logo
X

แฉ “บาร์เบียร์พัทยา” กักขังหน่วงเหนี่ยว พนง.

เพจดังแฉ “บาร์เบียร์พัทยา” กักขังหน่วงเหนี่ยว พนง.สาว ด้าน “เจ้าของร้าน” ปัดวุ่นยันแค่ให้ทำงานเพื่อจ่ายเงินค่ารถโดยสาร 850 บาทคืน

จากกรณี “เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3” โพสต์ภาพบาร์เบียร์ พร้อมระบุข้อความ ว่า ขอความช่วยเหลือ สมาชิกส่งมาค่ะ เพื่อนๆ ใครอยู่พัทยาช่วยน้องดาว หน่อย น้องดาวโดนเจ้าของร้าน Bamboobar pattaya soi7 กักตัวไม่ให้ไปไหน มีพนักงานที่ร้านข่มขู่จะรุมตบดาว ถ้าดาวเป็นอะไรไป เฟซบุ๊ก ชื่อ Noey pattaya เป็นคนกักตัวดาวใว้ ตอนนี้แฟนดาวจะโอนเงินค่ารถให้ 850 บาท แต่เจ้าของร้านบล็อคเฟซบุ๊กทำให้แฟนติดต่อดาวไม่ได้ เขายึดบัตรประชาชนและกักตัวดาวไว้ ตอนนี้แฟนดาว แจ้งตำรวจและเพจอีซ้อขยี้ข่าวแล้ว ปรากฏว่าหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบร้านดังกล่าว พร้อมเชิญเจ้าของร้านไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองพัทยา

จากการสอบถาม นางจริยา ช่างการ อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน Bamboo bar เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.สุวิมล ไชยหงษา อายุ 30 ปี หรือดาว ทักมาหาตนผ่านเพจเฟซบุ๊ก ก่อนที่จะโทรศัพท์มาหาเพื่อขอทำงานด้วย แต่ น.ส.สุวิมล ไม่เงินค่ารถเดินทางมาทำงานตนจึงจ่ายค่าโดยสารให้กับ น.ส.สุวิมล ซึ่งเดินทางมาจากบางแสน เป็นเงิน 850 บาท เมื่อมาถึงก็เริ่มทำงาน แต่จู่ๆ น.ส.สุวิมล ขอกลับบ้าน โดยขอยืมโทรศัพท์ของพนักงานที่อยู่ในร้านโทรไปหาแฟนแล้วบอกว่าไม่อยากทำงานแล้ว

นางจริยา ยืนยันว่าทางร้านไม่ได้มีการกังขังหน่วงเหนี่ยว น.ส.สุวิมล ตามที่เพจชื่อดังเอาไปโพสต์ลงโลกโซเชียลแต่อย่างใด เพียงแค่ตนอยากได้เงินค่ารถโดยสารจำนวน 850 คืน ส่วนเรื่องยึดบัตรประชาชนของ น.ส.สุวิมล เอาไว้ เพื่อจะนำไปทำประวัติพนักงานให้ถูกต้องตามกฎหมายเพียงแค่นั้น

ด้าน น.ส.สุวิมล เล่าว่า ตนอยากทำงานจริงจึงติดต่อไปหาเจ้าของร้าน ซึ่งทางร้านจ่ายเงินค่าโดยสารเป็นเงิน 850 บาทให้จริง แต่ตนไม่เคยทำงานประเภทนี้มาก่อนจึงรู้สึกไม่ชอบ และไม่สบายใจที่จะทำต่อ จึงเจรจาขอชดใช้เงินค่ารถ 850 บาทในช่วงสิ้นเดือน โดยให้ยึดบัตรประชาชนไว้ แต่ทางร้านไม่ยอม พร้อมข่มขู่ว่าหากไม่จ่ายเงินเอาคนมาทำร้ายร่างกาย ตนจึงติดต่อไปหาแฟน เพื่อให้หาเงินมาชดใช้ให้กับเจ้าของร้าน

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะสอบปากคำทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียด เพื่อสืบหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยหากพบว่าเจ้าของร้านกระทำการหน่วงเหนี่ยวกักขังจริงก็จะดำเนินคดีไปตามกฎหมาย พร้อมยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายอย่างแน่นอน

#ข่าวเด่นทั่วไทย
#ข่าวทั่วไทย
#ข่าววันนี้
#ข่าวด่วน
#บก.ทีวี
#ชลบุรี
#พัทยา
#บาร์เบียร์
#กักขังหน่วงเหนี่ยว

อัปเดตคลิปข่าว

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น