แม่สุดช็อก ปล่อยโฮ หลังรู้ข่าว “ลูกสาว” ถูกฆ่าตัดมือ ทิ้งร่างใต้ทางด่วน เตรียมเดินทางรับศพบำเพ็ญกุศล

แม่สุดช็อก ปล่อยโฮ หลังรู้ข่าว "ลูกสาว" ถูกฆ่าตัดมือ ทิ้งร่างใต้ทางด่วน เตรียมเดินทางรับศพบำเพ็ญกุศล

 

แม่สุดช็อก ปล่อยโฮ หลังรู้ข่าว “ลูกสาว” ถูกฆ่าตัดมือ ทิ้งร่างใต้ทางด่วน เตรียมเดินทางรับศพบำเพ็ญกุศล  Top News รายงาน 

 

ฆ่าตัดมือ

 

จากกรณีที่พลเมืองดีพบศพหญิงสาวถูกทิ้งอยู่ที่หน้าอู่ช่างทัน เคาะปะผุ ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา หมู่ 4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยศพถูกห่อด้วยผ้าปูเตียงสีเทา โดยมีเข็มของมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร 3 เส้น พันไว้ที่หัวเข่า เอว และลำคอ

 

โดยที่ลำตัวพบว่าลำคอถูกปาดด้วยของมีคมจนหลอดลมขาด ขณะที่ข้อมือทั้ง 2 ข้างถูกตัดขาด นอกจากนี้ที่รักแร้ด้านซ้ายมีดัมเบลสีฟ้า น้ำหนัก 3 กิโลกรัม และที่ขามีลูกตุ้มถ่วงสีเขียวน้ำหนัก 2 กิโลกรัมวางอยู่ โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชม.

ต่อมามีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จ.ปทุมธานี สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อ คือ นายเอ (นายธนากรณ์ เอี่ยมละออ) อายุ 18 ปี โดยจับกุมได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ น.ส.วรัญญา แสนสุริวงศ์ อายุ 18 ปี ชาว ต.ท่าสัก อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ จากการตรวจสอบถนนทางเข้าออกหมู่บ้าน พบคราบเลือดไหลเป็นทางออกมาจากหน้าหมู่บ้าน

โดยตำรวจให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ขณะเข้าจับกุม นายเอ ปรากฏว่า นายเอ ได้กินยากล่อมปราสาทจำนวนมาเพื่อหวังฆ่าตัวตายหนีความผิด เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวไปให้แพทย์โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ช่วยทำการรักษา สุดท้ายต้องส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลปทุมธานี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 ได้เข้าตรวจสอบบ้านของผู้ก่อเหตุเพื่อค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับ นางชัญญา บุญเนตร อายุ 44 ปี ผู้เป็นแม่ของ น.ส.วรัญญา ที่ตลาดนัดหน้าศึกษาภัณฑ์ อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ โดยนางชัญญา เปิดเผยว่า ตนมีลูกทั้งหมด 3 คน โดย น.ส.วรัญญา เป็นลูกคนที่ 2 น้องวรัญญา ไปอยู่กับพ่อบุญธรรมตั้งแต่ยังเล็ก ลูกจึงใช้ชีวิตและเรียนหนังสืออยู่ที่กทม. แต่พอตอนหลังลูกย้ายออกมาอาศัยอยู่เอง โดยทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียนไปด้วย ก่อนที่จะไปพบแฟนหนุ่มซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน ก่อนที่จะย้ายไปอาศัยอยู่ที่บ้านแฟนหนุ่ม

 

 

นางชัญญา บอกอีกว่า โดยส่วนตัวยังไม่เคยพบเจอผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุ โดยได้พูดคุยกับแฟนของลูกสาวที่เยี่ยมตนแค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น พร้อมยอมรับว่า แฟนของลูกสาวเป็นคนเรียบร้อย พูดจาดี ซึ่งไม่อยากเชื่อว่าจะก่อเหตุฆ่าลูกของตนได้ลงคอ หลังเกิดเหตุครอบครัวของแฟนลูกสาวไม่โทรมาหาเพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด คืนนี้ตนจะเดินทางเข้ากทม.เพื่อไปรับศพลูกสาวมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านเกิดในจ.อุตรดิตถ์ ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวเร่ร่อนนั่งเสพยาริมถนน กลางเมืองพัทยา ชาวบ้านสุดเอื้อมระอา แจ้งเจ้าหน้าที่จับไปไม่เกิน 2 วันวนกลับมาที่เดิม
เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง
"รองผู้ว่าการรถไฟฯ" ตามติดน้ำท่วม ม.พะเยา ยันโครงการก่อสร้างทางรถไฟของโครงการทางคู่ ไม่มีเอี่ยวเหตุน้ำท่วม พร้อมสั่งจนท.เข้าลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ-ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด-ติดตามสถานการณ์ทุกระยะ
บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง ตรา คอมมานโด ได้มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น