logo
X

ชวนลิ้มลอง “ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิว” ราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาท

เรื่องดีทั่วไทยชวนลิ้มลอง “ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิว” ราดซุปร้อนๆ พอสะดุ้ง ในราคาสุดแสนจะเข้าถึงง่าย ราคาเริ่มต้นถ้วยละ 59 บาท

วันนี้จะพาไปที่ร้านอารีรัตน์วากิวยโสธร ตั้งอยู่บนถนนแจ้งสนิท (ข้างคลองถมสวนพญาเเถน) ต.ตาดทอง อ.เมืองยโสธร เป็นเจ้าแรกในจังหวัดยโสธร ที่เจ้าของร้านเปิดฟาร์มเลี้ยงวัววากิวเอง บอกได้เลยว่าคัดสรรเนื้อวากิวคุณภาพมาให้ชาวยโสธร ได้ลิ้มลองในราคาสุดแสนจะเข้าถึง นั้นคือก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิว ที่ทางร้านยกกาน้ำชุปร้อนๆมาให้ราดเนื้อพอสะดุ้ง จนอร่อยตาวาว บอกเลยว่าร้านนี้เด็ดที่น้ำซุปที่เคี่ยวด้วยกระดูกวัววากิวทำให้รสชาติหอมอร่อยกลมกล่อม เเบบไม่ต้องปรุง นอกจากนี้ยังมีเเจ่วฮ้อนเนื้อวากิว ตำเส้นเล็กเนื้อวากิว ข้าวกระเพราเนื้อวากิว ยำขาลายเนื้อวากิว และลวกจิ้มน้องลายเนื้อวากิว แม้ว่าชื่อร้านว่าเนื้อวากิว แต่มีเมนูหมูด้วยนะ ส่วนบรรยากาศร้านสะอาด มีแอร์เย็นฉ่ำและที่จอดรถสะดวก

นางสาวอารีรัตน์ บุญตาม เจ้าของร้าน เล่าว่าครอบครัวเปิดฟาร์มเลี้ยงวัวไทยวากิว อยู่แล้วจึงคิดต่อยอดธุรกิจที่มีอยู่มาเปิดเป็นร้านอารีรัตน์ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิวยโสธร เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิวเจ้าแรกในยโสธร ซึ่งตนเป็นคนคิดค้นสูตรน้ำซุปที่เคี่ยวด้วยกระดูกวัววากิวทำให้รสชาติอร่อยกลมกล่อม เเบบไม่ต้องปรุง ซึ่งทางร้านมีกาน้ำซุปร้อนๆให้ลูกค้าราดลงบนเนื้อวากิวเอง จนทำให้เนื้อสุกพอสะดุ้ง เมื่อทานลงไปละลายในปาก โดยราคาเริ่มต้นถ้วยละ 59 บาท ซึ่งลูกร้านบอกว่าถ้วยละ 59 บาทอิ่มมากร้านให้เยอะ และถามว่าเจ้าของร้านขายเอาสังคมหรือเปล่า ตนตอบกลับไปว่าเจ้าของร้านเป็นคนกินเยอะก็อยากให้ลูกค้ากินอิ่มเพราะวัตถุดิบที่เป็นเนื้อวากิวทางร้านเป็นเจ้าของฟาร์มสามารถคัดเนื้อคุณภาพมาให้บริการลูกค้าได้ สำหรับคนที่ไม่ทานเนื้อทางร้านก็มีเมนูหมูให้บริการเช่นกัน

นอกจากนี้ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. โทรสอบถามได้ที่ 0987482860,0928694782 หรือเพจเฟซบุ๊ก: Areerat วากิว ยโสธร

#ข่าวเด่นทั่วไทย
#ข่าวทั่วไทย
#ข่าววันนี้
#ข่าวด่วน
#ข่าวเด่น
#บก.ทีวี
#ยโสธร
#ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิว
#เนื้อวากิว
#สวนพญาเเถน
#เรื่องดีทั่วไทย

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น