ดราม่าสนั่นโซเชียล หลัง "การบินไทย" เที่ยวบิน TG 661 ดีเลย์นานถึง 15 ชั่วโมง ไม่มีที่พักให้ แจ้งผู้โดยสารหากออกไปพักนอกสนามบิน อาจจะถูกทิ้งไว้ที่สนามอีกด้วย ล่าสุด ออกมาชี้แจงแล้ว
ข่าวที่น่าสนใจ
ดราม่าสนั่นโซเชียล หลังเกิดสาย “การบินไทย” ดีเลย์หนักนานถึง 15 ชั่วโมง โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์แชร์ประสบการณ์ของเที่ยวบิน TG661 เส้นทางโตเกียว – กรุงเทพฯ ของการ บินไทย เกิดความล่าช้านานถึง 15 ชั่วโมง โดยไฟล์ตบินดังกล่าวเกิดความผิดพลาด โดยสายการบินไม่สามารถหาที่พักให้ได้ เนื่องจาก ที่พักบริเวณใกล้เคียงเต็ม จึงทำให้ผู้โดยสารในเที่ยวบินต้องหาที่นอนด้วยตนเอง แถมยังแจ้งผู้โดยสารหากออกไปพักนอกสนามบิน อาจจะถูกทิ้งไว้ที่สนามอีกด้วย
ขอบคุณรูปภาพ : Nuti Tuck Hutasingh (กลุ่มคนชอบตะลอนเที่ยวญี่ปุ่น)
ล่าสุด ทางสายการบิน ไทยออกมาชี้แจงแล้ว โดยระบุว่า จากกรณีเที่ยวบิน HND-BKK TG 661 ล่าช้า เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 การบิน ไทยขออภัยที่ทำให้ท่านได้รับความไม่สะดวกในการใช้บริการและส่งผลกระทบต่อแผนการเดินทางของท่านผู้โดยสาร ทางการบินไทย ยึดมั่นในความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกท่านเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด ตามมาตรฐานการบินสากล ทั้งนี้ บริษัทฯได้ดำเนินการอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร ดังนี้
- บริการอาหารว่างและเครื่องดื่มบริเวณ Boarding Gate
- มอบคูปองอาหารมื้อละ 2,000 เยน สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ (อาหารเช้า และ อาหารกลางวัน)
- มอบคูปองอาหารมื้อละ 1,500 เยนสำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด (อาหารเช้า และ อาหารกลางวัน)
- มอบ Voucher 400 USD สำหรับผู้โดยสาร ชั้นธุรกิจ และ 300 USD สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด
- สามารถซื้อบัตรโดยสาร น้ำหนักกระเป๋า และสินค้าต่างๆ ของสายการบิน ภายในระยะเวลา 1 ปี
สำหรับผู้โดยสารท่านใดยังไม่ได้รับการติดต่อ สามารถยืนยันข้อมูลได้ที่
- [email protected] หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
- THAI Contact Center โทร. 02-356-1111
ขอบคุณรูปภาพ และข้อมูล : Nuti Tuck Hutasingh (กลุ่มคนชอบตะลอนเที่ยวญี่ปุ่น)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง