“จ๊ะโอ๋” โต้แย่งผัวใคร เผชิญหน้า “จูน เพ็ญชุลี” ลุยฟ้องกลับ พูดน้ำตาคลอถูกด่าจะ 2 ปี

"จ๊ะโอ๋" โต้แย่งผัวใคร เผชิญหน้า "จูน เพ็ญชุลี" ลุยฟ้องกลับ พูดน้ำตาคลอถูกด่าจะ 2 ปี

Top news รายงาน เรียกได้ว่ากลายเป็นมหากาพย์ดราม่ามาอย่างยาวนานเลยทีเดียวค่ะ จากกรณีของ “จูน เพ็ญชุลี” อดีตภรรยาของนักร้องชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” ที่ได้ฟ้องร้องบุคคลที่ 3 ที่เข้ามายุ่งเกี่ยวมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับอดีตสามี จนทำให้ครอบครัวของเธอมีปัญหาและเรียก 10 ล้านบาท แต่ทางด้านของ ”สาวคู่กรณี” ที่เป็นจำเลย ครั้งนั้นไม่เคยเดินทางมารับฟังคำพิพากษา โดยมีเพียงทนายฝ่ายจำเลยที่มารับฟังแทนเท่านั้น

ซึ่งต่อมาศาลตัดสินให้ “จูน เพ็ญชุลี” เป็นฝ่ายให้ชนะคดี และศาลได้สั่งให้”สาวคู่กรณี”ที่เป็นจำเลยจ่ายเงินจำนวน 4 ล้านบาท รวมดอกเบี้ยตามกฎหมาย แต่ทาง”สาวคู่กรณี”ที่เป็นจำเลยขออุทธรณ์มาว่า ไม่ผิดและไม่ยอมจ่ายตามยอดที่ศาลตัดสิน และขอให้ศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษวินิจฉัยใหม่

ทำให้ต่อมา “ทนายชายพัฒน์ อนุสรณ์” หรือ “ทนายเมียหลวง” ทนายความส่วนตัวของ “จูน” ก็ได้อัปเดตความคืบหน้าคดีนี้ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า “สำหรับเอฟซีที่สอบถามคดีแม่จูนนะครับ ว่าคดีถึงไหนแล้ว ขออัปเดตนิดนึงครับ หลังจากที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรีตัดสินให้แม่จูนชนะ 4 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยตามกฏหมาย ปัจจุบันจำเลยอุทธรณ์มาว่า ไม่ผิดและไม่ยอมจ่ายตามยอดที่ศาลตัดสิน และขอให้ศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษวินิจฉัยใหม่

ส่วน“จูน เพ็ญชุลี” ในฐานะโจทก์เห็นว่า เมื่อจำเลยไม่สำนึกก็เห็นสมควรไม่ยอมเช่นกัน ขออุทธรณ์โต้แย้งให้ศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษตัดสินจาก 4 ล้าน ให้เป็น 10 ล้านตามที่ขอแต่ต้น ทุกคนก็ใช้สิทธิ์เต็มที่ ให้ศาลใช้อำนาจตัดสินชี้ขาดไป…แม่จูนหวังว่า คดีนี้จะเป็นบรรทัดฐานให้หลาย ๆ คน ใช้สิทธิตามกฎหมายเต็มที่”

จากนั้น “จูน” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความฟาดนิ่มๆ ว่า “4 ล้าน…น้อยไปเหรอคะ สงสัยต้องให้ถึง 10 ล้าน เพื่อให้สมฐานะ CEO ได้ค่ะ!! แม่จัดให้!!!” แต่ดูแล้วไม่จบง่ายๆ เมื่อ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ได้แชร์โพสต์ “ทนายพัฒน์” ทนายความของตัวเอง ที่โพสต์ข้อความว่า “แม่จูนถูกฟ้องกลับคดีอาญา ข้อหาเบิกความเท็จ นำสืบเท็จ หูย”

