“หนุ่ม กะลา” เปิดใจทั้งช็อกและผิดหวัง โดนยักยอกเงินกว่า 66 ล้าน ตัดสินใจขอบวช “จูน เพ็ญชุลี” อดีตภรรยา โพสต์เคลื่อนไหวทันที

เคลื่อนไหวแล้ว! "จูน เพ็ญชุลี" อดีตภรรยา "หนุ่ม กะลา" หลังอดีตสามีฟ้อง 2 คนสนิท "ยักยอกเงิน"

“หนุ่ม กะลา” เปิดใจทั้งช็อกและผิดหวัง โดนยักยอกเงินกว่า 66 ล้าน ตัดสินใจขอบวช “จูน เพ็ญชุลี” อดีตภรรยา โพสต์เคลื่อนไหวทันที – Top News รายงาน

 

 

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาชาวโซเชียลมาให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เมื่อทางเพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” ของ “ทนายเดชา” ออกมาโพสต์ภาพถ่ายคู่กับนักร้องดังอย่าง “หนุ่ม กะลา” ที่เข้ามาปรึกษาเรื่องสำคัญ เนื่องจากโดนคนใกล้ตัวยักยอกทรัพย์สิน เป็นจำนวนกว่า 66 ล้านบาท

เรื่องมันเริ่มมาจาก “หนุ่ม กะลา” ที่มาในนามของหุ้นส่วน ผจก. ของ หจก.ทองบริบูรณ์365 มายื่นฟ้องบุคคลจำนวน 2 คน คือบุคคลใกล้ตัว 1 คนและคนสนิท (คนเดินบัญชี) 1 คน (ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อ) ที่เคยมอบหมายให้ดูแลกิจการ แต่มาพบว่ามีการถอนเงินบริษัทไปใช้เป็นประโยชน์ส่วนตัว และโอนเงินไปเข้าบัญชีส่วนตัว (ทั้งหมด 2 กรณี) โดยคำกล่าวทุกอย่างมาพร้อมกับหลักฐาน statement เราจึงได้มีการตรวจสอบและทราบว่าเป็น “การทุจริตจริง”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยมีการโอนเงินไปจำนวนทั้งหมด 452 ครั้ง รวมเป็นเงิน 66,359,957 บาท นอกจากนี้ทางทนายเดชาเองเผยว่า ด้านของ “หนุ่ม กะลา” ก็มีอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บวกกับเสียใจ จากการโดนทุจริตจากคนที่ไว้ใจ ซึ่งเงินดังกล่าว เป็นเงินที่ทำมาหากินเก็บออมมาทั้งชีวิต จนตอนนี้ทางด้านของ “พี่หนุ่ม” เองคาดว่าผิดหวังหนัก เพราะเจ้าตัวจะตัดสินใจบวชที่วัดบวร (วันที่ 15 มิถุนายนนี้)

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 เฟซบุ๊กเพจ “ทนายคลายทุกข์” ของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “#หนุ่มกะลา ยืนยันมอบหมายให้ทนายเดชายื่นฟ้องคนใกล้ชิด จำนวน 2 คนที่ยักยอกเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัดทองบริบูรณ์ 365 เป็นเรื่องจริง

 

โดยการโอนเงินของห้างเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้งเป็นเงิน 66,359,957 บาทที่ศาลแขวงสมุทรปราการ #มีพยานหลักฐานชัดเจนและยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 83 มาตรา 91 มาตรา 352 และมาตรา 353 คดีนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคดีชู้สาวหรือเรื่องเมียหลวงเมียน้อยแต่อย่างใด

 

นอกจากนี้หนุ่มกะลายังได้มอบหมายให้ทนายเดชาดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่างๆเพิ่มเติมจึงเรียนมายังพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อทราบ นายเดชา กิตติวินันท์ ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากหนุ่มกะลาสอบถามรายละเอียดที่ 02-948-5700 ในเวลาราชการเท่านั้น”

 

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว
"กรมการขนส่ง" ออกโรงแจง หลังโซเชียลแชร์ว่อน รถบัสนักเรียนมีควันท่วม
แม่ค้าสัตหีบ ผวา แบงค์ปลอมระบาด ส่องดูในหลวงหาย
พลเมืองดี พบทารกน้อยต่างชาติ ถูกทิ้งริมหาดจอมเทียน ทรายเลอะเต็มตัว เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น