งานดีมากแม่ เปิดวาร์ป “เฟม” ว่าที่เจ้าบ่าว “แมท ภีรนีย์” ดีกรีลูกชายอดีตผู้ช่วยปลัด กทม.โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

เปิดประวัติ "เฟม" ว่าที่เจ้าบ่าว "แมท ภีรนีย์" ดีกรีนักเรียนเก่าสาธิตปทุมวัน และจบการศึกษาด้านรัฐศาสตร์ จากทั้งมหาวิทยาลัยชื่อดังในอเมริกาอย่าง San Francisco State University และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เฟมเป็นลูกชายของ นายอภิรัตน์ ศิวพรพิทักษ์ อดีตผู้ช่วยปลัด กทม.

เปิดประวัติ “เฟม พิมาเดช” แฟนของ “แมท ภีรนีย์ คือใคร ดีกรีน้องชาย “ฟาน อัครินทร์”อดีตนักแสดงชื่อดัง หลังล่าสุดเพิ่งเปิดตัวพร้อมประกาศข่าวดี คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก ทำนางเอกสาวถึงกับหลั่งน้ำตา TOPDARA รายงาน

เซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้า นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” หลังเป็นโสดมาพักใหญ่และถูกจับตาเรื่องความรักมาตลอด ล่าสุดแฟนคลับได้เฮกันลั่นสนั่นไอจีเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวคนสวย แมท ภีรนีย์ ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก ที่ประเทศนอร์เวย์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวแมทปิดมาตลอดว่าแฟนใหม่คือใคร เมื่อเจ้าตัวได้เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ หนุ่มเฟม แบบม้วนเดียวจบเรียกว่าเซอร์ไพรส์กันไปเลยเพราะฝ่ายชายได้คุกเข่าขอแต่งงานและสวมแหวนเพชรได้อย่างโรแมนติก

แมท ภีรนีย์

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่ง แมท ภีรนีย์ ได้ลงภาพไว้พร้อมกับเขียนแคปชั่นอย่างน่ารักว่า “มีรักก็อยากจะมั่นคง ซื้อสามตัวตรงก็อยากจะถูกบ้าง #งงเหมือนกันนะ (อิโมจิหัวใจสีแดง)”

ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีกับเธออย่างล้นหลาม ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปของวงการบันเทิง เปิดตัวครั้งแรกก็มาพร้อมข่าวดีใหญ่ในชีวิตเลย จนหลายคนอยากรู้จักว่าที่เจ้าบ่าวของสาวแมทกันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าโปรไฟล์เป็นใคร?

 

 

 

 

บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา ประวัติ เฟม พิมาเดช ว่าที่เจ้าบ่าวของ แมท ภีรนีย์ โดยชื่อเต็มของเขาคือ เฟม พิมาเดช ศิวพรพิทักษ์ ดีกรีนักเรียนเก่าสาธิตปทุมวัน และจบการศึกษาด้านรัฐศาสตร์ จากทั้งมหาวิทยาลัยชื่อดังในอเมริกาอย่าง San Francisco State University และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เฟมเป็นลูกชายของ นายอภิรัตน์ ศิวพรพิทักษ์ อดีตผู้ช่วยปลัด กทม. เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มเฟมยังเป็นน้องชายของอดีตนักแสดงชื่อดัง ฟาน อัครินทร์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ “กร๋อย” นักแสดงละครวัยรุ่นในตำนาน “กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้” เวอร์ชั่นช่อง 7 อีกด้วย รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง ลองของ ใครเป็นเด็กยุค 2000 จะจำได้

 

 

 

 

ย้อนเส้นทางรัก ของสาวแมทก่อนลงเอยกับหนุ่มเฟม ถ้าใครที่ติดตาม ข่าวแมท ภีรนีย์ จะรู้ว่าเจ้าตัวเป็นคนที่จริงจังกับความรักเสมอ ทุกครั้งที่มีความรัก สาวแมททุ่มเทเต็มที่เหมือนที่หลายๆ คนได้เห็นกับความรักครั้งเก่าของนางเอกสาว รักแรกของ แมท ภีรนีย์ คือ ไฮโซแพท ทวิรัส ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 14 ปี เกือบ 15 ปี ก่อนจะยุติความสัมพันธ์กันไป

 

จากนั้น แมท ก็ได้ศึกษาดูใจกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งรักครั้งนี้แมทก็จริงจังและเต็มที่ไม่น้อย แต่ก็ต้องจบความสัมพันธ์ไปหลังจากคบหาดูใจกันมา 5 ปี ต้องยอมรับว่า รักครั้งนี้ทำ แมท ภีรนีย์ กลัวความสัมพันธ์ในฐานะแฟน

และในวันที่ 30 มิ.ย. 66 แมทที่เคยมีภาพคู่กับหนุ่มเฟมออกมา เป็นรูปที่แมทกับเฟมไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในตอนนั้นว่า กับเฟมนั้นเป็นแค่เพื่อนกัน ตอนนี้สถานะของแมทคือโสด

แต่เชื่อว่า เพราะความรักที่หนุ่มเฟมมีให้กับสาวแมทด้วยความจริงใจนั้น และพร้อมให้แมทมีความสุขและมีความรักที่มั่นคง จึงชนะใจนางเอกสาว และแมทเลิกกลัวกับความสัมพันธ์ในฐานะแฟน ก่อนเปิดใจคบหากัน

เมื่อความรักสุกงอม ก็ถูกอีกฝ่ายวางแผนทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่นอร์เวย์ ซึ่งทำเอาสาวแมทถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่กับการถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานในครั้งนี้ แม้จะเป็นการขอแต่งงานง่ายๆ แต่ก็อบอุ่นสุดๆ เพราะมีคนสำคัญของชีวิตอยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย เรียกว่าเป็นการก้าวไปอีกหนึ่งสเตปของชีวิต หลังจากที่แมทรอเจอรักแท้ ในที่สุดในวันนี้ก็ได้เจอแล้ว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฉาวอีก! "ไกด์เถื่อน" ทำร้าย "นทท.จีน" กลางร้านจิวเวลรี่ดัง ย่านลาดกระบัง เหตุนทท.ไม่ยอมซื้อสินค้าในร้าน
สาวเร่ร่อนนั่งเสพยาริมถนน กลางเมืองพัทยา ชาวบ้านสุดเอื้อมระอา แจ้งเจ้าหน้าที่จับไปไม่เกิน 2 วันวนกลับมาที่เดิม
เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง
"รองผู้ว่าการรถไฟฯ" ตามติดน้ำท่วม ม.พะเยา ยันโครงการก่อสร้างทางรถไฟของโครงการทางคู่ ไม่มีเอี่ยวเหตุน้ำท่วม พร้อมสั่งจนท.เข้าลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ-ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด-ติดตามสถานการณ์ทุกระยะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น