ซึ่ง “จูน เพ็ญชุลี” เขียนแคปชั่นฟาดว่า “ฟ้องแม่เหรอคะ ได้เลยค่ะ เดี๋ยวถึงวันนัดจะไปรอที่ศาลนะคะ จะได้เจอกันซักที” จากนั้น “จูน เพ็ญชุลี” โพสต์หมายศาล ซึ่งเป็นหมายเรียกแรกในชีวิตที่ถูกส่งมาให้ที่บ้าน โดยเป็นหมายที่ถูก”สาวคู่กรณี”ฟ้องกลับในคดีอาญา ข้อหาเบิกความเท็จนำสืบเท็จ โดย “จูน เพ็ญชุลี” โพสต์อีกว่า “หมายเรียกแรกในชีวิต ในความเป็นภริยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย วันจันทร์ที่ 17 มิ.ย.2567 เวลา 13.30 น. จะได้เจอกันสักที !!!!”

ข่าวที่น่าสนใจ

เเละอย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ไม่นาน เมื่อช่วงประมาณต้นเดือน พ.ค. 67 ที่ผ่านมา CEOโอ๋ หรือ “จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง” ที่ถูกพาดพิงว่าเป็นเมียน้อย “หนุ่ม กะลา” นั้น เจ้าตัวเคยออกมาด่าเดือดชาวเน็ต หลังโดนจี้ถามเรื่องนี้ว่า โดยบอก เสือกอะไรนักหนา ไม่ต้องมายุ่ง ยังไม่อยากจ่าย คดียังไม่จบ เข้าใจป่ะ”

โดยชาวเน็ตถามว่า “4ล้านน้อยไปเหรอค่ะ” เธอก็บอกว่า “มันไม่ได้มีน้อย แล้วก็ไม่ได้มีมาก แต่แค่ว่าคดีมันยังไม่จบ”
“ถามว่าทำไมต้องยื่นอุทธรณ์ต่อ มันก็สิทธิ์ของเรา เรายื่นต่อ เขาก็ยื่นได้เห็นไหม ไม่เห็นไปถามเขาว่ายื่นทำไม ทุกคนมีสิทธิ์ยื่นได้หมดแหละค่ะ ก็รอดูนะคะ ต่างคนต่างใช้สิทธิ์ของตัวเอง”

ก่อนที่เมื่อเร็วๆนี้ค่ะ ทางด้าน “ทนายเดชา” ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ “หนุ่ม กะลา” ฟ้อง “จูน เพ็ญชุลี” ยักยอกบริษัท โดยมีช่วงหนึ่งได้กล่าวว่า “จับโป๊ะ จูนได้ว่าเบิกความเท็จเรื่อง หนุ่ม กะลา มีรายได้ปีละ 30 ล้าน เพราะรับเป็นทนายให้กับเมียน้อยนั่นเอง ?

บอกเลยว่าทำเอาในโลกโซเชียล ขุดย้อนไปถึงก่อนหน้านี้ เพราะเมื่อประมาณต้นเดือน พ.ค. ที่เพจดังอย่าง “อีกี้ของแทร่ จุบุจุบุ ”เคยออกมาแฉว่า เคส “แม่จูน” ภรรยา “พี่หนุ่ม กะลา” ตอนนี้คือ
ทาง “คุณCEโอ๋” เค้าเปลี่ยนทนายใหม่ ไฉไลกว่าเดิม จุ๊กกรู้ จุ๊กกรู้ หลังไม่มาตามนัดศาลเลยจนแพ้คาบ้านเมืองลิง เสียเงินสูงสุดในประวัติศาสตร์ การฟ้องชู้ที่ 4 ล้านบาท ไม่รวมดอกเบี้ย แล้วต้องชำระค่าทนายและฤชาธรรมเนียมศาลให้อีกฝั่งด้วย ตอนนี้ให้ทนายใหม่ร้องขออุทธรณ์แล้ว! จุ๊กกรู๊ จุ๊กกรู๊

