X

ตราดอ่วม น้ำท่วมหลายจุดทั่วเมือง หลังฝนถล่มรอบ 2

ฝนถล่มตราดรอบ 2 น้ำท่วมเมือง ถนนสุขุมวิท ตราด – เขาสมิง ท่วม 8 จุด ตำบลเเสนตุ้งอ่วม รถสัญจรยากลำบาก แต่ถนนยังไม่ตัดขาด นายกเทศบาลเมืองตราดเร่งแก้ไขเร่งด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 05.00 น. วันนี้ (21 ก.ค.67) เกิดน้ำท่วมฉับพลัน ในเขตอำเภอเมืองตราด และอำเภอเขาสมิง หลังเกิดเหตุฝนตกหนักตลอดทั้งคืน โดยสถานีอุตุนิยมวิทยาคลองใหญ่รายงานตัวเลขว่า เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 อำเภอเขาสมิงมีปริมาณฝนตกสะลมรวม 245 มม. จากปริมาณน้ำฝนที่สูงมากเมื่อวานนี้ รวมกันฝนที่ตกหนักในจนส่งผลให้ถนนสุขุมวิท สาย 3 ตั้งแต่ตัวเมืองตราด – อำเภอเขาสมิง ระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร มีน้ำท่วมถนนทั้งหมด จำนวน 8 จุด ทำให้การสัญจรยากลำบาก

โดย จุดที่ 1 : โค้งอีซูซุตราด ขาออกเมือง ต.วังกระแจะ อ.เมือง น้ำท่วมสูงประมาณ 40-50 เซนติเมตร

จุดที่ 2 : หน้าแลคตาซอย ทั้งเข้าและออก น้ำท่วมสูงประมาณ 50 เซนติเมตร

จุดที่ 3 : อบจ.ตราด ขาออกเมือง ต.วังกระแจะ อ.เมือง น้ำท่วมสูงประมาณ 60 เซนติเมตร

จุดที่ 4 : แขวงทางหลวงตราด – แยกท่าประดู่ ต.วังกระแจะ อ.เมือง ทั้งขาเข้าและขาออก ความยาวประมาณ 500 เมตร น้ำท่วมสูงประมาณ 40-50 เซนติเมตร

จุดที่ 5 : โค้งสวนใน ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง ขาเข้าเมือง น้ำท่วมสูงประมาณ 50-100 เซนติเมตร รถทุกชนิดวิ่งไม่ได้ ต้องใช้ทางขาออกเมืองตราดในการสัญจร

จุดที่ 6 : ก่อนถึงแยกเขาสมิง อ.เขาสมิง ขาออกเมือง น้ำท่วมสูงประมาณ 30 เซนติเมตร

จุดที่ 7 : หน้าสวนเติมทรัพย์ ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง น้ำท่วมทั้งเข้าและออก ความสูงประมาณ 30-40 เซนติเมตร

จุดที่ 8 : แยกโพธิกิจ – โฮมวัสดุภัณฑ์ ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง น้ำท่วมถนน ฝั่งขาเข้าเมืองตราด ความสูง 40-50 เซนติเมตร รถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรได้ ต้องเปลี่ยนใช้ถนนฝั่งขาออกเมืองตราดแทน

ส่วนเขตเทศบาลเมืองตราด มีน้ำท่วมขัง ที่ถนนเทศบาล 5 ,ถนนเทศบาล 3 ,ถนนเทอดจรัญ ,ถนนตัดใหม่ ,ถนนวิจิตรจรรยาและบริเวณหน้าร้านเมย์ ซึ่งเป็นจุดเดิมที่เคยท่วมเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เวลา 09.00 น.10.00 น. สถานการณ์น้ำท่วมยังคงทรงตัว เนื่องจากยังมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังบ้านเรือประชาชนที่ติดกับถนนที่เป็นพื้นที่ต่ำถูกน้ำท่วมหลายสิบหลัง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเร่งช่วยเหลือแล้ว

ขณะที่ทนายสุรศักดิ์ ภูติภัทร นายกเทศบาลเมืองตราด และเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย เร่งเข้าช่วยเหลือประชาชนทีทประสบภัยน้ำท่วม ทั้งนำกระสอบทรายไปเสริมกั้นน้ำ น้ำรถสูบน้ำไปสูบน้ำระบายทั้งในถนนหน้าเมือง และตามจุดน้ำท่วม ที่ระบายน้ำไม่ทัน ตลอดในช่วงที่เกิดน้ำท่วม..//

#ข่าวเด่นทั่วไทย
#ข่าวทั่วไทย
#ข่าววันนี้
#ข่าวด่วน
#บก.ทีวี
#ฝนตกหนัก
#น้ำท่วม
#น้ำป่า
#ตราด
#อุตุ
#กรมอุตุ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น