logo

ญาติเศร้า จัดงานศพ “น้องดรีม” รู้ข่าวจับฆาตกรโหด ลั่นไม่ต้องมาขอขมา ให้ประหารชีวิตไปเลย

งานศพน้องครีมที่บ้านเกิด จ.สุโขทัย ญาติติดตามข่าวใกล้ชิด รู้ว่าฆาตกรโหดฆ่าหมกป่าที่เพชรบุรีถูกจับได้แล้ว ยายขอให้ลงโทษตายตกไปตามกัน ไม่รับการขอขมา เพราะโหดเกินมนุษย์ บอกหลานเป็นเด็กร่าเริง กตัญญู ส่งเงินมาให้ยายทุกเดือน

ญาติเศร้า จัดงานศพ “น้องดรีม” รู้ข่าวจับฆาตกรโหด ลั่นไม่ต้องมาขอขมา ให้ประหารชีวิตไปเลย – Top News รายงาน

 

จากกรณีที่มีผู้พบศพสาวนิรนามนอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าริมถนนเพชรเกษม ในพื้นที่ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ต่อมาทราบภายหลังว่าคือ น.ส.เบญจรัตน์ หรือ น้องครีม อายุ 21 ปี ซึ่งญาติได้ประกาศตามหาในโซเชียล และเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา แม่ของน้องครีมเดินทางมารับศพลูกสาวที่ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนที่แม่และญาติๆ จะนำศพน้องครีมเดินทางกลับไปยัง จ.สุโขทัย เพื่อบำเพ็ญกุศล

วันนี้ (10 มิถุนายน 2567) เวลาประมาณ 10.30 น.  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 77 หมู่ 2 ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของน้องดรีม และเป็นสถานที่จัดงานศพ พบว่า บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติ และเพื่อนบ้าน จับกลุ่มพูดคุยกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และเตรียมการต้อนรับผู้มาร่วมงานในช่วงค่ำของวันนี้

 

น้องดรีม

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน นางดอกรัง บานแย้ม อายุ 62 ปี ยายน้องดรีม กล่าวว่า เสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาน้องดรีมจะทำงานส่งเงินให้ยายมาโดยตลอด   หลังทราบข่าวว่าตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้วก็ดีใจ และอยากรู้ว่าฆ่าน้องดรีมทำไม   ส่วนตัวอยากให้คนร้ายตายตกไปตามกัน อยากให้ประหารชีวิตไปเลย และไม่ต้องพามาขอขมา เพราะไม่รับการขอขมา

ด้าน น.ส ประโลม บานแย้ม ญาติ กล่าวว่า ดีใจที่ตำรวจจับคนร้ายได้ ไม่ยอมรับการขอขมา ขอให้ประหารชีวิตอย่างเดียว ชีวิตแลกด้วยชีวิต  ส่วนการบำเพ็ญกุศลศพน้องดรีมจะสวดอภิธรรมถึงวันพรุ่งนี้ เป็นวันสุดท้าย และจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ณ วัดมงคลนิมิตร ถนนพระร่วง ต.นาทุ่ง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 15.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น