แม่เด็ก 14 โร่ขอขมา “หมอเหรียญฯ” หลังโดนแฉ เอี่ยวแก๊งค้ายาบางซื่อ

“หมอเหรียญฯ” ขยี้จมธรณี จ่อฟ้องแพ่งเหตุคนไข้สูดควันบุหรี่เรียกค่าเสียหาย 2 แสน เผยแม่เด็ก14ติดต่อขอขมา-ไกล่เกลี่ยคดี หลังเจอแฉลูกอยู่ในก๊วนเดินยาสลัมบางซื่อ

“หมอเหรียญทอง” ขยี้จมธรณี จ่อฟ้องแพ่งเหตุคนไข้สูดควันบุหรี่เรียกค่าเสียหาย 2 แสน เผยแม่เด็ก 14 ติดต่อขอขมา-ไกล่เกลี่ยคดี หลังเจอแฉลูกอยู่ในก๊วนเดินยาสลัมบางซื่อ    Top News รายงาน

 

หมอเหรียญฯ

ยังคงเป็นประเด็นให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กรณีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ตบสั่งสอนเด็กอายุ 14 หลังฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ แถมยังมีการพบเฮโรอีน อยู่ในถุงเสื้อผ้าของเด็กคนดังกล่าว ซึ่งตัวเด็กก็ยอมรับในเวลาต่อมาว่า เป็นเจ้าของ

ต่อมา วันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา หมอเหรียญทอง พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ภายหลังพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้เข้ามาพบ โดยใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง หมอเหรียญทองเปิดเผยว่า ถูกแจ้ง 6 ข้อหา ซึ่งตนก็ยอมรับเพียง 2 ข้อหาเท่านั้น

ทั้งนี้ ในส่วนของตน ก็เตรียมฟ้องร้องอีกฝ่ายเช่นกัน เพราะขณะเกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่และคนไข้กว่า 50 คน ที่ได้รับผลกระทบจากควันบุหรี่ โดยจะฟ้องร้องทางแพ่ง เรียกค่าเสียหายคนละ 5,000 บาท รวมเป็นเงิน 205,000 บาท

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดหมอเหรียญทอง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก บางช่วงบางตอนระบุว่า การที่แม่ลูกคู่นี้ติดต่อขอขมาผม แสดงให้เห็นว่า พวกหิวแสง มันงับแสงแล้วเสียหมา-หน้าแหก สิครับ นักข่าวสำนักต่างๆ ลงข่าวให้ถูกต้องด้วยนะครับว่า แม่ของวัยรุ่นที่สูบบุหรี่พร้อมเสพเฮโรอีนใน รพ.มงกุฎวัฒนะ แล้วถูกผมสั่งสอนนั้น เป็นผู้ขอไกล่เกลี่ยกับผมเอง

 

ตัวผมเองไม่เคยขอไกล่เกลี่ย ไม่เคยขอให้แม่ลูกยอมความ ขนาดขอขมาผมแล้ว ผมยังบอกไปด้วยว่า แม่ไม่ต้องถอนแจ้งความเสียด้วยซ้ำ เพราะผมอยากรู้ข้อมูลส่วนตัวของแม่และลูก ว่าเป็นไปตามการประเมินด้านการข่าวของผม ในฐานะอดีตผู้อำนวยการกองยุทธการและการข่าวหรือไม่ ผมกำลังสนุกกับการใช้ประสบการณ์ด้านการข่าวของผมอยู่นะครับ

หากข้อมูลส่วนตัวของแม่ลูก ถูกตรวจสอบขึ้นมาแล้ว จะโอละพ่อ! ซ้ำซากปรากฎข้อเท็จจริงเหมือนกับเหตุการณ์ ‘ซองเฮโรอีน’ พร้อมอุปกรณ์เสพ ที่ปรากฎต่อหน้า สส.หิวแสง และนักข่าวจำนวนมากหลายสำนัก จนทำให้วัยรุ่นรายนี้ ได้เปลี่ยนสถานะจากผู้เสียหาย กลายเป็น ‘ผู้ต้องหา’ ในคดียาเสพติดเฮโรอีน และถูกตำรวจจับกุมส่งศาล

ทำไมผมจะต้องไปขอไกล่เกลี่ยกับแม่ลูกคู่นี่ล่ะครับ มีแต่แม่ลูกคู่นี้ต่างหาก ที่ขอเจรจาไกล่เกลี่ย ขอยอมความกับผมเอง และผมยินดีให้เข้ามาขอขมาผมนะครับ หากแม่ลูกคู่นี้สำนึกผิดจริง

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ หมอเหรียญทอง ได้เปิดเผยข้อมูลน่าตกใจว่า เรื่องด่วนที่สุด ผมขอความกรุณาให้ ปปส.จัดทีมสืบ หรือหน่วยข่าวติดตาม หรือมอนิเตอร์ ตลอดจนการสอบสวนมารดาของไอ้กุ๊ยเฮโรอีน , ไอ้กุ๊ยเฮโรอีน และแม้กระทั่งเมียของมัน ที่กำลังตั้งครรภ์ด้วย ทั้งนี้ ปัญหาการที่ทารกในครรภ์ของเมียไอ้กุ๊ยเฮโรอีนไม่ดิ้น มีสาเหตุจากการเสพสารเสพติดร่วมด้วย ผมได้รับรายงานล่าสุด ในการปฏิบัติการลับว่า ครอบครัวนี้มีส่วนเกี่ยวข้องในขบวนการค้ายาเสพติดในชุมชนแออัด ย่านบางซื่อ โดยทำหน้าที่เป็นผู้นำส่งยาเสพติดในชุมชน ก็ไม่รู้ว่าข้อมูลจากการข่าวของหมอเหรียญนี้ เป็นสาเหตุให้คู่แม่ลูกติดต่อมาขอไกล่เกลี่ยกับหมอเหรียญทองหรือไม่ ต้องรอติดตามข้อเท็จจริงกันต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น