“ป้าศรีพรรณ” คู่กรณีอากู๋ เปลี่ยนทนายแล้ว ยื่นถอนฟ้อง “ครอบครองปรปักษ์”

"ป้าศรีพรรณ" คู่กรณีอากู๋ เปลี่ยนทนายแล้ว ยื่นถอนฟ้อง "ครอบครองปรปักษ์"

กรณีคดีเพื่อนบ้านรวม 5 ราย บุกยึดบ้านร้างของอากู๋ เหมทัศน์ ที่มีรั้วรอบขอบชิด ในซอยรามอินทรา 58 แยก 6-2 เจ้าของบ้านซื้อทิ้งไว้ ก่อนจะมอบให้หลานที่กำลังจะแต่งงาน โดยเพื่อนบ้านเข้าต่อเติมทำออฟฟิศ จนเป็นข่าวดังเมื่อปลายปีก่อน แม้คดีนี้ศาลยังไม่ตัดสิน แต่กลับพบว่าเพื่อนบ้าน 1 ใน 5 ผู้ต้องหา กลับไปบุกยึดบ้านรอบ 2 อ้างว่า ใช้สิทธิครอบครองปรปักษ์ ต่อมาวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา น.ส.ภาณุมาศ อายุ 52 ปี เพื่อนบ้านหนึ่งในผู้ต้องหาคดีบุกรุก ได้ใช้ผ้าขนหนูผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องน้ำ สาเหตุจากความเครียดจากกระแสข่าว

 

ยื่นถอนฟ้อง "ครอบครองปรปักษ์"

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (2 มี.ค.) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือทนายคลายทุกข์ ไลฟ์เฟซบุ๊ก กรณี น.ส.ศรีพรรณ หนึ่งใน 5 ผู้ต้องหา ได้มีการยื่นขอถอนคำร้องครอบครองปรปักษ์ บ้านอากู๋ ที่ศาลแพ่งมีนบุรี

ทนายเดชา กล่าวว่า คดีนี้ทาง น.ส.ศรีพรรณ เป็นผู้ยื่นคำร้องครอบครองปรปักษ์ ส่วนทางอากู๋ เป็นผู้ยื่นคำคัดค้าน และฟ้องแย้งขับไล่ และเรียกค่าเสียหาย เมื่อ น.ส.ศรีพรรณ ขอถอนคำร้องแล้วนั้น ศาลก็จะสอบถามทางอากู๋ว่า จะคัดค้านหรือไม่ ถ้าอากู๋ ไม่คัดค้านก็จบกันไป แต่หากค้านก็จะดำเนินคดีต่อไป ซึ่งจะมีประเด็นเรื่องขับไล่ และเรื่องค่าเสียหาย ซึ่งมีโอกาสที่จะตกลงกันได้ และด้าน น.ส.ศรีพรรณ จะต้องขนของออกจากบ้าน ทั้งที่นอน หมอน มุ้ง และหม้อหุงข้าว สิ่งของต่างๆ ต้องขนออกไปด้วย หลังจากนี้ตนจะแจ้งให้อากู๋ทราบเรื่อง แล้วต้องให้ทางอากู๋พิจารณาว่าจะเอายังไงต่อ

 

 

ยื่นถอนฟ้อง "ครอบครองปรปักษ์"

 

 

ยื่นถอนฟ้อง "ครอบครองปรปักษ์"

 

 

ทนายเดชายังเผยอีกว่า นอกจากนี้ประมาณอาทิตย์หน้า หลังจากมีการฌาปนกิจ น.ส.ภาณุมาศ คู่กรณีที่ผูกคอเสียชีวิต เสร็จแล้ว ทาง น.ส.ศรีพรรณ จะเดินทางเข้ามาพบตนพร้อมกับทนายคนใหม่

 

ทนายเดชา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น