logo
X

ปัญหาซ้ำซาก! แก๊งต่างชาติ ซิ่ง จยย. ป่วนเมือง ยึดรถนับ 10 คัน

ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี รายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตกว่า 10 นาย นำกำลังตั้งจุดสกัด ป้องปราม กลุ่มชาวต่างประเทศที่ชอบขี่รถจักรยานยนต์ วนไปวนมา และบีบแตร เร่งเครื่องส่งเสียงดัง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้าน

โดยได้นำกำลังไปดักปากซอย และท้ายซอย วีซี พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมเรียกตรวจสอบกลุ่มชาวต่างประเทศ ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ภายในซอยวีซี ซึ่งมีจำนวน กว่า 50 คน กลุ่มชาวต่างชาติ ทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บางรายเลี้ยวรถกลับ เล็ดลอดการจับกุมของเจ้าหน้าที่ไปได้หลายราย ส่วนรายที่หลบหนีไม่พ้น ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสาร ซึ่งพบว่าส่วนใหญ่ เป็นรถ จยย. เช่า บางคันดัดแปลงท่อไอเสียเสียงดัง สร้างความรำคาญ ให้กับชาวบ้านในละแวกนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจยึด จยย. ของกลุ่มชาวต่างชาติไปนับกว่า 10 คัน และนำรถไปเก็บรักษาไว้ เพื่อรอเจ้าของรถ นำเอกสารมาขอรับรถคืน และเปรียบเทียบปรับ ตามพระราชบัญญัติจราจรต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ กลุ่มชาวต่างชาติ ซึ่งยังเป็นเยาวชน อายุประมาณ 18 – 25 ปี ได้พยายามเดินห้อมล้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เพื่อจะติดสินบน 2 พันถึง 3 พันบาท เพื่อให้ปล่อยรถคันที่ถูกจับกุม แต่เจ้าหน้าที่ไม่เล่นด้วย พร้อมประชาสัมพันธ์ให้เดินทางกลับที่พัก และให้ไปติดต่อที่สถานีตำรวจ เพื่อเสียค่าปรับ ตาม พ.ร.บ.จราจร เต็มจำนวนต่อไป.

#ข่าวเด่นทั่วไทย
#ข่าวทั่วไทย
#ข่าววันนี้
#ข่าวด่วน
#บก.ทีวี
#ชลบุรี
#พัทยา
#ต่างชาติ
#แว้น
#ป่วนเมือง

อัปเดตคลิปข่าว

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น