เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 67 “เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2567” หรือ “Bangkok Design Week 2024” Livable Scape “คนยิ่งทำ เมืองยิ่งดี” โดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ฯ ร่วมกับกรุงเทพมหานคร, หน่วยงานภาครัฐและเอกชน, สถาบันการศึกษา, องค์กรระหว่างประเทศ และภาคีเครือข่ายย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์ใน 15 ย่านทั่วกรุงเทพฯ ที่อาคาร TCDC ศูนย์กลางการเรียนรู้และแหล่งค้นคว้าข้อมูลด้านการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ฯ มีการเปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่แต่ละย่านพื้นที่ ได้แสดงศักยภาพ ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบเมือง ชูความโดดเด่น เอกลักษณ์ของย่านต่าง ๆ ทั้งการท่องเที่ยว อาหาร เช่น เจริญกรุง, พระนคร,ปากคลองตลาด,เยาวราชนางเลิ้ง,หัวลำโพง,สยาม
โดยย่าน “สาทร” เปิดเวทีเสวนาแบ่งปันมุมมองจากผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่ทำร้านอาหาร คาเฟ่ เครื่องดื่ม ทั้งมุมมองคนไทยและต่างประเทศถึงจุดแข็งของย่าน เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว
ซึ่งเวทีนี้ “พิชชาพร อรุณรัตน์” ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Creative Director และผู้ก่อตั้ง Universal Admedia ดำเนินรายการเสวนาหัวข้อ “Sathorn BKK: More Than A Business District“ บทบาทสำคัญของย่านสาทรในการกำหนดโครงสร้างย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการมีส่วนร่วมขับเคลื่อนการเติบโตของกรุงเทพฯอย่างยั่งยืน ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังจำนวนมาก