“แม่ทัพภาค 1” จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

กองทัพภาคที่ 1 ดำเนินกิจกรรม "จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ" เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2567

“แม่ทัพภาค 1” จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

 

แม่ทัพภาค 1

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้ (24 เมษายน 2567) ณ เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร พลโทชิษณุพงศ์ รอดศิริ แม่ทัพภาคที่ 1 เป็นประธาน พร้อมด้วยพลตรี วรยส เหลืองสุวรรณ รองแม่ทัพภาคที่ 1 พลตรี ณัฐเดช จันทรางศุ รองแม่ทัพน้อยที่ 1 พลตรี สิทธิพร จุลปานะ ผู้บัญชาการกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ นายประเทืองวิทย์ ดีใจ ผู้อำนวยการเขตดินแดง ผู้แทนส่วนราชการ และกำลังพลจิตอาสา

 

 

 

 

 

 

ร่วมกิจกรรมจิตอาสาทำความสะอาดคลองลำรางศุภราช ในความรับผิดชอบของกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ ภายใต้โครงการจิตอาสาทำความสะอาดคลอง ในพื้นที่ 50 เขต 200 คลอง ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตามที่รัฐบาลกำหนดให้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2567

กิจกรรมประกอบด้วย การกำจัดวัชพืช เปิดทางระบายน้ำ เก็บขยะ และเทจุลินทรีย์ EM ในลำรางศรีศุภราชเพื่อคืนความสะอาด และสวยงามให้คลองลำราง นอกจากนี้ยังได้มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และถุงยังชีพเพื่อการศึกษาให้กับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ประชาชนผู้มีรายได้น้อย ดูแลและยกระดับความเป็นอยู่ให้ประชาชนอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 6 รอบ 72 พรรษา

 

 

 

 

ทั้งนี้กองทัพภาคที่ 1 โดยหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 1 (พื้นที่กรุงเทพมหานคร ) ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาคูคลองฯไปแล้วทั้งสิ้น 26 เขต 38 คลอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตุลาคมนี้!! ห้ามพลาด… ทริปสุดคุ้ม ชวนเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ กับขบวน KIHA 183 เติมเต็มความสุขอย่างที่เคย
"ไพบูลย์" ชง "บิ๊กป้อม "ออกคำสั่ง "สามารถ" พ้นรองโฆษกพปชร.มีผลวันนี้
ตร.ปคบ.คุมตัว "บอสพอล" ดิ ไอคอน ฝากขังศาลอาญา พร้อมคัดค้านประกันตัว
อย่าลืมคนนี้! “เคลวิน” แฟนบอสมิน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอส
โจ๋ยกพวกถล่มผิดคน หนุ่มไรเดอร์ถูกยิงดับ ย่านรามอินทรา จนท.เร่งตามตัวดำเนินคดีตามกม.
แชร์สนั่นโซเชียล! จวกยับนักท่องเที่ยวต่างชาติ โยนขยะลงทะเลพัทยา
"ดร.อานนท์" เล่าเบื้องหลังตร.ทำคดี "ดิ ไอคอน" หลังได้เข้าไปช่วย "กองปราบ" วิเคราะห์รูปคดี
'ว.วชิรเมธี' เตือน 'หนุ่ม กรรชัย' อย่าทำตัวเป็นศาลเตี้ย ปล่อยให้คนใส่ร้ายป้ายสี โซเชียลเมนต์เพียบ ก่อนลบโพสต์ทิ้ง
อุตุฯ เตือน ฝนฟ้าคะนอง 31 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.เจอฝน 70%
"เกรียงศักดิ์" แนะรัฐบาลเร่งสร้างแบรนดิ้งประเทศไทย ควบคู่ขับเคลื่อนนโยบาย Soft Power จริงจัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น