logo

มูลนิธิยังมีเรา ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชน มอบทุนการศึกษา เด็กโคราช

วันที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา นายณัฐพงษ์ อรชร ผู้อำนวยการข่าว สำนักข่าว top new s ประจำจังหวัดนครราชสีมา ได้มอบหมายให้ นายประสิทธิ์ วนะชกิจ ผู้สื่อข่าว top news เป็นตัวแทนมูลนิธิยังมีเรา สานฝันการศึกษา 2567 เดินทางไปมอบทุนการศึกษาจำนวน 6,000 บาท ให้กลับนางสาวชนิสรา รัตนวิชัย อายุ 16 ปี ศึกษาอยู่ชั้น ปวช 2 คณะสถาปัตยกรรม วิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา พร้อมด้วย นายบุญวัฒน์ รัตนวิชัย อายุ 47 ปี พ่อและแม่น้องพลอย ร่วมเป็นสักขีพยาน

ข่าวที่น่าสนใจ

นายบุญวัฒน์ รัตนวิชัย อายุ 47 ปี พ่อน้องพลอย เผยว่า รู้สึกตื้นตันใจ ที่มูลนิธิยังมีเรา ได้เข้ามาช่วยเหลือมอบทุนการศึกษาให้กับลูกสาว เพราะไม่มีที่ไหนที่มอบทุนการศึกษาให้กับลูกเหมือน กับมูลนิธิยังมีเรา อีกทั้งตอนนี้ครอบครัวกำลังลำบาก มีรายได้จากการขายไส้กรอกอีสาน ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย จนมาเห็นข่าวว่าทางสำนักข่าวท็อปนิวส์มีการมอบทุนการศึกษา จึงตัดสินใจให้ลูกสาวเขียนเรียงความเพื่อขอทุนทันที และเมื่อตนรู้ว่าได้ทุนการศึกษาก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบทุนให้กับครอบครัวตนครั้งนี้

ด้าน นางสาวชนิสรา รัตนวิชัย อายุ 16 ปี ศึกษาอยู่ชั้น ปวช 2 คณะสถาปัตยกรรม วิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา เผยว่า เมื่อทางมูลนิธิแจ้งมาว่า ได้รับทุนการศึกษา ก็รู้สึกดีใจมากที่จะได้มีเงินไว้เรียนต่อ พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่มอบทุนให้ในครั้งนี้ จะนำเงินที่ได้ เก็บไว้เป็นทุนการศึกษา ซื้อ อุปกรณ์การเรียน และอีกส่วนหนึ่งจะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายประจำวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช ลุกลามหลายคูหา จนท.เจ็บ 2 ราย
"Kiddee Talk คิดดี ทำดี เริ่มที่ตัวเรา" ซีซั่น 2 วันแรกลุยสมุทรสงคราม ปลุกจิตสำนึกเด็กรุ่นใหม่รักบ้านเกิด เรียนรู้ความเป็นมาประวัติศาสตร์ไทย
ด่วน ไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช จนท.เร่งคุมเพลิง
“นันทนา” ไล่ส่งสว.เก่า จี้ กกต.รับรองก่อนสอยทีหลัง
"อนุทิน" ไม่ท้วงสธ.นำดอกกัญชา-กัญชง เป็นยาเสพติด แต่ข้องใจคกก.ชุดนี้มีมติกลับไปมา ถามแล้วจะทำอย่างไร กับคนมีใบอนุญาตปลูกผลิตยา
DSI บุกจับสาวบัญชีม้า "เครือข่ายพนันออนไลน์" คาร้านหนังสือ พบเงินหมุนเวียนกว่า 14 ล้านบาท
หนุ่มอุดรฯใจบาป เดินพ้นประตูเรือนจำไม่ถึง 5 นาทีถูกตำรวจรวบส่งตัวกลับเข้าคุก ฐานตระเวนลักเงินตู้รับริจาคของมูลนิธิชื่อดัง ได้เงินไปหลายแสน
วังช้างอยุธยาแลเพนียด เตรียมทำบุญครบรอบ 1 เดือนให้ช้างแฝดเพศผู้-เมีย คู่ประวัติศาสตร์ จากแม่พังจามจุรี
ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า นาจอมเทียน พบ วัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน
"ราชดำเนินเสวนา" ส่อง "สว.ใหม่" ความหวังหรือวิกฤตครั้งใหม่ หนุน "กกต." ประกาศรับรองผลก่อนแล้วสอยทีหลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น