งานนี้ทำเอากระจ่างกันเลยทีเดียว เพราะประโยค จุ๊กกรู๊ๆ นี้เป็นคำติดปากของ “ทนายเดชา” ทนายความของ “หนุ่ม กะลา” และยิ่งตอกย้ำชัดเจนเข้าไปอีก เมื่อเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ และพูดออกมาเองจากปาก ว่าเป็นทนายให้ทางฝั่งของเมียน้อย

เเละล่าสุดเช้าวันนี้ต้องบอกว่าร้อนระอุโซเชียลอีกครั้ง เมื่อ “จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง” นั้นได้ฟ้องกลับเบิกความเท็จ “จูน เพ็ญชุลี” เเล้วมีการเปิดตัวโดยการโพสต์ภาพคู่กับ “ทนายเดชา” ครั้งแรก ซึ่งก็เป็นที่ชัดเจนเเล้ว ว่าเป็นคนว่าความให้ “สาวจ๊ะโอ๋” โดย “จ๊ะโอ๋” โพสต์ภาพคู่ทนายด้วยรอยยิ้มที่สดใส พร้อมระบุข้อความว่า “ศาล ลพบุรีวันนี้ค่ะ”

เเละเธอนั้นก็ได้เคลื่อนไหวโดยการเคลื่อนไหวในโซเชียล โดยการโพสต์คลิป Tiktok ขณะเลือกรองเท้าเพื่อขึ้นศาล โดยหยิบรองเท้าเเบรนด์หรูขึ้นมาอย่าง Chanel เเละ Dior โดยถามตากล้องที่ถ่ายคลิปว่าเลือกรองเท้าใส่ไปคู่ไหนดี เลือกไม่ถูกเลย

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า วันนี้เจอที่ศาลลพบุรีกับทนายเดชา,รองเท้าขึ้นศาลใช่ไหมพี่ ซึ่ง “จ๊ะโอ๋” ก็ได้ตอบกลับว่า “ใช่ค่ะ วันนี้ไปศาลมาค่ะ ชุดนี้เลยค่ะ”

ขณะที่โซเชียล Tiktok Junepenchu “จูน เพ็ญชุลี” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “การที่ไม่ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ว่ายอมรับผิดนะคะ เเค่คิดว่าออกมาพูดตอบโต้กันไปมา มันไม่เกิดประโยชน์ เเละสุดท้ายเเล้วผู้ที่ได้รับผลกระทบคือครอบครัว ดังนั้นเพื่อไม่ให้เรื่องบานปลาย เเละเพื่อความสงบครอบครัว เเม่จึงขออภัยมา ณ ที่นี้”

 

 

 

เเละทางด้านของ “ทนายพัฒน์” ก็ได้โพสต์ภาพขณะเดินทาง พร้อมระบุข้อความว่า “ผมทำงานเยอะ นอนก็มีแต่เรื่องฝัน ชีวิตความสุขอยู่ตรงไหน!!! #ทนายพัฒน์ #ทนายเมียหลวง”
ซึ่งก็คาดว่ากำลังเดินทางไปขึ้นศาลลพบุรีนั่นเอง

ทั้งยังได้โพสต์คลิปวิดีโอ โดยกล่าวว่า “คิดเเค่ว่าชีวิตเดี๋ยวมันก็ผ่านไปนะครับ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะเเยะมากมายก่ายกอง ส่วนเรื่องกฎหมายปล่อยให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการนะครับ ส่วนหน้าที่การหาเงินก็เป็นหน้าที่ของลูกความเหมือนกันนะครับ”

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางด้าน “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” พร้อมด้วย “จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง CEO” สาว เปิดใจขณะไปขึ้นศาลลพบุรี เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.67 ฟ้องกลับ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” เบิกความเท็จ

 

