“เจ๊จุก คลองสาม” ขุดเดือด “อดีตไอดอลสามนิ้ว” ขอยุติบทบาท หลังถูกรุมประณามหนัก

“เจ๊จุก คลองสาม” ตามขุด “อดีตไอดอลสามนิ้ว” ที่เคยต้องคดี #โพสต์ตามหาลูกประยุทธ์ ประกาศยุติบทบาทหลังถูกพวกเดียวกันรุมประณามเหตุโพสต์ขอเงินกินหมูกะทะฉลอง “ตะวัน”ออกจากคุก ลั่นสุดช้ำเวลาพลาดฝ่ายเดียวกันนี่แหละซ้ำเติมเก่งที่สุด

“เจ๊จุก คลองสาม” ขุดเดือด “อดีตไอดอลสามนิ้ว” ขอยุติบทบาท หลังถูกรุมประณามหนัก – Top News รายงาน

 

อดีตไอดอลสามนิ้ว

 

วันนี้ (28 พ.ค. 67) เจ๊จุก คลองสาม โพสต์ข้อความผ่านเอ็กซ์ ว่า อดีตไอดอลสามกีบชื่อดัง โพสต์ #ตามหาลูกประยุทธ์ ประกาศยุติบทบาท เหตุโดนพวกเดียวกันรุมประณามเพราะโพสต์บัญชีขอตังกินหมูกะทะฉลองให้ตะวันออกจากคุก สารภาพสิ้นวงการนี้ห้ามพลาดเพราะจะถูกเหยียบจมดิน จบข่าว วงการส้มเน่า ก็แบบนี้แหละ

เจ๊จุก คลองสาม

 

พร้อมกันนี้ได้แชร์โพสต์ Suphaphorn Phosri ที่มีข้อความว่า ขอยุติบทบาทจะไม่saveใครอีกต่อไปแล้วไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ขอแจ้งว่าแอ๊ปเปิ้ลสู้คนเดียวมาตลอดไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับตะวันและขบวนการต่างๆ มีเพียงความชื่นชม และยินดี แค่นั้น และต่อไปจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวด้วยอีกแล้วนะคะ ไม่อยากให้ขบวนการมาเสียเพราะตัวแอ๊ปเปิ้ลจึงขอประกาศไม่ว่าต่อไปนี้หนูจะไม่ยุ่งเกี่ยวใดๆ ส่วนคนที่โจมตีหนูก็อย่างแรง คนเราทำผิดพลาดกันได้แต่ถ้าเอาแต่ซ้ำเติมกันบางทีเมื่อถึงจุดที่ทนไม่ไหวก็สติแตกกันได้นะ และทั้งหมดทั้งมวลคือความผิดของแอ๊ปเปิ้ลแต่เพียงผู้เดียวค่ะหนูยอมรับและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้เสียหาย ด้วยความคิดน้อยของหนูเอง ขอโทษจริงๆค่ะ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ปล.จำไว้เป็นบทเรียนเมื่อไหร่ที่คุณพลาด ฝ่ายเดียวกันนี่แหละซ้ำเติมเก่งที่สุด โดนฝ่ายตรงข้ามด่ายังไม่เจ็บเท่าฝ่ายที่เราเคยเคารพด่าเลย ไม่แปลกใจเลยที่คนถอยห่างกันเรื่อยๆ ต่อไปก็saveกันเองเด้อสู ฉันขอบายดีกว่า เหนื่อยใจกับวงการนี้ ทำดีมาตลอดพอพลาดก็เหยียบกันให้จมดินเลย และรอดูว่าจะเหลือใครบ้างที่ยังช่วยส่งเสียงอยู่ ส่วนเรื่องอุดมการ์ณ์และประชาธิปไตย แอ๊ปเปิ้ลยังรักเหมือนเดิมยังคอยเป็นปากเป็นเสียงเหมือนเดิม แต่จะไม่ขอไปยุ่งเกี่ยวกับกลุ่มพวกนั้นอีกแล้ว โดนด่าหนักมากทั้งที่อธิบายจนหมดแล้วเขาก็ไม่อภัยให้เราเลย เราเหนื่อยใจพอท้อไม่ไหว ขอคุณคนที่ยังให้อภัยและเข้าใจแอ๊ปเปิ้ลนะคะ

 

นอกจากนี้เจ๊จุก คลองสามได้แชร์โพสต์ข้อความที่สามนิ้วด้วยดันเข้ามาโจมตี รวมถึงทัวร์สามนิ้วที่เข้าไปต่อว่าในเฟซบุ๊กของเจ้าตัว อาทิ

