logo

มอบตัวแล้ว ลูกชายเจ้าของ “ร้านซีฟู้ดดัง” ยิง 2 ลูกจ้าง ดับ 1 สาหัส 1 สารภาพปมลงมือ

ลูกชายเจ้าของร้านซีฟู้ด ประสานเข้ามอบตัว เจ้าหน้าที่คุมตัวสอบ 4 ชั่วโมง อ้างเหตุบันดาลโทสะ ห้าม2ลูกจ้าง ไม่ให้ดื่มกินในร้านกับขึ้นเสียงเถียงไม่ลดละ สุดท้ายชักปืนยิงดับ 1 เจ็บสาหัส1 ตำรวจเตรียมแจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหาหนัก

มอบตัวแล้ว ลูกชายเจ้าของ “ร้านซีฟู้ดดัง” ยิง 2 ลูกจ้าง ดับ 1 สาหัส 1 สารภาพปมลงมือ – Top News รายงาน

ร้านซีฟู้ดดัง

 

คืบหน้ากรณีเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ลูกชายเจ้าของร้านทับทิมซีฟู้ด ย่านเทียนทะเล ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงลูกจ้างชาวเวียดนาม เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย แล้วหลบหนีไป โดยยังไม่ทราบสาเหตุจูงใจที่แน่ชัด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.เทียนทะเลอยู่ระหว่างสอบสวนพยานเพื่อหาสาเหตุจูงใจและไล่ภาพวงจรปิดเพื่อแกะรอยเส้นทางหลบหนีของผู้ก่อเหตุ ตามที่เสนอข่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ ( 19 มิ.ย.) ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สน.เทียนทะเล ได้รับการประสาน จากครอบครัวของผู้ก่อเหตุคือ นายธนกร จันทร์ทอง อายุ 31 ปี พร้อมพาเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุขึ้นไปสอบปากคำนาน 4 ชั่วโมง ก่อนจะคุมตัวขึ้นรถออกไป จากสน. คาดว่าน่าจะชี้จุดเกิดเหตุ และหาหลักฐานเพิ่มเติม จากนั้น ประมาณ 15 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็คุมตัวนายธนกรกลับเข้าและรีบพาตัวผู้ก่อเหตุขึ้นไปยังห้องสอบสวน โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆและห้ามสื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพทำข่าว

สำหรับมูลเหตุจูงใจ ผู้ต้องหาได้ให้การกับพนักงานสอบสวนโดยอ้างว่า ขณะเกิดเหตุได้พยายามเข้าไปห้ามผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งดื่มกินส่งเสียงดังรบกวน และสั่งให้เลิกดื่มสุราภายในร้าน แต่ไม่เป็นผลจึงเกิดปากเสียงกับ นายดิน แวน ชาง อายุ 39 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นพนักงานใหม่ ด้วยความโมโหจึงใช้อาวุธปืนยิงนายดิน แวน ชาง บาดเจ็บ ส่วน นายฮ่อง แวน ด็อก อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นพนักงานเก่าแก่ที่ทำงานกับทางร้านมานาน พยายาม วิ่งเข้ามาหาจึงถูกตนยิงสวนเสียชีวิตเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียม แจ้งดำเนินคดีข้อหา ฆ่าผู้อื่น และพยายามฆ่าผู้อื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" ชี้เคส "ชาญ" ยึดตามกม. ยันไม่รู้จักส่วนตัว
เฮอริเคนเบริล ถล่มแคริบเบียน
ยูเครนมีเวลา1เดือน เพื่อหลีกเลี่ยงการผิดนัดชำระหนี้
เช็กด่วน "ธนาคาร" ปิดปรับปรุงระบบ ก.ค. 2567 ทำธุรกรรมไม่ได้
สายการบินแห่งชาติเยอรมันระงับเที่ยวบินไปเลบานอน
“ชาญ” ลั่นยังไม่ได้เป็นนายก อบจ. จะสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ได้ยังไง
"ภูมิธรรม" ชี้ "ชาญ" ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ ต้องรอคำสั่งศาล "กฤษฎีกา" แค่ความเห็นข้อกม.
"เลขากฤษฎีกา" แจงเหตุ ถ้า "ชาญ" ย้อนรับตำแหน่งนายกอบจ.ปทุมฯ ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที
ตร.เร่งล่าตัว 23 คนร้าย กระหน่ำยิงคู่อริ กลางแยกไฟแดงลาซาล-แบริ่ง
กระทรวงดีอี เปิดตัวโครงการ SIKHIO SMART LIVING ยกระดับความปลอดภัย การบริการภาครัฐ และการบริหารจัดการข้อมูลของเมือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น