“สมรักษ์” ย่องพบตำรวจ ปฏิเสธทุกข้อหา ไหว้ขอโทษสังคม ซ้ำคนพาไปส่งโดนด้วย

"สมรักษ์" ย่องพบตำรวจ ปฏิเสธทุกข้อหา ไหว้ขอโทษสังคม ซ้ำคนพาไปส่งโดนด้วย

เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 13 ธันวาคม ที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เพื่อรับทราบข้อกล่าว พร้อมให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 เก็บตัวอย่าง DNA เพื่อใช้ประกอบเป็นหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ หลังถูกพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น แจ้งข้อกล่าวหา กับนายสมรักษ์ คำสิงห์ เป็นผู้ต้องหาที่ 1 ในข้อกล่าวหา 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง, 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 3.กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุศร้าย 4.พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากการเข้าพบพนักงานสอบสวนและเก็บตัวอย่าง DNA นายสมรักษ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ พร้อมกับไหว้ขอโทษ “ก่อนอื่นต้องกราบขอโทษพี่น้องชาวไทย ชาวจังหวัดขอนแก่น ที่ทำเรื่องเดือดร้อนขึ้นมา ปัญหาที่เกิดก็คือว่าตนเองไม่ทราบจริงๆ ว่า ผู้เสียหายนั้นมีอายุ 17 ปี ถ้าหากตนเองทราบ คงไม่มีเรื่องเกิดขึ้นแต่เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นแล้วต้องตั้งสติหาทางแก้ไข และต้องขอโทษครอบครัวตนเอง รวมทั้งครอบครัวของน้องเค้าด้วย ตนเองก็เข้าใจความรู้สึกของทุกคน ก็ไม่อยากให้เรื่องมันเกิดขึ้น และเมื่อเกิดขึ้นแล้วตนเองก็พร้อมที่จะแก้ไข และเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม” จากนั้นได้เดินขึ้นรถไป

 

 

 

 

ด้าน พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า วันนี้ นายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกับให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยทางพนักงานสอบลวนได้ให้เวลา 15 วัน เพื่อที่จะไปทำคำให้การ มาเพื่อแก้ข้อกล่าวหาที่ได้ทำผิดพลาดไป ที่ผู้ต้องหารับจะไปแก้ไขให้ดีขึ้นพร้อมกับมีการขอโทษคนไทย ครอบครัวของผู้ต้องหาเอง รวมทั้งครอบครัวของผู้เสียหายด้วย ซึ่งตลอดเวลาที่ได้มีการสอบปาก ผู้ต้องหา ไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใดแต่ก็มีความรู้สึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากความผิดพลาด นอกจากนี้ผู้ต้องหาได้ประสงค์ที่จะเข้ามอบตัว พนักงานสอบสวนจึงเห็นว่าผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนี จึงไม่ได้มีการควบคุมตัวและเตรียมจะไปปรึกษาทนายความ เพราะที่มาเข้ามอบตัวในวันนี้ ไม่มีทนายความมาร่วมด้วย ส่วนผู้ต้องหาที่ 2 ที่เป็นคนขับรถจักรยานยนต์พาผู้ต้องหารายที่ 1 และผู้เสียหายไปโรงแรมจะมีการออกหมายเรียกต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วัดแตกแน่ ถือฤกษ์เสาร์ 5 หลวงปู่ศิลา ยืนยันมา พุทธาภิเษก เหรียญรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์ เจ้าคุณต๊ะ โคราช
"คนขับ" เข้ามอบตัวแล้ว หลังหลบหนีตอนไฟไหม้รถบัส ทำนักเรียนเสียชีวิตหลายราย
ครม.เห็นชอบแต่งตั้ง "ยุพา" นั่งปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
“จ๊ะ นงผณี” โต้ปมได้เงิน 10 ล้านจาก “แม่ตั๊ก” ยืนยัน ก่อนรับงานเช็กใบอนุญาตร้านทองเรียบร้อยแล้ว
"BTS" เปิดโต๊ะคุย กทม. "ชัชชาติ" รับปากเร่งจ่ายหนี้ 1.4 หมื่นล้าน ครบก่อน 180 วัน
ในหลวง ทรงรับผู้บาดเจ็บ รถบัสไหม้ทุกราย ไว้ในพระบรมราชานุเคราะห์
“สุริยะ” จ่อสังคายนารถขนส่งครั้งใหญ่ หลังเกิดเหตุสลด รถบัสนร.ไฟไหม้
‘อธิบดีฝนหลวงฯ’ ลงพื้นที่ติดตามการช่วยเหลือพื้นที่ประสบอุทกภัย อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
ผู้การชลบุรี ชื่นชม! มอบใบประกาศเชิดชูเกียรติ 7 นายตร.ชุดสืบบางละมุง จับโจรเสียพนันหน้ามืดชิงทรัพย์แหม่มสาวชาวรัสเซียได้ทันควัน
บริษัทประกันภัย “รถบัส” ไฟไหม้ พร้อมเยียวยานร.เสียชีวิต เร่งดำเนินการจ่ายเคลมเต็มที่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น