กเซอร์ไพรส์แน่นอน

ทนายอนันตชัย รับมีใบสั่งปริศนาให้หยุดทำคดี “บิ๊กโจ๊ก” ยืนยัน 5 ต.ค.นี้ มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ ชี้วลี "เด็ดดอกไม้ดอกเดียวสะเทือนถึงดวงดาว"

นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความของ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และตำรวจอีก 8 นายที่ถูกดำเนินคดีฐานพัวพันเว็บไซต์พนันออนไลน์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ โทรมาหาตนเอง พร้อมกับบอกว่า จะถอยในเรื่องนี้ดีหรือไม่ ตนเองจึงบอกไปว่า จะถอยได้อย่างไร เพราะยังมีตำรวจอีก 8 นายที่ถูกกลั่นแกล้งและถูกดำเนินคดีอยู่ จะยอมแพ้แบบนี้ไม่ได้ ซึ่งทาง พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ ก็ได้บอกว่า มีตำรวจชั้นผู้ใหญ่สั่งการลงมาว่า ขอให้หยุด แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร ซึ่งตนเองก็ยืนยันว่า จะขอทำคดีนี้ต่อไป จะมาพักรบระหว่างศึกสงครามไม่ได้ ฝุ่นยังตลบอบอวล ความเป็นความตายเท่ากัน ด้วยความอึดอัดตนจึงโพสต์เรื่องยิงธนูลงทางโซเชียลตามที่ปรากฏในข่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากที่ตนเองโพสต์ไป ได้มีบุคคลปริศนาที่มีความสนิทสนมใกล้ชิดกับวงการตำรวจโทรมาหาตนเอง พร้อมกับเตือนว่า ขอให้ระวังตัวไว้ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้พูดจาตอบโต้อะไรไป แต่เลือกที่จะโพสต์อีกหนึ่งโพสต์ตอบโต้แทน โดยโพสต์นั้นมีใจความประมาณว่า “งานใคร งานมัน” ส่วนพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์นั้น ตนเองได้มีโอกาสพูดคุยกันครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ยังสบายดี ไม่ได้มีข้อกังวงอะไร และตนเองก็ได้กำชับแบบเดิมว่า อย่าพูดอะไรที่กระทบต่อรูปคดี

ส่วนเรื่องบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่จะเปิดเผยต่อสาธารณะชนในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ ตนเองยืนยันว่า มีอยู่จริง ทำเอกสารทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว และมั่นใจว่า หลักฐานชิ้นนี้ตรงกับสำนวนไทยที่ว่า “เด็ดดอกไม้ดอกเดียว สะเทือนถึงดวงดาว” เพราะเรื่องนี้จะกระทบกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยตรง และเมื่อถามว่า จะเกี่ยวข้องกับการแต่งตั้ง ผบ.ตร.คนใหม่หรือไม่นั้น ทนายอนันต์ชัย บอกเพียงว่าให้รอดู อย่างไรก็ตามบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ว่านั้น หากตนเองถูก พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ถอดจากตำแหน่งทนายความที่รับผิดชอบคดี ก็จะไม่มีการเปิดเผยบิ๊กเซอร์ไพรส์ต่อสาธารณชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“เศรษฐา” ป้อง “นายกฯ” ชี้ปมอ่านโพย เพื่อกันความผิดพลาด ให้เกิดน้อยที่สุด
"CIB" เตือน "มิจฉาชีพ" สร้างเพจเฟซบุ๊ก-ไลน์ปลอม แอบอ้างหน่วยงาน ลวงปชช.สูญเงินจำนวนมาก
“บก.ลายจุด” ป้องเจ้าของปางช้างดังแม่แตง ย้ำไม่ได้เลี้ยงแบบสุดโต่ง ลั่นให้กำลังใจกันดีกว่า อย่ามัวแต่ตำหนิ
นิด้าโพล เปิดผลสำรวจ แม้ปชช.รับ ‘เงินหมื่น’ แต่ยังไม่แน่ใจ สมัยหน้าจะสนับสนุนรบ.หรือไม่
พรุ่งนี้ "นายกฯ" เข้าร่วมประชุมก.ตร. เคาะ "ผบ.ตร.คนใหม่" เปิดชื่อ 3 ตัวเต็ง ชิงเก้าอี้
"นายกฯ" เคลื่อนไหว แจงปมก้มหน้าอ่านไอแพด ประชุมผู้นำ ขอสังคมลดอคติลง
"หมอมามี" เล่าอีกมุมปมช่วยช้างแม่แตง ชี้การเข้าช่วยเหลือช้างประสบภัยติดข้อจำกัด
"กัญจนา" ขอมองข้ามดราม่า ปมช่วยเหลือช้างหนีน้ำท่วม ขอบคุณจิตอาสา ทีมแพทย์ กู้ภัยทุกหน่วย ร่วมใจทำภารกิจ
ทั่วไทยเจอมรสุม อีสานอากาศเย็น ลมหนาวเริ่มแล้ว 30 จังหวัดฝนถล่ม เสี่ยงท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก
ความมั่นคงที่ควรเอาใจใส่ : ปกรณ์ นิลประพันธ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น