X

เปิดคลิป นาทีไล่าล่า ผอ.ปืนโหดฆ่ายกครัวอดีตเมีย-จนมุมยิงตัวเองดับ

จากกรณี เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 22 กรกฏาคม 2567 เกิดเหตุ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว 5 นัด บุกยิงอดีตภรรยา สามีใหม่ และครอบครัว เสียชีวิต จำนวน 4 ราย ที่บ้านพักในบ้านพัฒนา หมู่ 8 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองฯ จังหวัดศรีสะเกษ ส่วนผู้ก่อเหตุ นั้น ได้หลบหนีไป ก่อนพบยิงตัวตายเสียชีวิต ที่อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ต่อมา เวลาประมาณ 22.00 น. (22 ก.ค.67) พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับการประสานมาจาก ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ว่ามีคนร้ายก่อเหตุยิงคนตาย จำนวน 4 ศพ ที่บ้านเลข 264 หมู่ 8 ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ และคาดว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายปฐพี มีบาง อายุ 52 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนพนมรุ้ง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งกำลังหลบหนีมาในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์

จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.30 น. ชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย พบรถต้องสงสัยเป็นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ กบ-3010 สุรินทร์ วิ่งอยู่บนถนนสายรอง เขต ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ตำรวจได้ขับรถกระกบ พร้อมประกาศให้หยุดรถ แต่รถคันดังกล่าวกลับขับหนีไปอีก จนกระทั่งรถไปถึงบริเวณ 4 แยกพิณทอง หมู่ 13 ต.ไพศาล ตัดกับถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม ตำรวจตู้ยามพิณทอง ได้สกัดรถให้จอดสุดท้ายยอมจอดรถนิ่งติดเครื่อง ตำรวจได้เรียกให้คนที่อยู่ในรถลงจากรถ แต่ไม่ได้รับคำตอบ ประมาณ 1 นาที ตำรวจได้ยินเสียงปืนดังมาจากภายในรถเก๋ง 1 นัด

จากการเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเป็นนายปฐพี สวมเสื้อเชิ้ต ใส่กางเกงขาสั้น นั่งอยู่เบาะคนขับ ถูกยิงบริเวณด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าบริเวณหน้าอกซ้าย กระสุนทะลุกระจกประตูด้านหลังขวา ส่วนสภาพศพมีเข็มขัดนิรภัยคล้องหน้าอกหลักษณะพยุงตัวเอาไว้

ต่อมาได้มีนายคำมี มีบาง อายุ 78 ปี ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พ่อของนายปฐพี เดินทางมาดูศพลูกชายตัวเองด้วยอาการเครียด ไม่ขอพูดอะไรกับใคร

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า นายปฐพี เป็นคนก่อเหตุยิง 4 ศพ ที่ จ.ศรีสะเกษ แล้วขับรถหนีมาบุรีรัมย์ เมื่อมาเจอตำรวจจึงตัดสินใจยิงตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิด

#ข่าวเด่นทั่วไทย
#ข่าวทั่วไทย
#ข่าววันนี้
#ข่าวด่วน
#บก.ทีวี
#บุรีรัมย์
#ศรีสะเกษ
#ฆ่ายกครัว
#ฆ่า4ศพ
#ผอ.
#คลิปไล่ล่า

อัปเดตรายการ TOPNEWS

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น