“เค สามถุยส์” โผล่จันทร์ส่องหล้า ชูป้าย Welcome Home ยินดีต้อนรับ “ทักษิณ” กลับบ้าน

“เค สามถุยส์” โผล่จันทร์ส่องหล้า ชูป้าย Welcome Home ยินดีต้อนรับ “ทักษิณ” กลับบ้าน

“เค สามถุยส์” โผล่จันทร์ส่องหล้า ชูป้าย Welcome Home ยินดีต้อนรับ “ทักษิณ” กลับบ้าน  Top News รายงาน 

 

เค สามถุยส์

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 ก.พ.2567 ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า นายนิยม นพรัตน์ (เค สามถุยส์) แกนนำกลุ่ม the red fc พรรคเพื่อไทย พร้อมคณะ ถือป้ายข้อความ “Welcome Home ยินดีต้อนรับนายกขวัญใจมหาชนคนเสื้อแดงกลับบ้าน” พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า ตนมาให้กำลังใจ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนทยกรัฐมนตรี ซึ่งมา 2-3 วันที่ผ่านมา ตนเห็นมีบุคคลซึ่งอ้างว่าเป็นคนเสื้อแดง แต่จริง ๆ แล้วเป็นฝูงซอมบี้ส้ม ได้เข้ามาคุ้มคลั่งตรงนี้ วันนี้จึงนำกำลังใจของคนเสื้อแดงแท้ ๆ มาส่งมอบให้กับ นายทักษิณ การเดินทางมาครั้งนี้ไม่ได้นัดหมายอะไร จึงไม่ได้เชิญชวนใครมาร่วมด้วย

 

 

 

สำหรับกรณีมีการระบุว่า นายทักษิณ มีอิทธิพลทางการเมืองนั้น เป็นการตัดสินใจของ นายทักษิณ เราไม่ก้าวล่วง แต่ใจจริงของคนเสื้อแดงอยากให้ท่านกลับมาช่วยหรือเป็นที่ปรึกษาให้กับรัฐบาล ให้ความเห็นเกี่ยวกับการบริหารประเทศ เพราะ นายทักษิณ เป็นคนมีความรู้ความสามารถเห็นได้จากผลงานที่ผ่านมา

“วันนี้ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้พบ เราต้องการให้ท่านพักผ่อน แต่ตั้งใจมาให้กำลังใจ ส่งกำลังใจ เชื่อว่าท่านก็ดูข่าวอยู่ อย่างที่ตนได้โพสต์เฟซบุ๊ก เสื้อแดงทั้งในประเทศและต่างประเทศฝากส่งกำลังใจให้นายกฯทักษิณ”

เมื่อถามว่า มีการมองว่า นายทักษิณ กลับมาทำให้ไทยมีนายกฯ 2 คน นายนิยม กล่าวว่า คงไม่ใช่เป็นนายกฯ 2 คน แต่เป็นการใส่ความของพรรคการเมืองตรงข้าม ต้องบอกว่าเป็นกระแสไอโอของพรรคส้ม และอยากย้อนถามพรรคก้าวไกล ตอนนี้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และนายชัยธวัช ตุลาธน ก็ ไม่ใช่หัวหน้าตัวจริงแน่นอน แต่พรรคก้าวไกลมีถึง 3 คน

 

“เจตนาของคนเสื้อแดงต่อสู้มาตั้งแต่ต้น เพื่อเรียกร้องให้นายทักษิณกลับบ้าน เพราะถูกรัฐประหาร ไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่พอกลับมาแล้วกลับมาบอกว่า นายกฯทักษิณ หักหลังประชาชน คนพวกกินส้มจนสมองเพี้ยน สติปัญญาไม่มี ตอนนี้กลายเป็นฝูงซอมบี้ไปแล้ว หันไปเชียร์ส้มแล้วแต่กลับไม่ภูมิใจในพรรคของตนเอง กลับมาอ้างว่าเป็นคนเพื่อไทยแต่ถูกทักษิณหักหลัง ต้องเผาเสื้อสีแดงทิ้ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฉาวอีก! "ไกด์เถื่อน" ทำร้าย "นทท.จีน" กลางร้านจิวเวลรี่ดัง ย่านลาดกระบัง เหตุนทท.ไม่ยอมซื้อสินค้าในร้าน
สาวเร่ร่อนนั่งเสพยาริมถนน กลางเมืองพัทยา ชาวบ้านสุดเอื้อมระอา แจ้งเจ้าหน้าที่จับไปไม่เกิน 2 วันวนกลับมาที่เดิม
เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง
"รองผู้ว่าการรถไฟฯ" ตามติดน้ำท่วม ม.พะเยา ยันโครงการก่อสร้างทางรถไฟของโครงการทางคู่ ไม่มีเอี่ยวเหตุน้ำท่วม พร้อมสั่งจนท.เข้าลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ-ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด-ติดตามสถานการณ์ทุกระยะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น