“ครอบครัวเสี่ยต้น” ยื่นหนังสือค้านประกันตัว “เจ๊มด-ทีมฆ่า” หวั่นยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

ครอบครัวเสี่ยต้น เข้าคัดค้านประกันตัวผู้ต้องหา เกรงเข้าไปยุ่งเหยิงเกี่ยวกับพยาน ด้านแม่เป็นห่วงหลาน อยากเจอทั้ง 3 คน หลังถูกกีดกันไม่ให้คุยและเจอ

“ครอบครัวเสี่ยต้น” ยื่นหนังสือค้านประกันตัว “เจ๊มด-ทีมฆ่า” หวั่นยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน – Top News รายงาน

 

ครอบครัวเสี่ยต้น

วันนี้ (4 มิ.ย.) เวลา 11.00 น. นางสาวอำนวยพร มณีวรรณ์ หรือ ทนายกุ้ง ทนายความพร้อมด้วยญาติของนายพิชิต กลีบจินดา หรือ เสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทยได้เดินทางมาที่ สน.วังทองหลาง เพื่อยื่นคัดค้านประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย จากคดีพยายามฆ่าเสี่ยต้นเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

โดย ทนายกุ้ง เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าพนักงานสอบสวนได้คัดค้านประกันตัวไปแล้ว แต่ทางญาติก็ยังยืนยันที่จะมายื่นคัดค้านประกันตัว เพราะครอบครัวเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และเกรงว่าจะเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยาน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ทางครอบครัวจะไปยื่นคัดค้านประกันตัวที่ชั้นศาลฯอีกทาง ส่วนคดีที่จังหวัดมหาสารคามนั้นยังคงกังวลว่าจะมีความเชื่อมโยงกับคดีในพื้นที่ สน.วังทองหลางเช่นเดียวกัน ซึ่งยังต้องให้เวลาตำรวจทำงานก่อน

ส่วนเรื่องเงินประกันจำนวน 16 ล้านบาท จะเป็นโมฆะหรือไม่นั้น จะต้องไปดูเงื่อนไขการทำประกันของเสี่ยต้นก่อน ซึ่งการเสียชีวิตในลักษณะนี้จะทำให้เงื่อนไขเป็นโมฆะหรือไม่ เพราะบางข้อไม่มีเงื่อนไขบังคับอะไร ถ้าหากเสียชีวิตทางประกันก็จ่ายเลย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน นางปภาพินท์ กลีบจินดา แม่ของเสี่ยต้น เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ขอบคุณสื่อมวลชน เพราะตนก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าอดีตลูกสะใภ้จะมาจ้างวานมือปืนมาฆ่าลูกชายตน และตนค่อนข้างเป็นห่วงหลานทั้ง 3 คนเพราะตนเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด โดยหลังจากเกิดเรื่อง นางสาวมดก็ห้ามไม่ให้ตนเจอหลานทั้ง 3 คนอีกเลย ส่วนเรื่องที่จะอโหสิกรรมให้หรือไม่นั้น ค่อยมาว่ากันอีกครั้งหลังเสร็จคดี

 

 

ขณะที่ นางสาวหมวย ญาติเสี่ยต้น ระบุว่า ช่วงเช้าวันนี้ที่เข้าไปยังหน้าห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อต้องการที่จะดูหน้านางสาวมดว่าเป็นอย่างไรบ้าง และอยากจะถามนางสาวมดว่าทำกับครอบครัวตนแบบนี้ได้อย่างไร ซึ่งตนมีเรื่องที่อยากให้การและให้ข้อมูลกับตำรวจเพิ่มเติมว่าครอบครัวนางสาวมดทำอย่างไรกับครอบครัวของตนบ้าง โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เสี่ยต้นถูกลอบยิง โดยระหว่างที่กลับเข้าบ้านไปแล้วมีการเรียกออกมาอีก

 

ซึ่งขณะนั้นเสี่ยต้นถูกยิงแต่ยังไม่เสียชีวิต ส่วนเหตุการณ์ก่อนที่เสี่ยต้นจะเสียชีวิตตนเองได้ส่งข้อความไปหาเมื่อเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ซึ่งเสี่ยต้นเปิดอ่านข้อความตามปกติ แล้วคาดว่าเสี่ยต้นน่าจะเสียชีวิตในช่วงกลางดึกของคืนเดียวกัน ส่วนสาเหตุเรื่องมือที่ 3 ของเสี่ยต้นและนางสาวมดที่จะเป็นชนวนเหตุทำให้เกิดเหตุการณ์นี้นั้นมองว่าเรื่องใดผิดก็ต้องยอมรับ ซึ่งยอมรับว่าตนเองเคยได้เห็นเสี่ยต้นพาผู้หญิงคนอื่นมาด้วยจริง ส่วนนางสาวมดที่มีข้อมูลว่ามีคนสนิทเป็นชายอื่น และเสี่ยต้นได้เห็นข้อความในโทรศัพท์มือถือจนเกิดการทะเลาะวิวาทกันนั้นเรื่องนี้ต้องรอพิสูจน์ความจริงอีกครั้ง สิ่งไหนผิดก็ต้องยอมรับผิดเพราะเรื่องมือที่สามของทั้งสองคนเป็นแค่ต้นเหตุที่นำมาเป็นข้อสงสัยเท่านั้น

 

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวของเสี่ยต้นได้มีการปรึกษาหารือกันเรื่องหลานทั้งสามคน โดยสรุปได้ว่าจะให้ครอบครัวทางฝั่งลูกสะใภ้เป็นคนเลี้ยงดูและส่งเสียเรื่งการเรียนต่อไป เนื่องจากทางครอบครัวไม่สามารถและมีกำลังดูแลได้ทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว
"กรมการขนส่ง" ออกโรงแจง หลังโซเชียลแชร์ว่อน รถบัสนักเรียนมีควันท่วม
แม่ค้าสัตหีบ ผวา แบงค์ปลอมระบาด ส่องดูในหลวงหาย
พลเมืองดี พบทารกน้อยต่างชาติ ถูกทิ้งริมหาดจอมเทียน ทรายเลอะเต็มตัว เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น