มูลนิธิยังมีเรา ส่งมอบความสุขเด็กกำพร้า ‘บ้านหทัยรัก’

มูลนิธิยังมีเรา ส่งมอบความสุขเด็กกำพร้า 'บ้านหทัยรัก'

เนื่องในเทศกาลวันเด็กที่กำลังจะมาถึง ในวันเสาร์ ที่ 13 มกราคม 2567 มูลนิธิยังมีเรา ได้ส่งมอบความสุข แจกขนม อาหาร-เครื่องดื่ม และของเล่นมากมาย ให้กับน้องๆเยาวชนตามชุมชนต่างๆอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับวันนี้ (12 มกราคม 2567) มูลนิธิยังมีเรา เดินทางไปยัง “บ้านหทัยรัก” ซึ่งตั้งอยู่ในซอยหทัยราษฎร์ 50 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร ซึ่งบ้านหทัยรัก เป็นบ้านที่ให้การอุปการะ เด็กกำพร้าอิสลามหญิง จำนวน 50 คน โดยมีการเปิดทำการมาแล้วกว่า 10 ปี

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้บ้านหทัยรัก จะรับอุปการะเด็กกำพร้าอิสลามหญิง ที่มีมีความเดือดร้อน ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ทั้งการศึกษาและวิถีชีวิต จึงสร้างสถานสงเคราะห์บ้านหทัยรัก เมื่อปี 2551 เสร็จเมื่อปี 2552 เปิดดำเนินการเมื่อปี 2553 เป็นอาคาร 4 ชั้น ขนาดกว้าง 12.50 เมตร ยาว 32.50 รวมค่าก่อสร้าง ประมาณ 12 ล้านบาท ขณะนี้มีเด็กกำพร้า อาศัยจำนวน 50 คน และมีเจ้าหน้าที่รวม 4 คน

สำหรับกิจกรรมที่มูลนิธิยังมีเรา ที่ได้ดำเนินการในวันนี้ ได้นำขนม อาหาร-เครื่องดื่ม และของเล่นมากมาย มามอบให้กับน้องๆ ที่ได้รับความอนุเคราะห์จากเหล่าบรรดาผู้ใจบุญ ที่ได้ร่วมกันบริจาคผ่านมูลนิธิยังมีเรา และนอกจากเงินบริจาคที่ได้รับการสมทบทุนจากแฟนข่าวในการทำกิจกรรมครั้งนี้แล้ว ยังมีผู้ใหญ่ใจดีจาก บริษัท พี.แสงอุดมเทรดดิ้ง จำกัด มาร่วมสนับสนุนขนมและลูกอมแฮคส์ รวมถึง บริษัท ดรีมทอย จำกัด นำของเล่นมาแจกอีกด้วย

โดยมีตัวแทนผู้ประกาศสถานีข่าวท็อปนิวส์ JKN18 ประกอบด้วย ดร.เสรี วงษ์มณฑา , คุณต็อป วุฒินันท์ นาฮิม , และคุณทราย ศิศศิญา วิสุทธิปราณี ร่วมมอบของขวัญให้กับน้องๆในครั้งนี้ด้วย ขณะเดียวกัน ดร. เสรี ได้โชว์ฝีมือปลายจวัก ปรุงก๋วยเตี๋ยวไก่รสเด็ด แจกจ่ายให้น้องๆอีกด้วย

ด้าน ตัวแทนน้องๆบ้านหทัยรัก ได้กล่าวว่ารู้สึกว่า ดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่มีผู้ใหญ่ใจดี จากมูลนิธิยังมีเรา เดินทางมามอบความสุขให้ในครั้งนี้ โดยสัญญาว่าจะนำอุปกรณ์สิ่งของต่างๆ ที่มูลนิธิยังมีเรานำมามอบให้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และจะเป็นเด็กดี เป็นพลเมืองที่ดีของสังคมและประเทศชาติต่อไป

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

อย่างไรก็ตาม มูลนิธิยังมีเรา ยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของกิจกรรมมูลนิธิยังมีเราได้ที่ ธนาคารกรุงศรี สาขาตลาดถนอมมิตร วัชรพล เลขบัญชี 479-1-22722-0

 

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น