ตร.บ้านค่าย อายัดตัว “โอภาส” เจ้าของวินโพรเสส เตรียมฝากขัง 2 มิ.ย.นี้

ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง อายัดตัว “โอภาส” เจ้าของ วินโพรเสส จากอยุธยามาดำเนินคดีข้อหาครอบครองวัตถุอันตราย เตรียมฝากขังศาลระยอง 2 มิถุนายนนี้

ตร.บ้านค่าย อายัดตัว “โอภาส” เจ้าของวินโพรเสส เตรียมฝากขัง 2 มิ.ย.นี้ – Top News รายงาน

อายัดตัว

 

ความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ นายโอภาส บุญจันทร์ เจ้าของโรงงานไฟไหม้วิน โพรเสส ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ม.4 ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ภายหลังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้ประกันตัวในวงเงิน 40,000 บาท หลังถูกตำรวจ สภ.ภาชี ดำเนินคดีในข้อหาปลอมแปลงเอกสาร ซึ่งสุดท้ายก็ยังไม่พ้นบ่วงกรรม

เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้นำหมายศาลจังหวัดระยอง ไปรออายัดตัวกลับมาดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งวัตถุอันตราย ชนิดที่ 3 โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน โดยได้เดินทางมาถึงพื้นที่เมื่อเวลา 21.00 น.วานนี้ ( 31 พ.ค.)

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนั้นยังมีข้อหากระทำด้วยประการใด ๆ เพื่อให้เกิดข้อขัดข้องแก่การใช้น้ำ ซึ่งเป็นสาธารณูปโภค น่าจะเป็นอันตรายแก่บุคคลอื่นหรือทรัพย์ของผู้อื่น เอาของที่มีพิษ หรือสิ่งอื่นที่น่าจะเป็นอันตรายแก่สุขภาพ เจือลงในอาหารหรือในน้ำ ซึ่งอยู่ในบ่อ สระ หรือที่ขังน้ำใดๆ และอาหาร หรือน้ำนั้นได้มีอยู่ หรือจัดไว้เพื่อประชาชนบริโภค

ซึ่งทันทีที่มาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย ได้นำตัวเข้าห้องสอบสวน ได้ลงบันทึกจับกุม และสอบสวนประมาณ 45 นาที ก่อนจะนำตัวมาควบคุมตัวยังห้องควบคุมตัวผู้ต้องขัง

โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามนายโอภาส ว่าเหนื่อยและเครียด หรือมีอะไรจะพูดหรือไม่ นายโอภาส ตอบว่า ไม่เหนื่อย ไม่เครียด และส่ายหัว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวเข้าไปยังห้องควบคุมผู้ต้องหา โดยนายโอภาส ได้ร้องขอยาที่รักษาโรคประจำตัว และยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไม่รู้สึกเครียดแต่อย่างใด

โดยในวันที่ 2 พ.ค.67 นี้ เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จะนำตัวนายโอภาส ไปฝากขังยังศาลจังหวัดระยองต่อไป.

นอกจากนี้ผู้สื่อข่ายังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า เมื่อวานที่ผ่าน (31 พ.ค.) อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม ยังได้นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบโกดังเก็บสารเคมีในโรงงานเอกอุทัย สาขาปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อตรวจสอบเรื่องการบำบัดสารเคมีที่มีอยู่ในโรงงาน ซึ่งคาดว่าจะถูกดำเนินคดีด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น