X

ร้านบุฟเฟ่ต์ดัง ประกาศ ล่าโจรขโมยเตาปิ้งย่าง 40 ชุดใครแจ้งเบาะแสให้กินกุ้งมังกรฟรี

จากกรณีเพจเฟชบุ๊ก “ราชพฤกษ์ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์” โพสต์ภาพ จากกล้องวงจรปิด เป็นภาพชายคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ลักษณะคล้าย กำลัง นำสิ่งของบางอย่าง ขึ้นรถจักรยานยนต์ พร้อมระบุข้อความ “Challenge ทายสิทะเบียนอะไร รุ่นอะไร” ใครทายถูกรับกุ้งมังกรฟรี ส่วนพี่เจ้าของรถเจอกัน สภ.นะครับ พี่ร้อยเวรรออยู่ พี่เค้ามาช่วยขนของที่ร้านไปบ้านเค้า เดียวขนไปห้องขังต่อนะครับ ข้าวฟรี น้ำไฟฟรี อยู่ฟรี มีคนดูแลใกล้ชิด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ก.ค.67 ทีมข่าวเดินทางไปที่ร้านบุฟเฟ่ต์ดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ในตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โดยนายปัญญา ลือชาจรัสสิน อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน บอกกับทีมข่าวว่า ตนเองกำลังจะเดินทาง ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง เนื่องจากได้ทราบจากพนักงานว่า เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 10.45 น. มีชายรูปร่างท้วม สวมหมวกเต็มใบ และสวมใส่เสื้อผ้ามิดชิด ขี่ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาที่ร้าน “ราชพฤกษ์ซีฟู้ด” และได้ลักเอาชุดเตาย่า งและตะแกรงย่าง จำนวน 40 ชุด มูลค่าประมาณ 10,000 บาทหลบหนีออกไปจากร้าน และเวลาประมาณ 11.00 น. คนร้ายได้กลับมาที่ร้านอีกครั้งเพื่อจะลักทรัพย์เพิ่ม แต่พนักงานร้านมาเจอพอดีคนร้ายจึงได้ขับขี่รถ จยย. หลบหนีไป

นายปัญญา ยังได้พาทีมข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณข้างร้านเป็นที่เก็บ อุปกรณ์ ปิ้งย่าง ของทางร้าน โดยคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณข้างร้านแล้ว เข้าไปลักขโมย เตาปิ้งย่างใส่ถุงดำขึ้นรถจักรยานยนต์ แล้วยังได้ล้างมือ เท่าที่ดูจากจำนวนที่คนร้ายขโมยไปแล้วเหมือนว่าจะนำไป เปิดร้านปิ้งย่างได้เลย

นายปัญญายังได้ เปิดกล้องวงจรปิดให้กับทีมข่าวดูพฤติการณ์ของคนร้ายอีกด้วยซึ่งในกล้องวงจรปิดก็จับภาพชัดเจน ว่า คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มาดูลาดเลา เพราะเห็นว่าไม่มีคนอยู่ในร้านก็ขับขี่เข้ามา ขโมยของทันที โดยมีการเตรียมถุงดำมาด้วย แต่งตัวมิดชิด ปิดบังใบหน้า คล้ายกับเป็น โจร อาชีพ ที่สำคัญในวงจรปิดยังจับภาพได้ชัดเจนว่าคนร้ายตั้งใจ ที่จะมาขโมยของอีกเป็นครั้งที่ 2 ด้วย โดยในครั้งที่ 2 ได้นำเตาปิ้งย่าง และตะแกรงสวมใส่ในถุงดำเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้เอาขึ้นรถไป เพราะพนักงานในร้านมาเจอซะก่อน ส่วนประเด็นที่ตนโพสต์ว่าใครสามารถบอกยี่ห้อรถจักรยานยนต์ และ ทะเบียนรถได้ถูกต้อง สามารถมารับประทานกุ้งมังกรได้ฟรีที่ร้าน เป็นเรื่องจริงเพราะตนเห็นทะเบียน ไม่ชัดเจน ถ้าใคร ทายถูกได้ครบถ้วน ก็สามารถแจ้งทางเพจมาได้ ยืนยันให้ทานกุ้งมังกรฟรีแน่นอน

นางสาวบี นามสมมุติ พนักงานของร้าน ที่เป็นคนเจอโจรขโมยเตาปิ้งย่าง เล่าให้ฟังว่า กำลังเดินมาล้างมือ บริเวณที่เก็บ อุปกรณ์ ปิ้งย่าง แล้วก็มาเจอ กับชายคนดังกล่าวพอดี ซึ่งมีลักษณะแปลก แต่งตัวมิดชิด จึงสอบถามว่ามาทำอะไร ชายคนดังกล่าวบอกว่า มาเก็บพลาสติก ตนก็เลยบอกว่าไม่มี แล้วรีบไปดู จุดเก็บอุปกรณ์ปิ้งย่างก็เห็นว่ามีเตา และตะแกรง ถูกรวบรวมอยู่ในถุงดำ พอหันไปอีกที ชายคนดังกล่าว ก็ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปจากร้านแล้ว เท่าที่สังเกต คนร้ายน่าจะอายุประมาณ 40 – 45 ปี ดูมีอายุ ซึ่งตอนนั้นก็ทำให้ครั้งที่ 2 คนร้ายไม่ได้ ของไป อยากให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

#ข่าวเด่นทั่วไทย
#ข่าวทั่วไทย
#ข่าววันนี้
#นวดรักษามะเร็ง
#ขโมยเตาปิ้งย่าง
#ล่าโจร

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น