“สารวัตรแจ๊ะ” นำทีมสืบนครบาล รวบพ่อเลี้ยงล่วงละเมิด ด.ญ.วัย 12 นาน 6 ปี แอบส่งซิกให้หมอช่วย สุดช้ำฟ้องแม่แท้ๆไม่เคยเชื่อ

ไปดูภาพนาที "สารวัตรแจ๊ะ" นำทีมสืบนครบาล รวบพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 12 นาน 6 ปี แม้ว่าเด็กพยายามจะบอกแม่แท้ๆของเธอแล้ว แต่แม่กลับไม่เชื่อ จนเธอล้มป่วยแล้วจึงแอบบอกหมอถึงเรื่องราวทั้งหมด นำมาสู่การช่วยเหลือน้องได้ในที่สุด

“สารวัตรแจ๊ะ” นำทีมสืบนครบาล รวบพ่อเลี้ยงล่วงละเมิด ด.ญ.วัย 12 นาน 6 ปี แอบส่งซิกให้หมอช่วย สุดช้ำฟ้องแม่แท้ๆไม่เคยเชื่อ – Top News รายงาน

 

เปิดภาพนาทีปฏิบัติการของ เจ้าหน้าที่สืบนครบาล นำทีมโดย “สารวัตรแจ๊ะ” พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สารวัตรกองกำกับการ 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน บช.น. เข้าจับกุม นายอำนวย ดงตาล อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี

ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นอยู่ในความดูแล หรืออยู่ในความปกครอง หรืออยู่ภายใต้อำนาจด้วยประการอื่น”

จับกุมตัวได้ที่หน้าอพาร์ทเมนต์ ซ.เพชรเกษม 84 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ

สารวัตรแจ๊ะ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังก่อเหตุล่วงละเมิดลูกเลี้ยงสาววัย 12 ปี มานานกว่า 6 ปี ตั้งแต่เธออายุ 6 ปี ถึง 12 ปี เด็กสาวผู้เคราะห์ร้ายเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ประมาณปี 2560 ในขณะนั้นเธออายุเพียง 6 ปี และได้พักอาศัยอยู่กับแม่แท้ๆและพ่อเลี้ยง ที่ จ.ตาก โดยพ่อเลี้ยงได้เริ่มล่วงเกินน้องโดยอาศัยจังหวะที่แม่ไม่อยู่บ้าน โดยทำเช่นนี้เป็นประจำ โดยพ่อเลี้ยงจะข่มขู่ว่าหากนำความไปบอกใครจะฆ่าแม่ทิ้งเสีย ทำให้เธอถูกย่ำยีเรื่อยมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า กระทั่งเธอย้ายเข้ามาอยู่ที่กรุงเทพฯ เธอก็ยังถูกกระทำเช่นนี้ซ้ำๆเช่นเดิม ซึ่งหลายๆครั้ง เธอพยายามที่จะบอกให้แม่ทราบ แต่ก็ต้องเสียใจยิ่งกว่าเดิมเพราะแม่เธอไม่เชื่อเธอเลย กลับเข้าข้างพ่อเลี้ยงมากกว่า

จนกระทั่งช่วงเดือน พ.ค. 66 หลังจากเธอถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนเธออย่างหนัก จนเธอป่วยร่างกายอ่อนแอ และเป็นไข้เลือดออก แล้วเข้าไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล เธอจึงตัดสินใจเล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เธอถูกกระทำให้กับหมอทราบ หลังได้ฟังเรื่องราวทั้งหมด หมอได้ดำเนินการประสานงานนักสังคมสงเคราะห์ทันที จึงได้แจ้งให้เจ้าพนักงานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กมารับตัวไปพักอาศัยที่บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร และหลังจากนั้นเมื่อพี่ชายของเธอทราบเรื่องราว จึงพาเธอเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.หลักสอง ซึ่งต่อมาได้มีการออกหมายจับพ่อเลี้ยงรายนี้ก่อนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ในที่สุด

ในชั้นจับกุม นายอำนวยฯ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเองได้พบกับผู้เสียหายครั้งแรกเมื่อตอนที่เธอ 3 ขวบ เพราะเริ่มคบกับแม่ของเด็กผู้เสียหาย ยืนยันว่าตนเองไม่ได้กระทำอะไร เด็กผู้เสียหายนั้นพูดไม่รู้เรื่อง เป็นโรคออทิสติก ครูโทรมาฟ้องบ่อยๆว่าไม่ตั้งใจเรียน เชื่อว่าเรื่องนี้เด็กเป็นคนกุเรื่องใส่ร้ายตนเอง”

ซึ่งทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะคำพูดของเด็กนั้นบริสุทธิ์มากกว่า และจากการฟังเรื่องราวจากเด็กสาวผู้เสียหายแล้ว ไม่น่าจะมีเหตุผลใดที่เด็กสาววัยเพียง 12 ปี จะต้องโกหกปรักปรำคนในครอบครัวเดียวกัน หากเธอไม่ถูกกระทำจริง

หลังจับกุมตัว ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว
"กรมการขนส่ง" ออกโรงแจง หลังโซเชียลแชร์ว่อน รถบัสนักเรียนมีควันท่วม
แม่ค้าสัตหีบ ผวา แบงค์ปลอมระบาด ส่องดูในหลวงหาย
พลเมืองดี พบทารกน้อยต่างชาติ ถูกทิ้งริมหาดจอมเทียน ทรายเลอะเต็มตัว เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น