X

ระบาดหนัก ตร.บุกจับหนุ่มวัยเบญจเพส เปิดบ้านค้ายา 3 เม็ด 100

ตำรวจครบุรี จับหนุ่มวัยเบญจเพส เปิดบ้านขายยาบ้า ทั้งส่งและปลีก ราคา 3 เม็ด 100 ตกใจหนีตำรวจวิ่งชนกำแพง ก่อนโดนรวบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวบ สภ.ครบุรี จังหวัดนครราชสีมา นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านพักใน ต.บ้านใหม่ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา หลังจากที่ได้รับรายงานว่า มีกลุ่มคนต้องสงสัยเข้าออกบ้านผิดปกติมาติดต่อกันหลายวัน ประกอบ หนึ่งในผู้อาศัยภายในบ้านมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปในบริเวณบ้านก็มีชายวัยรุ่นภายในบ้านวิ่งหนีออกไปทางด้านหลังบ้าน

ทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งหนีแบบมีพิรุธ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิ่งติดตาม โดยขณะที่วิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นชายคนดังกล่าว ได้วิ่งไปชนเข้ากับกำแพงจนเป็นรอยแผลถลอกที่แก้มเล็กน้อย จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้

ซึ่งชายที่วิ่งหนีแบบมีพิรุธเป็นบุคคลที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องพัวพันกับยาเสพติด ตามรายงานข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ นายธนสรณ์ (สงวนนามสกุล) หรือ ฟอร์ด อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอตรวจปัสสาวะ

แต่ นายฟอร์ด ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ได้เสพยาบ้ามา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จึงหลบหนี ก่อนจะถูกนำตัวมาตรวจค้นในบ้านพัก และพบกับของกลางยาบ้าจำนวน 7,200 เม็ด ที่ใส่กระเป๋าสะพาย ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องเครื่องของรถยนต์กระบะที่จอดเอาไว้หน้าบ้าน ทางตำรวจจึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวนที่ สภ.ครบุรี

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายฟอร์ด รับสารภาพว่า ได้ติดต่อซื้อยาบ้านผ่านทางเอเย่นต์คนหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอหนองบุญมาก ที่อยู่ติดกับอำเภอครบุรี และได้ติดต่อซื้อขายกันมา 3 ครั้งแล้ว ล่าสุดสั่งซื้อมาจำนวน 10,000 เม็ด เพื่อนำมาขายต่อให้กับลูกค้าในพื้นที่ ซึ่งจะแบ่งขายส่งแบบยกถุงถุงละ 200 เม็ด ราคา 4,500 บาท แต่หากขายปลีกจะขายในราคา 3 เม็ด 100 บาท

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกคำให้การไว้เป็นหลักฐาน เพื่อที่จะทำการสืบสวนขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการ ก่อนจะส่งตัวให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

#ข่าวเด่นทั่วไทย
#ข่าวทั่วไทย
#ข่าววันนี้
#ข่าวด่วน
#ยาเสพติด
#3เม็ด100

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น