หดหู่ใจ พ่อป่วยซึมเศร้า ไลฟ์สดตัดพ้อชีวิต ก่อนพาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับรถดิ่งแม่น้ำ

หดหู่ใจ พ่อป่วยซึมเศร้า ไลฟ์สดตัดพ้อชีวิต ก่อนพาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับรถดิ่งแม่น้ำ ทั้งคู่อาการโคม่า

Top news รายงาน เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 5 พ.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีพ่อรายหนึ่งไลฟ์สดในเฟซบุ๊กส่วนตัว นำลูกสาวขับรถยนต์เก๋งพุ่งตกแม่น้ำตรัง ที่ใต้สะพานพระยารัษฎานุประดิษฐ์ หรือสะพานย่านซื่อ ตรงข้ามกับวัดย่านซื่อ ในพื้นที่หมู่ 3 ต.ย่านซื่อ อ.กันตัง หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย กำลังตำรวจชุดสืบสวน

หดหู่ใจ พ่อป่วยไบโพล่าร์ ไลฟ์สดต้ดพ่อชีวิต ก่อนพาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับรถดิ่งแม่น้ำ

 

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านกว่า 30 คน ช่วยกันลากรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวที่จมมิดหลังคาอยู่ติดกับตอม่อสะพาน ความลึกประมาณ 3 เมตร ห่างจากตลิ่งไปประมาณ 6 เมตร ขึ้นมาจากน้ำ โดยนายอำพัน ศรีสุวรรณ ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เป็นคนว่ายน้ำลงไปช่วยโดยจะทุบกระจกรถ แต่ทุบไม่แตก จึงรีบใช้เชือกมัดรถไว้ และนำไปผูกกับรถไถและรีบลากขึ้นมาจากน้ำพร้อมกับช่วยนำนายกวีวัฒน์ หรือโกแบงค์ อายุ 28 ปี ออกมาจากรถ ในสภาพที่ไม่รู้สึกตัว

และนำตัวของเด็กน้อย เพศหญิง อายุประมาณ 1 ปี 7 เดือน ซึ่งทราบว่าเป็นลูกสาวของนายกวีวัฒน์ ขึ้นมาจากน้ำในสภาพที่ไม่รู้สึกตัวเช่นกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาล รพ.กันตัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง (บ้วนเต็กเซี่ยงตึ๊ง) ได้เร่งปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิตกลับคืนมา พร้อมกับนำตัวส่ง รพ.ตรัง ในเวลาต่อมา เบื้องต้นทั้งคู่อยู่ในอาการโคม่า

 

 

จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุและสภาพรถเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ขว 4852 สงขลา สภาพกระจกหลังแตก กระจกข้างแตก มีเศษของกระจัดกระจาย และมีขวดนม อุปกรณ์สำหรับเลี้ยงเด็ก พร้อมกับธงพระจีนอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องกั้นเทปโพลิสไลน์ห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าในพื้นที่

 

หดหู่ใจ พ่อป่วยไบโพล่าร์ ไลฟ์สดต้ดพ่อชีวิต ก่อนพาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับรถดิ่งแม่น้ำ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายณภัทร ผลิผล นายก อบต.ย่านซื่อ ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนได้รับโทรศัพท์ประสานจากนายก อบต.ควนธานี ให้ช่วยติดตามหา นายกวีวัฒน์ หรือ ขุนแผน แดนใต้ จากที่กำลังไลฟ์สด เพื่อให้เร่งหาทางช่วยเหลือโดยเร่งด่วน ตนได้ประสานขอความช่วยเหลือทุกฝ่ายและตรวจเช็กสถานที่เกิดเหตุจนทราบว่าอยู่บริเวณสะพานย่านซื่อ จึงรีบเดินทางมา ทราบว่ากว่าจะมีคนเห็นก็ใช้เวลาไปแล้วประมาณครึ่งชั่วโมง

 

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่าผู้เป็นพ่อมีอาการซึมเศร้า และมักจะตัดพ้อชีวิตโดยมักโพสต์เรื่องการฆ่าตัวตายเป็นประจำ และยังอยู่กับภรรยาซึ่งเป็นแม่ของลูกสาว ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ นายกวีวัฒน์ ได้นำรถไปจำนำ แต่เจ้าของเต็นท์รถไม่รับจำนำ ทำให้ผิดหวังและโพสต์ตัดพ้อในทำนองว่า “ไม่ให้ก็รอเอาเงินไปงานศพแล้วกัน”

 

 

 

นอกจากนี้ในระหว่างการไลฟ์สดผู้เป็นพ่อได้มีการกล่าวอ้างและโพสต์หน้าเฟสบุ๊กของชายรายหนึ่ง อายุ 36 ปี เสมือนเป็นสาเหตุให้มีการคิดสั้นในครั้งนี้ ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “โกป๊อก ธนกฤติ สุวรรณรัตน์” ได้โพสต์เฟสบุ๊กชี้แจง พร้อมแนบใบแจ้งลงบันทักประจำวัน ระบุว่า “ตนเองไม่มีส่วนต่อการตัดสินใจของนายกวีวัฒน์ แต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้นายกวีวัฒน์ทักมา เพื่อจะขอยืมเงิน แต่ไม่ได้ให้ไป ที่ผ่านมาไม่ได้ช่วยแค่ครั้งเดียว โดยเรื่องทุกอย่างชาวบ้านในพื้นที่ทราบดี จึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.กันตัง ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และทำความเข้าใจกับสังคมไปด้วย

 

ส่วนอาการของทั้งคู่อัพเดทล่าสุดในเวลา 20.20 น. ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ พยาบาล ได้พยายามช่วยกันยื้อชีวิต ปรากฏว่าทั้งคู่ชีพจรกลับมาเต้น แต่ยังอยู่ในอาการไม่รู้สึกตัวและโคม่า อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสืบสวนสอบสวนหามูลเหตุที่แท้จริงต่อไป ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

หดหู่ใจ พ่อป่วยไบโพล่าร์ ไลฟ์สดต้ดพ่อชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น