“หนุ่ม กะลา” เปิดใจเหตุฟ้องภรรยา ยักยอกเงิน 66 ล้าน ด้าน “จูน เพ็ญชุลี” สวนทันควัน แจงรายจ่ายละเอียดยิบ

"หนุ่ม กะลา" นักร้องดัง มอบหมาย "ทนายเดชา" ยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด หนึ่งในนั้นคือภรรยา ยักยอกเงินบริษัทเข้าบัญชีส่วนตัวกว่า 66 ล้าน - ด้าน "จูน" ภรรยาโต้กลับ ชี้แจงรายจ่ายละเอียดยิบ เป็นคนรับเงินมาแล้วเอาไปจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ ถามแบบนี้คือยักยอกหรือ?

“หนุ่ม กะลา” เปิดใจเหตุฟ้องภรรยา ยักยอกเงิน 66 ล้าน ด้าน “จูน เพ็ญชุลี” สวนทันควัน แจงรายจ่ายละเอียดยิบ – Top News รายงาน

หนุ่ม กะลา

เมื่อคืนวานนี้ (วันที่ 7 มิ.ย. 67) เวลา 20.00 น.  หนุ่ม กะลา-ณพสิน แสงสุวรรณ นักร้องชื่อดัง พร้อมทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ แถลงข่าวที่สำนักงานทนายคลายทุกข์ ถนนรามอินทรา เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องหนุ่มกะลาฟ้องอดีตคนใกล้ตัว กรณีถูกยักยอกเงินกว่า 66 ล้านบาท ออกจากบริษัท

ทนายเดชากล่าวว่า ที่ผ่านมาหนุ่มกะลามีข่าวตามสื่อว่าไม่รับผิดชอบลูกเมียเป็นข่าวลบมาตลอด ขณะเดียวกันหนุ่มกะลามอบหมายให้ตนยื่นฟ้องคนใกล้ชิดจำนวน 2 คน ที่ยักยอกเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัดทองบริบูรณ์ 365 โดยการโอนเงินของห้างเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต ปี 58-66 รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66,359,957 บาท ที่ศาลแขวงสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 16 พ.ค.67 โดยมีพยานหลักฐานชัดเจนและยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 83 มาตรา 91 มาตรา 352 และมาตรา 353 คดีนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคดีชู้สาวหรือเรื่องเมียหลวงเมียน้อยแต่อย่างใด เงินจำนวนนี้ไม่ใช่เป็นเงินสินสมรสแต่เป็นเงินของบริษัทเป็นนิติบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยบุคคลใกล้ชิดหนุ่มกะลามอบหมายให้ฟ้องคือ จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยาหนุ่มกะลา และเพื่อนหญิงของจูนเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทดังกล่าวที่ทำธุรกรรมโอนเงินหลายครั้งต่อเดือนเข้าบัญชีของจูน มีทั้งยอดหลักพันหลักหมื่นหลักแสนและหลักล้าน ยอดล่าสุดโอนให้ 2 แสน 2 หมื่นบาทเมื่อเดือนกันยายนปี 66 โดยการโอนตั้งแต่ปี 58 หนุ่มกะลาไม่รู้เรื่องนี้ มอบหมายให้ทนายฟ้อง 2 ข้อหา คือ ยักยอกทรัพย์และเป็นพนักงานทุจริตต่อหน้าที่

ด้านหนุ่มกะลากล่าวว่า สาเหตุที่ฟ้อง ตนไม่ต้องการอะไรมาก ที่ผ่านมาตนได้เงินเดือนเดือนละ 4 หมื่นบาท แรกๆได้แค่ 2 หมื่นและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตอนนี้ได้ประมาณ 1 แสน มันไม่พอใช้ ต้องเลี้่ยงดูลูกน้อง กินข้าวกินข้าวทีต้องมีจ่าย2-3 พันซึ่งมันไม่พอใช้ ตนมีหนี้บ้าน หนี้รถ 3 คันและอื่นๆอีก เดือนหนึ่งมีค่าใช้จ่าย6-7แสน รวมเป็นหนี้ขณะนี้ประมาณ 20 ล้านบาท ตนแค่ต้องการให้ทางโน้นมาปลดหนี้ให้ตนและหย่ากันไปพร้อมขอเงินแค่5ล้านบาทเพื่อไปตั้งตัวทำวงต่อไปเท่านั้น อยากให้หย่าจบและแยกย้ายกันไป ตนทำงานมาทั้งชีวิตตอนนี้มีเงิดติดบัญชีแค่2-3แสนบาทเท่านั้น ส่วนมือที่สามไม่ขอพูดถึง ทางโน้นทำเรื่องฟ้องร้องไว้เรื่องอยู่ในชั้นศาล

 

โดยล่าสุด “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา หนุ่ม กะลา ได้ออกมาโต้กลับ ชี้แจงรายละเอียดทันทีว่าเงินที่ได้มานั้นเอามาใช้จ่ายอะไรบ้าง ถึงรายจ่ายต่อเดือนประมาณ 700,000 บาท ถามกลับแบบนี้หรือ คือ ยักยอก

จูน ยังโพสต์อีกว่า “ขอฝากไปถามก็แล้วกันนะคะว่าจะเอาเงินมาจากไหน ถ้าไม่ใช่จากบริษัทที่เปิดร่วมกันกับสามี Statementไม่โกหกตามที่สามีพูดเลยค่ะ statementบริษัทมี Statementส่วนตัวก็มีค่ะชี้แจงได้ว่าโอนออกไปจ่ายอะไรบ้าง และในส่วนเงินเก็บก็ยังอยู่ค่ะ ไว้เราไปดูรายละเอียดกันที่ศาลนะคะ

คนเป็นเมียในฐานะคนทำบัญชี ดูแลบริษัท สั่งจ่ายไปเพื่อประโยชน์ของบริษัทและครอบครัว แบบนี้หรือ คือ ยักยอก ก็ทำแบบนี้มาตลอดนะคะเป็นเวลาหลายปี แล้วทำไมถึงมาฟ้องตอนนี้คะ จริงๆเราก็อธิบายไปหลายรอบแล้วค่ะแต่สามีอาจจะไม่เข้าใจ เดี๋ยวเตรียมหลักฐานเสร็จแล้วให้ศาลท่านช่วยดูก็แล้วกันนะคะว่าแบบนี้เรียกยักยอกมั๊ย”

อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์เผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตคอมเมนต์ให้กำลังใจจูนจำนวนมาก พร้อมกระแสตีกลับวิพากษ์วิจารณ์ ผิดหวังในตัวนักร้องหนุ่ม โดยบางคนก็บอกว่า เป็นเรื่องในครอบครัว ควรพูดคุยกันภายในก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว
"กรมการขนส่ง" ออกโรงแจง หลังโซเชียลแชร์ว่อน รถบัสนักเรียนมีควันท่วม
แม่ค้าสัตหีบ ผวา แบงค์ปลอมระบาด ส่องดูในหลวงหาย
พลเมืองดี พบทารกน้อยต่างชาติ ถูกทิ้งริมหาดจอมเทียน ทรายเลอะเต็มตัว เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น