สาวเมืองลิงดิ่งชั้น 24 คอนโดฯ ร่างกระแทกพื้นดับสยอง ตร.เผยทิ้งจดหมายลาตายผิดหวังเรื่องงาน

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 3 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ.ชานันท์ เกษรบัว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียม แห่งหนึ่งริมถนนนาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับทราบ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสอง จังหวัดชลบุรี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางละมุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุคือตึกซี สูง 32 ชั้น พบร่างน.ส.หทัยกาญจน์ ศรีทอง อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดลพบุรี สวมชุดราตรี สีเขียว ไว้ผมสั้นสีทอง มีร่องรอยกรีดที่ลำคอ ข้อมือทั้งขวาและซ้าย ตรวจสอบทราบว่าพลัดตกจากห้องที่ 2420 ชั้นที่ 24 นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่ลานจอดรถชั้น 5 ในสภาพร่างกายหักแหลกเหลว ศีรษะฟาดขอบกำแพงระเบียงลานจอดรถ ทำให้กระโหลกแตกมันสมองกระจายเกลื่อนลานจอดรถ เป็นที่น่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่จึงใช้ผ้าขาวคลุมไว้ พร้อมใช้แนวกั้นห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ
สอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัย ทราบว่าขณะที่ประจุดอยู่นั้นได้ยินเสียงเหมือนอะไรตกลงกระแทกพื้นดังสนั่น ตอนแรกคิดว่าหม้อแปลงระเบิด แต่เมื่อเดินตรวจสอบ ก็พบว่ามีเศษมันสมองกระจายตกลงมาด้านล่าง ก่อนที่จะมีลูกบ้านมาแจ้งว่ามีคนตกลงมาจากคอนโดฯ หลังเกิดเหตุจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นร.ต.อ.ชานันท์ เกษรบัว รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสอง จังหวัดชลบุรี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางละมุง รวมกันตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ รวมถึงตรวจสอบภายในห้องที่ผู้เสียชีวิตตกลงมา ซึ่งยังไม่พบรอยการถูกทำร้าย ต่อสู้แต่อย่างใด นอกจากนี้ยังพบใบมีดโกน และจดหมายลาตายตัดพ้อเกี่ยวกับความผิดหวังเรื่องงาน ส่วนสาเหตุที่พลัดตกมานั้น ก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือการฆ่าตัวตาย แต่ให้น้ำหนักไปทางฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามจะต้องรอการตรวจสอบพยานหลักฐานทั้งพยานแวดล้อม เหตุจูงใจ รวมไปถึงกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ รวมถึงตรวจชันสูตรพลิกศพ จึงจะสามารถสรุปสาเหตุของเหตุสลดในครั้งนี้ได้

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น