ปรับโฉมใหม่ MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี รองรับลูกค้าภาคอีสาน ทั้งรถใหม่ รถมือสอง พร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจร

อุบลราชธานี - ปรับโฉมใหม่ MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี รองรับลูกค้าภาคอีสาน ทั้งรถใหม่ รถมือสอง พร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจร

วันที่ 25 มกราคม 2567 ที่โชว์รูม และบริการ มิลเลนเนียม ออโต้ หรือ MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี ตำบลแจระแม อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี นายสำเริง ม่วงสังข์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) พร้อมกรรมการ พนักงาน และประชาชนผู้ที่สนใจ เข้าร่วมงานเปิดศูนย์บริการมิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี อย่างคับคั้ง หลังจากปรับโฉมครั้งใหญ่ ไว้รองรับลูกค้าภาคอีสาน มีทั้งรถใหม่ รถมือสองมาจำหน่าย พร้อมเป็นศูนย์บริการแบบครบวงจร

โดยที่ศูนย์บริการมีรถยนต์ให้ชมมากมาย มีทั้ง บีเอ็มดับเบิลยู มินิ John Cooper Works Hatch , CE 04 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าล้ำยุค จาก บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อีกทั้งยังมีรถมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ที่ได้เปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่ที่กำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์ในฝัน สามารถเป็นเจ้าของรถ สัมผัสความท้าทายในการเดินทางในรูปแบบใหม่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ MGC-ASIA AUTOPLEX อุบลราชธานี เป็นเสมือนศูนย์กลางของภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในอุบลราชธานี รวมถึงจังหวัดอำนาจเจริญ, ศรีสะเกษ, ยโสธร และจังหวัดใกล้เคียง กับหลากหลายยนตรกรรมในเครือฯ ทั้งได้มีการปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ เพื่อยกระดับการให้บริการที่เหนือมาตรฐาน ภายใต้หลักการ Customer Centric หรือการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางอีกด้วย

ในการนี้ ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ยังได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคม โดยมอบหมวกนิรภัยและเสื้อสะท้อนแสงให้กับตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี โดยมีพลตำรวจตรี ประสงค์ เรืองเดช ผู้กำกับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี เป็นผู้รับมอบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โดย ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า “MGC-ASIA คือ หนึ่งในผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้แบบครบวงจร ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ ผ่านระบบนิเวศทางธุรกิจ (business ecosystem) ที่ครบวงจร รวมถึงกลยุทธ์ในการสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านการเชื่อมต่อทุกธุรกิจเข้าด้วยกัน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้นำคณะสื่อมวลชนเยี่ยมชมยังส่วนต่างๆของศูนย์ฯ ทั้งในส่วนของโชว์รูมและศูนย์ซ่อมที่ทันสมัยโอ่อ่า ที่จัดไว้เป็นสัดส่วนอย่างลงตัว พร้อมที่จะให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ ทั้งคุณภาพและบริการ.

 

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว ชูชัย ดำรงสันติสุข ศูนย์ข่าวภูมิภาค TOP NEWS ภาคอีสาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

บึ้มสนั่น 3 ลูก คนร้ายลอบวางระเบิด เสาไฟฟ้า-สะพาน "สุไหงปาดี" นราธิวาส
ชาวอำเภอสัตหีบตักบาตรเทโวสืบสานประเพณีวันออกพรรษา
"หนุ่มวัย 18 ปี" เล่นพิเรนทร์ ทำประทัด C4 หวังจุดเล่น พลาดบึ้มมือขาด
"เอกภพ" เผยพบเส้นเงินผิดปกติกว่า 8,000 ล้านบาท ถูกโอนออก ก่อน "โค้ชแล็ป ดิไอคอนกรุ๊ป" จะถูกจับ 1 ชม.
แรงงาน-นายจ้างกว่า 3,000 คนตัวแทนจาก 24 บริษัทรับเหมารวมตัวเดินเท้าแสดงพลังยื่นหนังสือร้องขอความเห็นใจเจ้าของโครงการพลังงานสะอาด
เปิดนาทีเจอ “น้องอมยิ้ม” แม่โวยตร.บุกห้อง “สารวัตรแจ๊ะ” สวนเดือด
ใส่ชุดนักโทษแล้ว ย้อนฟัง “พ่อบอสมิน” พูดเป็นลาง-อย่าใช้ชีวิตประมาท
ตุลาคมนี้!! ห้ามพลาด… ทริปสุดคุ้ม ชวนเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ กับขบวน KIHA 183 เติมเต็มความสุขอย่างที่เคย
"ไพบูลย์" ชง "บิ๊กป้อม "ออกคำสั่ง "สามารถ" พ้นรองโฆษกพปชร.มีผลวันนี้
ตร.ปคบ.คุมตัว "บอสพอล" ดิ ไอคอน ฝากขังศาลอาญา พร้อมคัดค้านประกันตัว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น