“หมอเหรียญฯ” เข้ารับทราบข้อหาคดีทำร้ายเด็ก 14 ปี ลักลอบสูบบุหรี่ในรพ. พร้อมเดินหน้าเอาผิดคู่กรณี

‘หมอเหรียญทอง’ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง รับทราบข้อหาคดี ทำร้ายเด็ก14 ปี สั่งแก้ผ้า หลังพบแอบสูบบุหรี่ในโรงพยาบาล ลั่นรับเพียง 2 ข้อหาทำร้ายร่างกายและทำให้อับอาย ปัดอีก 4 ข้อหา พร้อมขอให้สอบแม่เด็กประเด็นอายุจริงเด็ก จ่อฟ้องแพ่งแทนพนักงานและผู้ใช้บริการ เรียก 2 แสน ลั่นไม่ขอยอมความ

“หมอเหรียญฯ” เข้ารับทราบข้อหาคดีทำร้ายเด็ก 14 ปี ลักลอบสูบบุหรี่ในรพ. พร้อมเดินหน้าเอาผิดคู่กรณี – Top News รายงาน 

หมอเหรียญฯ

วันนี้ ( 6 มิ.ย. 67) เมื่อเวลา 13.00 น. พลตรี นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ภายหลังพนักงานสอบสวน โดยใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง ด้านหมอเหรียญทอง เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมารับทราบข้อหากรณีที่มีผู้ลักลอบสูบบุหรี่ และเฮโรอีน เข้าไปภายในโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งมีการแจ้งข้อหาทั้งหมด 6 ข้อหา ซึ่งมีกรรโชกทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย ข่มขืนใจ อนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ทำให้อับอาย อีก 1 ข้อหาซึ่งตนยอมรับเพียงข้อหา ทำร้ายร่างกาย ซึ่งยอมรับว่าทำจริงแต่การทำร้ายร่างกายดังกล่าว ไม่เป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ เพียงแค่ฟกช้ำดำเขียวเท่านั้น ส่วนข้อหาอนาจารตนเองขอปฏิเสธเนื่องจากไม่ได้มีความต้องการเกี่ยวกับเพศ แต่ต้องการให้อับอาย ส่วนที่กล่าวหา และการทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ตนก็ขอปฏิเสธ เนื่องจากไม่เชื่อว่า เด็กคนนี้อายุน้อยกว่า 15 ปี

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยตนได้ให้การกับพนักงานสอบสวน และขอให้มีการสอบสวนแม่เด็กว่า มีการแจ้งเกิดช้าด้วยหรือไม่ ซึ่งจะมายึดถืออายุตามบัตรประชาชนที่แจ้งเกิดช้ามาใช้กับผมไม่ได้ ตนมั่นใจว่า อายุเกิน 15 ปี อย่างแน่นอน ที่สำคัญที่ผมสั่งให้แก้ผ้าร่อนจ้อน เนื่องจากเชื่อว่า น่าจะติดยาเสพติด แต่ไม่รู้ว่าเสพเฮโรอีน ซึ่งตอนนี้ถูกดำเนินคดีอยู่ ตนเองอยากจะให้พิสูจน์อายุว่า 14 จริงหรือไม่เพราะถ้าไม่ใช่ความผิดก็จะแตกต่างกัน

พลตรี นพ.เหรียญทอง ยืนยันว่า ตนเองขอรับเพียง 2 ข้อหาคือ ทำร้ายร่างกายไม่เป็นอันตรายต่อกายและใจ และทำให้ได้รับความอับอายแต่ไม่ได้มีเจตนาทางเพศหรือทำอนาจาร ส่วนข้อหาอื่นๆ ขอปฏิเสธทั้งหมด
โดยในส่วนที่ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพนักงานของโรงพยาบาล และผู้ใช้บริการประมาณ 50 คน ฟ้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่ง คนละ 5000 บาท รวมเป็นเงินกว่า 2 แสนห้าพันบาทซึ่งจะมีการดำเนินการในส่วนนี้ต่อไป และจะไม่มีการไกล่เกลี่ยใดๆกับคู่กรณีอย่างแน่นอน ทั้งในส่วนที่คู่กรณีแจ้งเอาผิดตนและที่ตนแจ้งเอาผิดคู่กรณีอย่างแน่นอน

 

สำหรับในคดีนี้พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหา พลตรี นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ รวมทั้งสิ้น 6 ข้อหา ประกอบด้วย 1 ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ (มาตรา 377 ) , ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ( มาตรา 295 ), ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น ( มาตรา 309 ) , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่า ตนเป็นบุคคลอื่น (มาตรา 278 ) , รังแก ข่มแหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือ เดือดร้อนรำคาญ ( มาตรา 397 ) และ มาตรา 26 ตามพ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการรับทราบข้อกล่าวหาพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหา ไม่มีพฤติกรรมหลบหนี และเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนด้วยตนเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น