ปกครองระยอง สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรระยอง ยึดตู้ม้าไฟฟ้า 36 ตู้ หลังชาวบ้านร้องพบวางเกลื่อนเมืองระยองมอมเมาประชาชน พ่อเมืองระยอง เข้มเตรียมขยายผลหาตัวการใหญ่

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 10 มี.ค.ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองระยอง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง นายกำธร เวหน รอง ผวจ.ระยอง นายอนุสรณ์ แสงกล้า นอภ.เมืองระยอง นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม ปลัดจังหวัดระยอง พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.สส.ภ.จว.ระยอง และ พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.สภ.เมืองระยอง ชุดกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดระยอง อำเภอเมืองระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดระยอง และ สภ.เมืองระยอง ร่วมแถลงข่าวยึดตู้ม้าและตู้ผลไม้ไฟฟ้าผิดกฎหมายการพนัน จำนวน 36 ตู้ และเงินจำนวนหนึ่ง ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่น่าสนใจ

นายไตรภพ กล่าวว่า การกวาดได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ผ่านทางศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด และกระทรวงมหาดไทย จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดระยอง และอำเภอเมืองระยอง ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรธรจังหวัดระยอง และ สภ.เมืองระยอง สืบสวนหาข่าว กระทั่งพบว่ามีการลักลอบนำตู้ม้าไฟฟ้าดังกล่าว กระจายไปวางไว้ตามร้านค้า ร้านของชำ และร้านให้บริการซักผ้าในพื้นที่ ต.มาบตาพุด ต.เพ และพื้นที่ อ.เมืองระยอง ซึ่งเจ้าของร้านค้ายืนยันว่าไม่ทราบว่าผู้ใดนำมาวางไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดมาเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้จะได้ติดตามหาตัวผู้กระทำผิด และจะทำการสืบสวนขยายผลว่าเข้ากฎหมายยึดทรัพย์ด้วยหรือไม่ต่อไป พร้อมจะมีการกวาดล้างอย่างต่อเนื่องด้วย เนื่องจากเป็นการมอมเมาประชาชน

ทั้งนี้ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้นำตู้ม้าไฟฟ้าทั้วหมดที่นึดมาได้ไปเก็บรวบรวมไว้ที่ สภ.เมืองระยอง เพื่อทำการสืบสวนขยายผลหาตัวการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ธนาธร” ร่วมรำลึก 48 ปี 6 ตุลา ลั่นอยากเห็นประเทศดีกว่านี้ โยนบาปวัฒนธรรมพ้นผิดลอยนวล เป็นศูนย์กลางพยุงเศรษฐกิจ การเมืองไทย
แย่แล้ว! “เลบานอน” ยกเลิกทุกเที่ยวบิน ปชช.โดดขึ้นเรือหนีตายทะลักตุรกี
"สืบนครบาล" บุกรวบ "น้ำหนึ่ง" นักตุ๋นสวมชุดขาวเข้าไปมั่วในสภา อ้างเป็นเลขาอดีตนายกรัฐมนตรี
ผู้นำอิสราเอลชี้อิหร่านเป็นภัยคุกคาม
อิสราเอลถล่มหนักเบรุตปชช.หนีตายทางเรือ
มาครงเรียกร้องหยุดส่งอาวุธให้อิสราเอล
ทะลุวังโผล่โหนศพ “บุ้ง” ชูภาพหรา ขณะตักบาตรพระ มธ.จัดงานครบรอบ 48 ปี 6 ตุลา
“หนุ่มกะเหรี่ยง” ไล่ RUK เชิญไปห้าวที่พม่า ถามแรง “สส.แก้วตา” เป็นคนไทยจริงใช่ไหม
ชาวเน็ตไม่ทน จวกยับ “อาจารย์ส้ม” หลังโพสต์โกรธเรื่องน้ำท่วมเชียงใหม่ 
ชาวเน็ตแห่ชื่นชม "โรงแรมสัตว์เลี้ยง" ประกาศรับฝากแมวฟรี จากน้ำท่วมเชียงใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น