-ตะวันได้ประกัน แต่แปะเลขบัญชีตัวเองแบบนี้ก็ได้เหรอ อย่าหาทำ
-คุณไม่เคยมาเป็นส่วนร่วมในกิจกรรมและไม่ได้มาช่วยเหลือตะวันเลย แต่ตะวันได้ประกันตัวมาแปะบัญชีตัวเองหมายความว่าอย่างไร คุณจะกางบัญชีกี่รอบเราไม่เคยเมนท์ แต่รอบนี้ไม่ไหวจริงๆ
-เห็น ขอบ่อยๆๆๆไป ไม่ต้องขอโทษแล้ว 555555
-ควรคืนคนโอนค่ะ คืน!!
-ถ้าอยากฉลอง ก็ควรใช้เงินตัวเอง โพสต์ขอด้วยตัวเอง ไม่ต้องเอาชื่อใครมาอ้าง
-ทำไมกล้า ? คนอื่นเสียสละมากกว่านี้ เขายังไม่แปะเลขบัญชี
-โพสต์เล่นแต่แชร์ไปกลุ่มด้วยเนี่ยนะ ตลกว่ะ ในเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานยังกล้าหากินแบบหน้าไม่อาย

 

 

 

 

สำหรับ น.ส.สุภาภรณ์ โพธิ์ศรี เคยตกเป็นผู้ต้องหาคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 จากกรณีผยแพร่ข้อมูลทางโซเชียลมีเดีย โดยใช้แฮชแท็ก #ตามหาลูกประยุทธ์ โพสต์ข้อความใส่ร้ายว่าลูกสาวฝาแฝดของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เอาเงินภาษีคนไทยไปใช้ต่างประเทศ เมื่อเดือนสิงหาคม 2563
ต่อมาน.ส.สุภาภรณ์ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ข้าพเจ้านางสาวสุภาภรณ์ โพธิ์ศรี ได้ถูกตัดสินในคดีหมิ่นประมาทลูกสาวนายกฯให้โพสต์ขอโทษบุคคลทั้งสองคน เป็นเวลา 15 วัน และถูกคุมความประพฤติเป็นเวลา 2 ปี พร้อมระบุว่าสำนึกผิดแล้วและเสียใจเป็นอย่างยิ่ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด ! หนุ่มใหญ่ ขี่จยย. ถูก 18 ล้อ เบียดกระเด็นก่อนถูกเก๋งทับซ้ำดับคาที่
ผบ.สอ.รฝ.ท่านใหม่ มอบ 3 นโยบายหลักกำลังพล ต้องมีความจงรักภักดีต่อสถาบันฯ มีระเบียบวินัยและมีความสามัคคี
คึกคัก เลือกตั้งนายกอบจ.อุทัยธานี "เผด็จ" ไร้คู่แข่ง ประชาชนทยอยใช้สิทธิ์ตั้งแต่เช้า
“ธนกร” ฝาก “นายกฯ” แก้ปัญหาทุนจีน-เมียนมา หลังรุกคืบครองหลายจังหวัด ทำธุรกิจเกลื่อน
“พิชัย” ย้ำอยู่ในเหตุการณ์ “นายกฯ” ทำผลงานโดดเด่น ได้รับคำชื่นชมบนเวทีโลก ขอเลิกอคติ หันมาให้กำลังใจทีมไทยด้วยกัน
“เศรษฐา” ป้อง “นายกฯ” ชี้ปมอ่านโพย เพื่อกันความผิดพลาด ให้เกิดน้อยที่สุด
"CIB" เตือน "มิจฉาชีพ" สร้างเพจเฟซบุ๊ก-ไลน์ปลอม แอบอ้างหน่วยงาน ลวงปชช.สูญเงินจำนวนมาก
“บก.ลายจุด” ป้องเจ้าของปางช้างดังแม่แตง ย้ำไม่ได้เลี้ยงแบบสุดโต่ง ลั่นให้กำลังใจกันดีกว่า อย่ามัวแต่ตำหนิ
นิด้าโพล เปิดผลสำรวจ แม้ปชช.รับ ‘เงินหมื่น’ แต่ยังไม่แน่ใจ สมัยหน้าจะสนับสนุนรบ.หรือไม่
พรุ่งนี้ "นายกฯ" เข้าร่วมประชุมก.ตร. เคาะ "ผบ.ตร.คนใหม่" เปิดชื่อ 3 ตัวเต็ง ชิงเก้าอี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น