ไร้สำนึก “พลโทนายแพทย์ทหาร” สุดกร่าง ขับรถเฉี่ยวชนผู้อื่น แต่โวยคู่กรณี ขู่ย้ายตร.ทั้งโรงพัก

เพจอีซ้อขยี้ข่าว3 โพสต์แชร์พฤติกรรม "นายพลโท แพทย์ทหาร" สุดกร่าง โวยคู่กรณี-ตำรวจ สน.ดินแดง ลั่นโรงพัก หลังถูกเชิญตัวมาสอบสวนดำเนินคดี ขับรถเฉี่ยวชนผู้อื่น ขู่เอาคืนคู่กรณีถ่ายคลิป ซ้ำจะย้ายตำรวจทั้งโรงพัก

Top news รายงาน นี่เป็นภาพเหตุการณ์ ที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้นำมาเผยแพร่ในสื่อโซเชียลฯ เป็นเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งซึ่งอ้างว่า เป็นนายทหารยศพลโท มีปากเสียงกับคู่กรณีซึ่งเป็น แม่ค้าที่มาเปิดบูธจำหน่ายน้ำยาปรับผ้านุ่ม ในตลาดแฟลตดินแดง ซึ่งตนเองขับรถเฉี่ยวชน จนกลายเป็นข้อพิพาท โดยนายพลโทคนดังกล่าวได้ โต้เถียงกับคู่กรณี และต่อว่าพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกเชิญตัวมาโรงพักเพื่อสอบปากคำ และ แจ้งว่าจะออกหมานเรียกเข้าแจ้งข้อหาและให้ปากคำ แถมด่ากราด “รู้มั๊ยผมคือใคร เดี๋ยวสั่งย้ายทั้งโรงพัก”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ ( 10 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ข้อมูลที่ปรากฏตามคลิปว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา เวลา 09.00 น. วันที่ 8 มิ.ย.
ผู้เสียหายได้เดินทางมาที่ สน.ดินแดง เพื่อติดต่อจ่ายค่าปรับหลังจากถูกตำรวจล็อกล้อรถกระบะส่งของ ซึ่งนำไปจอดไว้บริเวณ ถนนประชาสงเคราะห์ ขาออก ใกล้ปากซอยประชาสงเคราะห์ 4 ตรงข้ามตลาดกลางดินแดง แขวงและเขตดินแดง โดยผู้เสียหายมีท่าทีเดือดเนื้อร้อนใจ หลังจ่ายค่าปรับแล้ว จึงได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่า ชายคนดังกล่าวได้จงใจขับรถเฉี่ยวชนลูกน้องของตน เนื่องจากไม่พอใจและเกิดการโต้เถียงกัน เพราะไปจอดรถขวางด้านหน้า ทั้งที่มีระยะห่างกันอยู่หลายเมตร

 

 

 

 

 

 

จากนั้น สอบสวนได้ตรวจสอบข้อมูลจากทะเบียนรถจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จึงประสานตำรวจสายตรวจให้ไปเชิญตัวมาเพื่อพูดคุยสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อชายผู้ก่อเหตุมาถึงก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ตรงเข้ามาโวยวายใส่ผู้เสียหายและพนักงานสอบสวน โดยทางพนักงานสอบสวนยืนยันว่า ได้พูดจาและอธิบายกับชายดังกล่าวอย่างสุภาพว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไรเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมให้ปากคำหรือให้ความร่วมมือแต่อย่างใดก่อนจะเดินออกไปจากโรงพัก

ทั้งนี้ ในส่วนของคดีนั้น เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือส่งตัวให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลราชวิถี เพื่อนำผลการตรวจมาประกอบสำนวน และอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาด้วย ซึ่งเมื่อมีความชัดเจนแล้วก็จะออกหมายเรียกให้ผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไปต่อไป.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว
"กรมการขนส่ง" ออกโรงแจง หลังโซเชียลแชร์ว่อน รถบัสนักเรียนมีควันท่วม
แม่ค้าสัตหีบ ผวา แบงค์ปลอมระบาด ส่องดูในหลวงหาย
พลเมืองดี พบทารกน้อยต่างชาติ ถูกทิ้งริมหาดจอมเทียน ทรายเลอะเต็มตัว เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น