“หมอเหรียญฯ” ร้องสอบ ซองผงสีขาว หล่นจากกางเกงโจ๋ 14 ลั่น ตร.-ป.ป.ส. ต้องลุยกวาดล้างให้ถึงต้นตอ ล่าสุดเจ้าตัวสารภาพซื้อยาเสพติดจริง

"หมอเหรียญฯ" ร้องสอบ ซองผงสีขาว หล่นจากกางเกงโจ๋ 14 ลั่น ตร.-ป.ป.ส. ต้องลุยกวาดล้างให้ถึงต้นตอ ล่าสุดเจ้าตัวสารภาพซื้อยาเสพติดจริง

หมอเหรียญฯ” ร้องสอบ ซองผงสีขาว หล่นจากกางเกง โจ๋ 14 ลั่น ตร.-ป.ป.ส. ต้องลุยกวาดล้างให้ถึงต้นตอ ล่าสุดเจ้าตัวสารภาพซื้อยาเสพติดจริง

วันที่ 15 พ.ค. 67 เมื่อเวลา 15.00 น. ที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ แม่ของเด็กชายวัย 14 ปี พร้อมมูลนิธิวินวิน นายชยพล สท้อนดี สส.เขตหลักสี่-จตุจักร และนางสาวภัสริน รามวงศ์ สส.เขตดุสิตบางซื่อ พรรคก้าวไกล ได้เดินทางมาเพื่อจ่ายค่า กรณีเด็กชายวัย 14 ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในเขตโรงพยาบาล พร้อมรับเสื้อผ้าและโทรศัพท์ของเด็กคืน โดยทันทีที่เดินทางมาถึงโรงพยาบาล ก็มีเจ้าหน้าที่มาเชิญแม่ และเจ้าหน้าที่วินวิน รวมถึง สส.ขึ้นไปที่สำนักงาน ชั้น 8 เพื่อรับสิ่งของคืน

หมอเหรียญฯ คาใจหนัก ซองผงสีขาว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่แม่ของเด็กชายวัย 14 เปิดถุงเสื้อผ้าของลูกออกเพื่อตรวจสอบสิ่งของด้านใน ก็ต้องตกใจเมื่อพบ ถุงซิปล็อกขนาดเล็ก ด้านในบรรจุผงสีขาว 1 ถุง หลอดขนาดเล็ก 1 อัน และ ไฟแช็ก ปละปลนอยู่กับทรัพย์สิน โดยไม่ทราบว่า ผงสีขาวนั้นคืออะไร ทำให้ทุกคนที่ขึ้นไปต่างตกใจ และพยายามสอบถามว่า เป็นของใคร แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป ทางรพ.จึงได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง ให้มาตรวจสอบต่อไปโดยยังคงให้แม่เด็ก14 รออยู่ด้วย

 

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ก็นำทรัพย์สินทั้งหมดที่อยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า กลับไปตรวจสอบที่สน.ต่อไป และจะมีการสอบปากคำเด็ก14 รายนี้เพิ่มเติม ด้านแม่ของเด็ก 14 ได้ปิดเผยว่า ตนตกใจที่เห็นถุงซิปล็อกที่มีผงสีขาวอยู่ในถุงเสื้อผ้าของลูก ซึ่งยังไม่รู้ว่าคืออะไร ตอนนี้เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับลูกชาย แต่ถ้าตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นยาเสพติด หรือ ของลูกชายจริง ก็จะพาไปตรวจหาสารเสพติดและยอมรับในส่วนนั้น

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ผ่านมาลูกชายเคยมีประวัติเกี่ยวกับเสพสารเสพติดหรือไม่ แม่บอกว่าไม่รู้เลย และถ้าผลตรวจออกมาว่า ลูกชายเสพสารเสพติด ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

 

 

 

ต่อมา เมื่อเวลา 16.06 น. พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความระบุว่า ได้โปรดแชร์ให้ทราบว่า ‘ซองบรรจุผง’ ตามภาพนี้ร่วงหล่นออกมาจากกางเกงของไอ้กุ๊ย ท่านผู้รู้ได้โปรดให้ข้อมูลผมด้วยว่าน่าจะเป็นผงอะไร

อย่างไรก็ตามผมเชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง มาตรวจ และขอให้ตรวจสอบประวัติยาเสพติดไอ้กุ๊ยขยะสังคมแล้ว

‘ซองบรรจุผง’ ร่วงหล่นจากกางเกงของไอ้กุ๊ยโดยปรากฎขึ้นต่อหน้าแม่ของไอ้กุ๊ย , สส(หลักสี่) , สส(บางซื่อ) และนักข่าวที่เดินทางมาทำข่าวแม่ของไอ้กุ๊ยเดินทางมารับสิ่งของที่ผมยึดคืน

หากเป็นผงยาเสพติดจริง จะเป็นผงอะไรครับ ท่าทางไอ้กุ๊ยตัวนี้มันดูพิรุธมากและน่าสงสัยว่าจะติดยาเสพติดซึ่งหากเป็นเรื่องจริง ผมขอให้ ปปส.หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ขยายผลไปถึงขบวนการผู้ค้ายาเสพติดด้วย
ผมขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ ปปส. และ/หรือท่านทั้งหลายได้โปรดให้ข้อมูลไอ้กุ๊ยตัวนี้ในเรื่องผิดกฎหมายให้ผมด้วยครับ ทั้งนี้ผมจะขยายผลการดำเนินการกับไอ้กุ๊ยตัวนี้ทันที

หมายเหตุ ผมขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของไอ้กุ๊ยตัวนี้ แล้วน่าจะปรากฎรายชื่อผู้ค้ายาเสพติดและขบวนการด้วย …ไม่แน่นะครับ ครอบครัวไอ้กุ๊ยอาจจะเกี่ยวข้องหรือรู้ตัวขบวนการยาเสพติดด้วย

 

 

 

 

ล่าสุด ล่าสุด เด็ก 14 รายดังกล่าว ยอบรับว่า ซองบรรจุผงสีขาวที่อยู่ในกระเป๋านั้น เป็นยาเสพติด และอุปกรณ์การเสพ ซึ่งทั้งหมดเป็นของตนเอง ซึ่งยาเสพติดเป็นเฮโรอีน ส่วนที่พกติดตัวไว้ ก็เพื่อนำมาดม โดยซื้อมาจากแถวบ้านในราคา 50 บาท

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว
"กรมการขนส่ง" ออกโรงแจง หลังโซเชียลแชร์ว่อน รถบัสนักเรียนมีควันท่วม
แม่ค้าสัตหีบ ผวา แบงค์ปลอมระบาด ส่องดูในหลวงหาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น