โดย “ทนายเดชา” เผยกับอมรินทร์ทีวีถึงกรณี จูน ชนะคดี 4 ล้าน ว่า “เพราะเราไม่ได้ไป เพราะคนมาด่าจนไม่มีที่ยืน เขาเลยไม่ไป คดีนั้นที่ชนะ เพราะเราไม่ได้ไปชี้แจงศาล ว่าเป็นเมียน้อยหรือเปล่า ศาลกำหนด 4 ล้านซึ่งสูง เราก็ไม่เห็นด้วย ได้คัดค้านเรื่องภาพว่าไม่ใช่ ให้ทนายคัดค้าน แต่เราไม่ได้ไปศาล เราเลยแพ้ ตอนนี้เราอุทธรณ์อยู่ว่าเราไม่ได้เป็นชู้ ศาลก็อยากให้แสดงว่าเราเป็นชู้ไหม การกอดกับนักแสดงไม่ได้หมายความว่าเป็นชู้ ต้องมีการกระทำที่ว่านี่ผัวกู อันนี้ถึงจะเป็น”

 

 

ส่วนคดี “จ๊ะโอ๋” มาฟ้องเรื่องการเบิกความเท็จ ภาพไม่ใช่ตัวเขา แต่พยานมาเบิกความว่าเป็นเขา เฟซบุ๊กก็ไม่ใช่ของเขา คำพูดต่างๆ เช่น “ผัวมึงมาอยู่กับกูแล้ว ที่อยู่ในคำพิพากษาเขาไม่ได้พูด เพราะมีคนปลอมเฟซเขาเต็มไปหมด เอาเขาไปด่าเขาก็ทำงานยาก เขาเลยมาดำเนินคดี ปฏิเสธว่าไม่ใช่ของเขา เขาไปแจ้งความแล้วว่าไม่ใช่ตัวเขา เห็นหน้าคล้ายก็บอกเป็นตัวเขา เห็นคนใส่เสื้อคล้ายๆ หนุ่ม กะลา ก็บอกเป็น หนุ่ม กะลา เพราะ จูน เบิกความบอกว่าได้รับภาพมาจากผู้หวังดี เราก็ไม่รู้หวังดีหรือหวังร้าย ฝากที่คนที่มาด่าน้องเขามานาน พอแล้ว”

 

 

ด้าน “จ๊ะโอ๋” กล่าวว่า ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว เพราะทุกคนตัดสินเราไปแบบนั้นแล้ว ฝากถึงคนที่ชอบเข้ามาเวลาเราขายของ (เสียงสั่นน้ำตาคลอ) บางทีก็ไปด่าพนักงานเรา นานแล้วเกือบ 2 ปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.ตามรวบถึงที่ หนุ่มปล่อย "ภาพลับ-คลิป" อดีตแฟนสาว หลังเลิกกัน ตามรังควานไม่หยุด
นทท.เริ่มเดินทางเข้าตราดลงเกาะช้าง เกาะกูดจำนวนมากแต่ยังไม่คึกคัก
"ผู้ต้องหาเยาวชน" หนีตำรวจ กระโดดลงคลองแสนแสบ จมน้ำดับสลด
สลด! หนูน้อย 6 ขวบ ลื่นตะไคร่หัวปักจมอ่างเก็บน้ำดับ แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พุ่งกอดศพลูกด้วยความอาลัย
ไม่มีละเว้น "ทบ." สั่งขังสิบเวร ปมลงโทษทหารเกินกว่าเหตุในหน่วยลพบุรี
เปิดผลสำรวจ ความสุขในฐานะทางการเงินของชีวิตคนไทย เพิ่มขึ้น
"ป้า" น้องปูอัด ฮีโร่รถบัสไฟไหม้ สุดงง "แม่" โผล่ทวงสิทธิ รับเงินเยียวยา 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
ตร.ตามจับหนุ่มใหญ่ติดแบล็คลิสต์ สวมเลขบัตรปชช.คนอื่น ทำบัตรเครดิต หนีหนี้กว่าครึ่งล้าน
"อนุทิน" สละเงินเดือน มอบให้ อส.ช่วยน้ำท่วม พร้อมขอโทษชาวบ้าน ยอมรับว่าสถานการณ์ปีนี้หนัก
"จตุพร" ประกาศตามหา "ทักษิณ" อยู่ไหน แย้มแว่วๆ ได้ข่าวมา "แพทยสภา" ส่งเรื่องชั้น 14 ให้ กสม.แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น