ควันพุ่ง กระบะซิ่งเสียหลักหลุดโค้งชนเสาไฟหักโค่น 2 ต้นส่วนคนขับติดคาซากรถเจ็บสาหัส

ร้อยตำรวจเอกฐิติวัฒน์ เพลงลำรองสารวัตร(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรพนัสนิคมได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บอาการสาหัสหลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางเข้าที่เกิดเหตุบนถนนสายหนองขยาดมุ่งหน้ากุฏโง้ง บ้านหนองโสน หมู่ 2 ตำบลหนองขยาด อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรีเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าวีโก้สีเทาหมายเลขทะเบียนถล1112กทม.ชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงหัก2ต้นมีสายไฟอยู่ที่กระบะส่วนผู้บาดเจ็บยังอยู่ในที่นั่งคนขับเจ้าหน้าที่กู้ภัยยังไม่สามารถช่วยเหลือนำตัวออกมาได้เนื่องจากมีกระแสไฟฟ้าไหลผ่านต้องรอให้การไฟฟ้าทำการตัดกระแสไฟก่อนจากนั้นจึงเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยการนำออกมาในที่ปลอดภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นพบขาหักถลอกตามร่างกายจุกแน่นหน้าอกก่อนนำตัวขึ้นรถส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลพนัสนิคมทราบชื่อต่อมานายเอ อายุ29ปีในที่เกิดเหตุเกิดประกายไฟจนไหม้ลุกลามป่าหญ้าข้างทางจึงต้องร้องขอรถดับเพลิงจากฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอบต. หนองขยายเข้ามาฉีดน้ำดับเพลิงป้องกันลุกลามไปยังบ้านเรือนประชาชนและทรัพย์สินที่อยู่โดยรอบที่เกิดเหตุใช้เวลาประมาณ15นาทีจึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้สำหรับเสาไฟที่ถูกรถกระบะแหกโค้งพุ่งชนหักล้มสองต้นทำให้บริเวณใกล้เคียงได้รับผลกระทบไฟดับเนื่องจากการไฟฟ้าต้องตัดไฟเพื่อความปลอดภัยและจะได้นำเครื่องจักรมาทำทำการติดตั้งเสาไฟฟ้าทดแทนและจะเร่งปล่อยกระแสไฟให้ชาวบ้านได้มีไฟฟ้าใช้โดยเร็วจากการสอบถามกู้ภัยที่เข้าที่เกิดเหตุให้การช่วยเหลือเราว่าทันทีที่ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุจึงรีบนำกำลังเข้ามาตรวจสอบและช่วยเหลือพบว่าสายไฟฟ้าแรงสูงที่ถูกรถกระบะคันดังกล่าวชนพลาดอยู่กับกระบะตนเองเห็นว่าไม่ปลอดภัยจึงได้รีบประสานขอให้การไฟฟ้าเข้ามาตัดกระแสไฟก่อนจากนั้นจึงได้ทำการช่วยเหลือคนเจ็บก่อนที่จะนำไปรักษาที่โรงพยาบาลพนัสนิคมต่อเบื้องต้นผู้บาดเจ็บยังพอมีสติพูดคุยรู้เรื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"บก.ลายจุด" แนะคู่มือกู้บ้านกู้เมือง ฟื้นฟูหลังน้ำท่วม "เชียงราย" แบ่งเป็น 4 ช่วง
“เผ่าภูมิ” เผย ปชช.กดเงินหมื่นตู้ ATM ธ.ก.ส. พุ่ง 18.8 เท่าตัว ออมสินยอดกดเงินรวมพุ่ง 3.7 เท่าตัว นับเป็นการกระตุ้นศก.มีประสิทธิภาพ
หญิงวัย 47 ร้อนใจ โร่แจ้งตร. หลังเงินหมื่นหายจากตู้ ด้านธนาคารออกแจงตู้มีปัญหา วงจรปิดยันชัด ไม่มีคนขโมย
"เอกสิทธิ์" แนะรัฐบาลเร่งลงทุน โครงสร้างพื้นฐาน พัฒนาทักษะแรงงานด้านดิจิทัล
งานเข้าอีกแล้ว ลูกค้า "แม่ตั๊ก" โผล่แฉเรื่องกล่องสุ่ม ลั่นเสียความรู้สึกมาก จะไม่ซื้อสินค้าเขาอีกต่อไป
"ชาวบ้านวังน้ำริน" ยังลำบาก หลายหมู่บ้านน้ำท่วมขังสูง ชาวบ้านรอการช่วยเหลือ
ร้านโทรศัพท์ ยอมรับหลังประชาชนได้เงินดิจิทัล 10,000 บาท มีทั้งซื้อใหม่และซ่อม
สุดอุ่นใจ "นายก อบต.บางภาษี" นครปฐม ลุยแจกเงินหมื่น ถึงมือผู้พิการ-ป่วยติดเตียง
"PETA" เรียกร้องสวนสัตว์เปิดเขาเขียวปล่อย "หมูเด้ง" คืนป่า อ้างโชว์หาประโยชน์
ปชป.รุดลงพื้นที่ "เชียงราย-เชียงใหม่" หวั่นอาคารทรุดหลังน้ำลด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น