“ซินแสเข่ง” จับยามวงการสีกากี “บิ๊กโจ๊ก” ดวงแตก หนักกว่า “บิ๊กต่อ” ขณะ “บิ๊กจวบ” มีลุ้น “บิ๊กต่าย” กำลังธาตุสมบูรณ์สุด

"ซินแสเข่ง" จับยามวงการสีกากี "บิ๊กโจ๊ก" ดวงแตก หนักกว่า "บิ๊กต่อ" ขณะ "บิ๊กจวบ" มีลุ้น "บิ๊กต่าย" กำลังธาตุสมบูรณ์สุด

“ซินแสเข่ง” หมอดูเข็มทิศทองคำ จับยามวงการสีกากี สะท้านเลือกผบ.ตร อาจล้มเหลว ได้แค่รักษาการ เพราะหาตัวยาก ประกอบกับ อำนาจบารมียังไม่ถึง จากการที่ ได้เลือกบิ๊กต่อ พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล เข้ามารับตำแหน่งผบ.ตร. สำนักงานตำรวจ ก็วุ่นวาย ขัดแย้ง แตกแยก เพราะการที่เอาคนดวงตก มาบริหาร ก็จะส่งผลให้ประสบอุปสรรค และปัญหา ครั้นจะเอาบิ๊กโจ๊ก พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล ก็ตกดวงชะตา แตกแยก หนักกว่า บิ๊กต่อ เป็น 3 เท่า เมื่อหัวกะทิ ระดับชั้นสูง ของวงการตำรวจ ถูกเด้งเข้ากรุ เมื่อจะหาตัวแทน ก็ได้ไม่ถึงขั้น เอาคนดวงตก มาบริหาร ก็จะทำให้แตกแยกอีก ด้วยเหตุนี้ คงได้แต่เพียง รักษาการ

 

 

วงการสีกากี

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

1. ในวงการตำรวจ ระดับบิ๊กนายพล ที่น่าจับตา คือ. พลตำรวจโท ประจวบ วงศ์สุข Mission Complete คุณทักษิณ นักโทษเทวดา ทำให้ได้อยู่ในสายตา แต่เชื่อว่าจะไม่ได้ช่วยอย่างจริงจัง ถึงแม้ ในปี 2567 เป็นปีที่ไม่ได้มีผลกระทบ ต่อบิ๊กจวบ แต่ ช่วงจังหวะ และ รอบอายุ ถือว่าอยู่ในช่วงอายุเข้าเคราะห์ อาจจะมีเหตุไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง จึงทำให้กลายเป็นอุปสรรค เส้นทางที่ไม่ราบรื่นพอสมควร ถึงแม้ว่านายฯ จะเห็นความ ดีอยู่บ้าง ในกรณีที่ปฏิบัติภารกิจสำเร็จ แต่ดวงชะตานั้น อาจจะได้เกษียณ ก่อนอายุราชการ

 

2.ส่วนอีกท่านหนึ่ง พลตำรวจโท กิตติรัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ซึ่งมีอายุราชการ อีกเพียง 1 ปี อาจจะมีโอกาส เพราะในดวงชะตานั้น ถือว่ามีกำลังธาตุ ที่สมบูรณ์ ส่งผลให้ มีตำแหน่งหน้าที่ มีความมั่นคง และประสบความสำเร็จ ในตำแหน่งสูงสุด แต่จำไว้ต้องไม่มีพฤติกรรม ที่เบียดเบียนตนเอง หรือทำร้ายตนเอง ให้เดือดเนื้อร้อนใจ และถือว่า เป็นบุคคลที่ มีความพยายามมีความอดทน มีความตั้งใจ ที่ต้องการทำงาน ให้ประสบความสำเร็จ และมีเป้าหมาย หากมีโอกาส ทำงานเป็นทีม ก็จะส่งผลให้ มีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น จากการที่ เป็นบุคคลที่พูดตรง และดื้อรั้น อาจทำให้ ต้องเหนื่อยด้วยตนเอง เพราะในดวงชะตานั้น หากรอให้ผู้ใหญ่ช่วย. หรือสนับสนุน. คงไม่ได้ดั่งใจ. หากได้รับการช่วยเหลือก็ต้องมีผลตอบแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ทนายเดชา” มอบ “ทนายกุ้ง” แจ้งเอาผิด พระว.วชิรเมธี ฐานสนับสนุน ฉ้อโกงปชช.
Skypark Lecean Jomtien Pattaya คอนโดหรูวิวทะเลใกล้หาดจอมเทียน Branded Residences หนึ่งเดียวในพัทยา เครือ Banyan Group จัดงาน Mega Deal ที่ เมกาบางนา ชั้น 1 โซนหน้า HomePro วันที่ 25-31 ต.ค.นี้
สคช. วอนอย่ามองขายตรง เป็นแชร์ลูกโซ่! เตือนผู้บริโภคให้รู้เท่าทันใช้มาตรฐานอาชีพในการคัดกรอง
“พิพัฒน์” ลุยอ่างทอง หนุนแรงงานอิสระอบรม 5 หลังสูตร ต่อยอดอาชีพสร้างรายได้
ปคบ.ยื่นหนังสือถึงอสส.ขออัยการ เข้าร่วมปรึกษาคดี "ดิไอคอน"
"จุลพันธ์" เผย สรรพากรไล่เช็กบิล "18 บอส ดิ ไอคอน" พบบางรายไม่ยื่นภาษี
มีมูล!กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย ปม “ทักษิณ” ชี้นำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม
งานเข้า พ.ศ.สั่งสอบเอกสาร "ว.วชิรเมธี" พาดพิง "หนุ่ม กรรชัย" หวั่นส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของพุทธศาสนิกชน
ผบ.ตร.สั่งการเปิดศูนย์รับแจ้งความคดี "ดิ ไอคอน" ทั่วประเทศ อำนวยความสะดวกผู้เสียหาย
"อรรถพล" อธิบดีกรมอุทยานฯ ออกมาชี้แจงปมแนวคิดให้เอกชนเช่าบริหารจัดการ ที่พักอุทยานแห่งชาติ "ลั่นไม่เคยพูด"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น