“ทนายอนันต์ชัย” เปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ย้ำมีผู้ใหญ่ในรัฐบาลโทรขู่ห้ามออกสื่อ จับมือ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” แจ้งความนายกฯปมแต่งตั้งผบ.ตร.

“ทนายอนันต์ชัย” เปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ย้ำมีผู้ใหญ่ในรัฐบาลโทรขู่ห้ามออกสื่อ จับมือ "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" แจ้งความนายกฯปมแต่งตั้งผบ.ตร.

ยังเป็นประเด็นที่สังคมจับตาอย่างต่อเนื่อง หลังจาก นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความคดี 8 ตำรวจเกี่ยวข้องกับเว็บพนันออนไลน์ของเครือข่าย “มินนี่” ออกมายืนยันว่า วันที่ 5 ตุลาคมนี้จะยังคงมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ ตอนนี้ทำเอกสารทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว พร้อมทั้งประกาศกร้าวต่อหน้าสื่อมวลชน ว่า เรื่องบิ๊กเซอร์ไพรส์จะเป็นการ “เด็ดดอกไม้ดอกเดียว สะเทือนถึงดวงดาว กระทบหมด จำคำนี้ไว้” ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองว่า เรื่องบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ว่านี้ คือเรื่องอะไร เพราะตามกำหนดการแล้ว บิ๊กเซอร์ไพรส์จะถูกเปิดเผยในวันนี้ คือ 5 ตุลาคมนี้

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดทนายอนันต์ชัย เดินทางมายัง ปปช. พร้อมกับเปิดเผยว่า มีคนในรัฐบาล ใหญ่มาก สั่งห้ามให้ตนเอง และ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ออกสื่อ ซึ่งตนเองรู้ว่าเป็นใคร แต่ไม่อยากบอกว่าเป็นใคร เพราะให้เกียรติคนนั้น โดยคนนี้มาสั่งห้ามให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ว่า ไม่ให้ตนเองสัมภาษณ์เรื่องตำรวจและหยุดดำเนินการเรื่องนี้ ซึ่งคนดังกล่าวไม่ใช่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และถึงแม้บุคคลดังกล่าวจะห้าม พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ แต่ห้ามตนเองไม่ได้ เพราะว่าคุณไม่ได้เป็นพ่อผม คุณไม่ได้เป็นผู้บังคับบัญชาตนเอง ตนเองถือเป็นองค์กรอิสระ วิชาชีพทนายความเป็นองค์กรเดียวที่คานอำนาจตำรวจ อัยการ ผู้พิพากษา และกรมราชทัณฑ์

 

 

ทนายอนันต์ชัย เปิดเผยอีกว่า วันนี้ตนเองเดินทางมา ปปช. เนื่องจากว่าเป็นทนายความให้กับบุคคลคนหนึ่งที่จะเตรียมร้องปปช. พิจารณาเอาผิดองค์กรหนึ่งที่มีการแต่งตั้งบุคคลขึ้นดำรงตำแหน่งที่อาจจะผิดกฎหมาย นั่นคือ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่วนรายละเอียดจะเป็นใครต้องรอบุคคลคนนี้ ซึ่งเป็นคนที่สื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปคงรู้จักดี

อย่างไรก็ตามในช่วงท้ายการให้สัมภาษณ์ ทนายอนันต์ชัย เปิดเผยว่า ซูเปอร์บิ๊กเซอร์ไพรส์ คือ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส และจะแจ้งความนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ก.ตร. ปมแต่งตั้ง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล เป็น ผบ.ตร.

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพ : ทศฤทธิ์ วัฒนราษฎร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อนุทิน” น้ำตาคลอ หลังเห็นชาวเชียงใหม่น้ำท่วมหนัก แต่ยังยิ้มได้ ลั่นเรามาให้กำลังใจเขาแต่ได้กำลังใจกลับมา
นักท่องเที่ยวฮือฮา! ตะเกียงเจ้าพายุ รถจิ๊ปโบราณอายุ 82 ปี เคยผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2
ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น