ญาติร้อง “สายไหมต้องรอด” หลานชายพลัดตกตึก อาการโคม่า หลังไปพบสาวที่รู้จักผ่านแอปหาคู่

ญาติร้อง "สายไหมต้องรอด" หลานชายพลัดตกตึก อาการโคม่า หลังไปพบสาวที่รู้จักผ่านแอปหาคู่

Top news รายงาน วันนี้ ( 8 มิ.ย.) ที่ศูนย์ประสานงานเพจสายไหมต้องรอด เขตสายไหม กรุนายเรืองสินธุ์ ถนอมพุทธ อายุ 45 ปี และนางรัตติยา ถนอมพุทธ อายุ 48 ปี ญาติผู้บาดเจ็บ เข้าร้องทุกข์กับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีนายจักริน เกิดศักดิ์ ณ แวงน้อย อายุ 31 ปี พนักงานขายโทรศัพท์ในห้างแห่งหนึ่ง พลัดตกจากทาวน์โฮมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังนัดพบกับหญิงสาวที่รู้จักผ่านแอปพลิเคชั่นหนึ่ง

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเรืองสินธุ์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 3 มิ.ย. หลานของตนได้นัดดื่มกินกับหญิงสาว 2 คน ที่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชั่นหนึ่งไม่นาน ก่อนจะไปนั่งเล่นกันต่อที่ทาวน์โฮมชั้น 4 ห้องพักของหญิงสาว โดยทาวน์โฮมดังกล่าว ชั้นล่างเปิดเป็นร้านกาแฟ ส่วน ชั้น 4 เป็นที่พักพนักงาน หญิงสาวทั้งสองคนได้บอกกับตนว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้หญิงคนหนึ่งหลับอยู่บนเตียง และอีกคนนั่งพูดคุยกับหลานของตนอยู่ปลายเตียง จากนั้นผู้หญิงที่นั่งพูดคุยได้ลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่เมื่อออกมาจากห้องน้ำกลับไม่พบหลานของตนแล้ว จึงพยายามตามหากระทั่งมาทราบว่า หลานของตนพลัดตกจากทาวน์โฮมแล้ว

 

นายเรืองสินธุ์ เปิดเผยต่อไปว่า หลังทราบว่าหลายชายตกลงไปด้านล่าง หญิงสาวทั้งสองคนจึงเรียกรถพยาบาลและเข้าแจ้งความไว้ที่สน.บางชัน แต่ตนพบข้อพิรุธตรงจุดที่ หญิงทั้ง 2 ราย ได้ลงบันทึกประจำวันว่าหลานของตนกระโดดลงมาเอง ทั้งที่บอกกับตนว่าไม่เห็นเหตุการณ์ นอกจากนี้ยังสงสัย ในประเด็นเกี่ยวกับลักษณะท่าทางการพลัดตกของหลาน ซึ่งดูไม่เหมือนการกระโดดลงมาเอง จึงเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่ทางตำรวจยังไม่มีการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและยังไม่มีการเรียกสอบปากคำใครแต่อย่างใด ซึ่งตนเกรงว่า หากปล่อยเวลาให้นานขึ้นหลักฐานจะหายไป ทั้งนี้ทางฝั่งหญิง 2 ราย ยังบอกกับตนว่า มีการทำความสะอาดและจัดระเบียงที่เกิดเหตุใหม่โดยอ้างว่าเป็นภาพลักษณ์ของร้านอีกด้วย

 

 

ด้านนางรัตติยา กล่าวว่า ตอนนี้หลานชายยังมีอาการโคม่า แพทย์ได้ผ่าตัดสมองไปแล้ว 1 ครั้ง แต่ยังไม่มีการตอบสนองใดๆ ขณะนี้มีการใช้เครื่องช่วยหายใจ และระบายเลือดที่คลั่งออกจากสมอง ซึ่งแพทย์ก็ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่า หลังจากนี้ จะเป็นอย่างไร ทั้งนี้อยากให้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ หรือใครที่มีภาพที่บันทึกจากกล้องหน้ารถหรือกล้องวงจรปิดใกล้ๆ บริเวณที่เกิดเหตุ ขอให้ออกมาช่วยเหลือหลาน ตนอยากได้รับความยุติธรรม และอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ขณะที่ นายเอกภพ กล่าวว่า ตนมองว่า ท่าทางการพลัดตกของผู้บาดเจ็บมีความผิดปกติ และคำให้การของหญิงทั้งสองราย ก็มีความผิดปกติ เนื่องจากในที่เกิดเหตุหญิงทั้งสองมีการติดต่อไปยังเพื่อนของผู้บาดเจ็บ และบอกว่า มีคนอยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด 3 ราย เป็นหญิง 2 ราย และชายอีก 1 ราย ไม่รวมผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะมีการกลับคำพูดใหม่โดยระบุว่า มีเพียงผู้หญิง 2 รายเท่านั้น ตนจึงอยากให้ทีมพิสูจน์หลักฐานลงตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า ผู้บาดเจ็บอาจถูกผลักหรือโยนหรือหนีอะไรซักอย่างหรือไม่ ทั้งนี้ จิตใจของผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นปกติ ไม่มีเรื่องเครียดแต่อย่างใด

 

 

 

หลังจากนี้ ตนต้องไปดูที่เกิดเหตุและประสานไปยังตำรวจเจ้าของพื้นที่ ว่าเหตุใดถึงไม่มีเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเหตุใดจึงเพียงแค่ลงบันทึกประจำวันไว้ โดยไม่รับเป็นคดี เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนตามกฎหมายต่อไป.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว
"กรมการขนส่ง" ออกโรงแจง หลังโซเชียลแชร์ว่อน รถบัสนักเรียนมีควันท่วม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น