logo

“มูลนิธิยังมีเรา” จับมือ “มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ – กลุ่มไทย สมายล์ กรุ๊ป” สานฝันนักเรียน มอบทุนการศึกษา จ.นครปฐม-กาญจนบุรี

"มูลนิธิยังมีเรา" จับมือ "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ - กลุ่มไทย สมายล์ กรุ๊ป" สานฝันนักเรียน มอบทุนการศึกษา จ.นครปฐม-กาญจนบุรี

มูลนิธิยังมีเรา” จับมือ “มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ – กลุ่มไทย สมายล์ กรุ๊ป” สานฝันนักเรียน มอบทุนการศึกษา จ.นครปฐม-กาญจนบุรี

วันที่ ​1 มิถุนายน 2567 มูลนิธิยังมีเรา นำโดย นายสถาพร เกื้อสกุล และนายศิรวิฑย์ ชัยเกษม ผู้ประกาศข่าวท็อปนิวส์ ร่วมด้วย นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ และทีมงานมวลชนสัมพันธ์ (CSR) กลุ่มไทยสมายล์ ลงพื้นที่มอบทุนการศึกษาให้กับกลุ่มนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดโอกาส และมีฐานะทางครอบครัวยากจน ผ่านโครงการ สานฝันการศึกษา ประจำปี 2567 ของมูลนิธิยังมีเรา สถานีข่าวท็อปนิวส์ ณ​ จ.นครปฐม และ​ จ.กาญจนบุรี

มูลนิธิยังมีเรา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางเธียรรัตน์ กล่าวว่า ดิฉันในนามมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ กลุ่ม ไทย สมายล์ กรุ๊ปและ มูลนิธิยังมีเรา ได้ร่วมกันมอบทุนการศึกษา ทุนละ 6,000 บาท จำนวน 2 ทุน ซึ่งนักเรียนจะต้องยังเรียนอยู่ในระบบการศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษา มัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า และอุดมศึกษา โดยจะต้องเขียนเรียงความของเรื่องราวของตนเอง และการเทิดทูนไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ มาที่มูลนิธิยังมีเราผ่านโครงการสานฝันการศึกษา ประจำปี 2567 ของมูลนิธิยังมีเรา สถานีข่าวท็อปนิวส์ สำหรับวันนี้ ได้มามอบทุนการศึกษา ให้แก่ ด.ช.ธันวา เครืออยู่ ที่อยู่ 37 ม.5 ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม และด.ช.วันชัย เลี้ยงฤทัย ที่อยู่ 96/9 หมู่ 6 ต.ดอนขมิ้น อ.ท่ามะกา
จ.กาญจนบุรี

 

ทั้งนี้ ได้สร้างความปลาบปลื้มให้กับเด็กนักเรียนทั้งสองที่ได้พิจารณารับทุนการศึกษา รวมถึงครอบครัวเป็นอย่างมาก การที่มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ได้ร่วมสนับสนุนทุนการศึกษา ผ่านโครงการสานฝันการศึกษา 2567 ในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมหนึ่งซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของมูลนิธิในด้านการสร้างสาธารณประโยชน์ต่อชุมชน สังคม และที่สำคัญจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับเด็กนักเรียนและเยาวชน ซึ่งเขาเหล่านี้จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไป

 

 

 

นายสถาพร ตัวแทนมูลนิธิยังมีเรา กล่าวว่า ผมรู้สึกขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ โดยกลุ่ม ไทย สมายล์ กรุ๊ป ที่ได้เข้ามาสนับสนุนโครงการสานฝันการศึกษา จำนวน 50 ทุน ซึ่งทำให้เราสามารถขยายโอกาสไปยังเด็กนักเรียนต่างจังหวัดที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มากกว่าเดิม อย่างที่เราลงพื้นที่มาวันนี้ 2 จังหวัดที่ นครปฐม และกาญจนบุรี น้องๆก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับโอกาสในวันนี้ นอกจากทุนการศึกษา ทางมูลนิธิยังมีเราก็จัดถุงยังชีพเป็นข้าวสาร อาหารแห้ง ขนม และนมมาให้คนในครอบครัวของน้องอีกด้วย สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณธารน้ำใจเงินบริจาคของแฟนคลับท็อปนิวส์ที่เป็นส่วนสำคัญให้โครงการสานฝันการศึกษา ปีการศึกษา 2567 เกิดขึ้นได้ และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะร่วมสมทบทุนสนับสนุนโครงการนี้อีกทุกๆปีนะครับ”

ท่านสามารถร่วมสนับสนุนโครงการดีๆของมูลนิธิยังมีเราได้ที่ ธนาคารออมสิน เลขบัญชี 0-203-9542-8277

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น